8. HE'S THE NEW KING
Who wants to wear the crown
Bears the crown[AMARA'S POV]
"Princess gising na po ba kayo?"
"Princess?"Nagising ang diwa ko sa ingay na nanggaling sa tabi ko kaya napamulat agad ako.
"Who the hell told you that you have a rights to get inside my room?!" Sigaw ko sa katulong namin dito na mukhang bago palang kaya napa upo ako sa kama at ginulo ang buhok ko.
"I'm sorry po Princess. Pinag-utos po ito ni Sir at nasa baba na po siya ngayon at hinihintay kayo" sabi niya kaya tinignan ko siya mula ulo hanggang paa.
"Ger out! You're fired" Sigaw ko sa kanya. Hayst! Aga aga na stress agad ang beauty ko sa kanya! Tsk.
"P-princess sorry na po hi-----" hindi na niya natapos ang sasabihin niya ng biglang dumating si Daddy.
"You may go Sheena. Huwag kang mag alala ako lang ang may karapatang mag tanggal sayo sa trabaho dahil ako din naman ang nag hire sayo" sabi ni saddy kaya napa rolled eyes nalang ako at agad na lumabas yung Ugh! Nevermind! I Dont care!
"What happened to you Amara?! Lately nagiging demonyo kana!" Sigaw niya kaya agad ko siyang hinarap.
"Ikaw lang naman daddy ang dahilan kong bakit ako naging ganito. Diba ito naman ang gusto mo! Ang magtapang tapangan ako kahit na ang totoo ay mahina talaga ako! You made me like this daddy! Kaya huwag kanang mag taka!" I shouted at hindi na ako nagulat sa sunod na nangyari.
He slap me.
Napahawak nalang ako sa pisnge ko habang pinipigilan na tumulo sa mga mata ko ang luha. I hate this! I hate this bullsh*it life!
"Ayusin mo ang sarili mo ngayon dahil pupunta ang Fiance mo dito!" Sigaw niya at bago paman ako makapagsalita ay naka labas na siya. Tuluyan ng kumawala sa mga mata ko ang luha na kanina ko pa pinipigilan.
Sobrang lungkot ang nadarama ko lalo na ng naisip ko ang nangyari sa amin ni Eion ka gabi. Hindi ko gusto ang sinabi ko sa kanya piro kailangan kong gawin yun para layuan na niya ako. We are Rivals kaya hindi kami pwedeng magmahalan.
[PRINCE EION'S POV]
"Magandang Araw Mahal na Prinsipe" bati nilang lahat sa akin ng maka labas ako sa kwarto ko. Papunta ako ngayon sa kwarto ng hari upang bisitahin siya. Kagabi nanaginip ako ng masama at ramdam kong masamang pangitain yun.
BINABASA MO ANG
THE PRINCE IS INLOVE
RomanceHe is Eion Drax Glyndourstein the heirs of the Glyndourstein Palace and known as the "Mask Prince". He have all in life. Limited edition luxury cars or yachts, Money, Wealth, popularity, territory and having a very huge palace until he accidentally...