PROLOGUE

84 8 0
                                    

"Mommy? Can you read me a fairy tale Story?" ani niya sabay higa sa hita ko kaya napangiti ako. She's just 5 years old piro hilig na niya ang pagbabasa ng mga books kaya madami na agad ang natutunan niya.

"Oo naman baby Eiana. What story do you like?" tanong ko kaya umakto siyang nagiisip.

"I don't know mommy but I want to hear a new fairy tale story "sabi niya sabay pout kaya agad kong pinisil yung pisnge niya.

"How about the story of Cinderella?" tanong ko sa kanya.

"Eh, I already read it mommy! Even the story of Rapunzel, Belle, Aurora, Snow White, Jasmine and Ariel" padabog niyang sabi kaya natawa ulit ako. "Ok, let me think honey"

"Mommy, I want a story about the Prince and Princess like Prince Charming, Prince Phillip, Prince Eric and others pretty please mommy "pakiusap niya sa akin kaya napabuntong hininga nalang ako habang inaalala ang mga nangyari noong una.

"Ok I have one" sabi ko kaya napangiti siya. "What is the title mommy?" tanong niya kaya napabuntong hinga nalang ako bago sagotin ang tanong niya.

"The title of this story is The Prince is in Love" sabi ko habang nakikinig naman siya ng mabuti sa akin.

"Its all started with a Dream and turn to a greatest nightmare" sabi ko at nagsimula ng magkwento.

THE PRINCE IS INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon