CHAPTER 10- SAY IT FOR THE LAST TIME

22 0 0
                                    

Three words
Eight Letters
"I love you"
That was I meant

I want you to say
The word that i lay
But you just leave me and said.
I'm sorry its time to end.....

~M.L

*paki play nito nalang ang background music sa multimedia para mas feel niyo young scene😘

[PRINCE EION's POV]

"ANO!!!!!! NAGPASYA KA NG WALA ANG PAHINTULOT KO?!!!!" Sigaw ko ng pagkalakas lakas. Let's just say that I am so rude now in front of my father piro hindi kona talaga mapigilan ang sarili ko! Sumusobra na siya!

"Tumihil ka Prinsipe....... Ginawa lang yun ng hari para sa ikabubuti mo" napatingin ako kay Isabelle dahil sa pagsali niya sa usapan namin. "Hindi ka kasali dito kaya tumahimik ka!!!!!!!!!" sigaw ko dahilan para matakot siya.

Aalis na sana ako ng bigla akong hawakan ng dalwang guwardiya. "Bitawan niyo ako" ma authoridad kong saad kaya suminyas ang hari na pabayaan nalang ako saka ako naka alis.

"Damn it!!!!!" Sigaw ko sabay suntok sa pader. Damn! Nagdisesyon sila ng hindi ko Alam! Nagdesisyon sila na ipakasal ako sa babae na hindi ko manalang kilala!!!!!!!!
What a B*LLSH*T LIFE!!!!!





"Hey You!? Where are you going?" Magkasalubing ang kilay ko habang nakatingin sa babaeng nasa harap ko. She was smiling like an idiot kaya maslalo akong nairita at nilagpasan nalang siya. "Wait! Sasama ako sayo!" Sabi niya at huli na ng umalma ako dahil nakasakay na siya sa kotse kaya sa sobrang galit ko ay mas pinabilis ko ng todo ang pagmamaneho.

"Whaaaahhhhhhh!!!!!! Jusko!!!!!! Ayokooooo pang mamatayyyyyyyy!!!!!!!!" Sigaw niya hanggang sa ihinto ko yung kotse sa harap ng Velintein Bar at agad na lumabas. "Hehe wait mo ko" saad niya sabay kapit sa braso ko which makes me irritate.

"One Chateau Margaux please" I said on the Bartender and he quickly make my order. "Ako rin kuya ^_^" she said while smiling and I can't help but is to annoy in her presence.

It was my 20th order of wine when I heard a voice that seems familiar. "HAHAHAHA *hik ANG KYUTTT KO *hik DITO" Napalingon ako doon at nakita ko si Amara na lasing na habang tumatawa sa harap ng isang lalaki.

"Uy *hik Shaan ka *hik pupunta?" saad ni Ayesha kaya hindi ko nalang siya pinansin at sa halip ay pumunta sa gawi ni Amara. "Amara" I said with my soft voice na siya ng nagpalingon sa kanya at nabigla ng makita ako.

"S-sino siya?" Singit nung lalaking kasama ni Amara na siyang umagaw ng paningin ko. "H-Hindi k-ko siya kilala" she said and looked away. 4 words that she said that makes me hurt. Parang sinaksak ako living libong kutsilyo dahil sa nga binitawan niyang salita.

"Heyyyyy yow! Gagowwwww!!!!" saad ni Ayesha piro hindi ko lang siya pinansin. Hinawakan niya ang braso ko at napatigil nalang siya ng marealize niyang may tao sa harap namin.

"E-eric" saad niya at nakita ko ang pamumuo ng luha sa mga mata niya. Bumitaw siya sa balikat ko at humagulhol habang tumatakbo papalayo sa amin. "A-ayesha!" saad nang lalaking kasama ni Amara bago hinabol si Ayesha. Hindi ko nalang sila pinansin at sa halip ay tumuon ng tingin kay Amara na ngayon ay nakayuko.

Hinablot ko ang kamay niya at pinatayo. "Ano ba! Bitawan mo ako!" Saad niya piro hindi ko lang siya pinansin at sa halip ay yinakap siya. Sa una pumipiglas siya piro sa hulihulihan sumuko narin siya sa mga bisig ko.

"Ikaw ang mahal ko Amara Pleaseeeee say that you love me too" I said while I'm crying. I want her to feel my feelings. I want her to feel that she only one in my life and I will do everything just to fight for her.

"Say that you love me pleaseeeeeeee.........Babe" I was begging now in front of her but she just look away from me. Agad akong lumuhod sa harap niya na siyang nagpahagulhol sa kanya.

"Marry me Amara, lumayo tayo dito at mamuhay sa malayong lugar" sabi ko piro umiling lang siya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Marry me Amara, lumayo tayo dito at mamuhay sa malayong lugar" sabi ko piro umiling lang siya. "Amara pleaseeeeee sumama ka sa akin. Be with me Babe pleaseeeee...... I'm begging" I said while holding her hand so tight piro kinalas niya yung pagkakahawak ko sa kanya and just looked away.

"I'm sorry but its time to end" sabi niya at iniwan akong luhaan.

THE PRINCE IS INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon