CHAPTER 11

2.1K 62 6
                                    

Jennie's POV

Lisa!!!sigaw ni jisoo
Wait lang po.sagot ni lisa

Pagpasuk ni lisa agad nagulat sha kung bakit kaming lahat andito at nag-aabang sa kanya.

Lisa nag sinungaling kaba sa amin?.panimula ni rose.
Po unnie bakit naman ako magsisinungaling never po kaya ako nagsinungaling sa inyo.sagot ni lisa.
Pero ginawa muna lisa ehh bakit Hindi mu sinabi sa amin na may sakit ka.sabi ni jisoo.

Na shook si lisa na Parang tumutola na ang mga luha nya.

Lisa's POV

paano nila nalaman na may sakit ako.

Paano nyo po nalaman?tanong ko
So totou nga na may cancer ka?tanong ni Jennie

Napa buntong hininga lang ako Hindi ko Alam kung paano e explain sa kanila kung bakit ko tinago sa kanila ng mahabang panahon.

Unnies sorry ayaw ko lang kasi na mag-alala kayo sa akin ehh.sabi ko na umiiyak pati na din sila unnie umiiyak.

Lisa pasensya dahil sinabi namin sa kanila na may sakit ka.sabi ng isang bosses lalaki at napatingin ako Kong sino yun.

Hyungs!!!!sigaw ko
Paano nyo po nalaman na may sakit ako??tanong ko

Tsaka enexplain nila Kong paano nila nalam..pag katapos kung nalamn and lahat I fell anger right now pero Alam ko na nagmamalasakit lang sila sa akin.

Alan na ba no jungkook?tanong ko kina hyung
Hindi pa pero pag uwi naming sasabihin din namin.sagot ni taehyung
Ahh hyungs at unnies please wag nyong sabihin sa kanya.sabi ko at lumapit sa kanila at lumohod.

Lisa tumayo ka!!.sigaw nila at tumayo nadin ako.
Kung yan and gusto no oh sige hindi naming sasabihin Kay jungkook.sabi no namjoon hyung.

At one last wish po hyung and unnies please etrato nyo pa din ako na walang sakit.sabi ko at Napa yuko.
Sige lisa we will.sabay nilang sabi
Salamat ulit.sabi ko

Bago sila maka alis nag group hug pa kami tsaka nag pa alam na uuwi na sila.

At naka Alis nadin sila hyung umakyat nadin ako sa hagdan at bago pa ako maka hakbang tinapi ni jisoo unnie ang balikat ko at sabing wag muna uulitin hah kung may problima ka sabihin mo sa amin para matulongan ka namin.sabi ni jisoo unnie and I just nooded as yes saka umalis na si jisoo unnie at umakyat nadin ako.

Ina antok na ako epipikit ko sana hung mga mata ko bat nag vibrate hung phone ko.

------------------☺☺☺-------------------

New message from jungkook

Lisa are you still
Awake??

Yap,bakit?

Magkita tayo sa park
Bukas may sasabihin ako
Sayo!!

Amm sure.

Thank you talaga lisa!

For what?

Dahil naging mabait
Ka na kaiibigan sa
Akin.

Wala yun.

Oh sige lisa tulog na
Tayo.

😊😊😊

-------------------------------------------
Ouch tumatak talaga yung salita na kaibigan sa akin😢😢😢bakit ganun.

Maka tulog na nga lang

Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz

I Still Love You (Liskook)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon