Chapter 10 [Pagsagip IV]

10 1 0
                                    

ANONYMOUS' POV

"...okay, okay! Basta don nalang....sge sge! Pagbutihan mo...okay basta alam mo na gagawin....oo! Ipapasok niyo sila sa loob ng Van tsaka takpan niyo ng panyo hanggang sa makatulog okay?....oo! Tas dalhin niyo sa lugar kung san ko inutos sa inyo, okay?....okay! Sige, bye", binabaan ko na ng telepeno.

Haaayst! Ito na ang pinakaaantay kong oras! Good Morning mwehehez!

Sana tutungo ito sa masuccessful na trabaho!

GABRIEL'S POV

Aissssht!! Parang ayoko atang sumama dahil paniguradong masasaktan lamang ako! Hayst!

*LUB DUB*

*LUB DUB*

*LUB DUB*

*LUB DUB*

Ang lakas ng tibok ng puso ko. Masama talaga ang kutob ko eeh! May ibang masamang mangyayari bukod don sa gagawin namin mamaya. I don't know but that's what I feel!

Hays! Bumangon na ako at nagbihis para tumungo sa meeting place namin!

Si Benjie palang ang nandon. Oo, nandito nako sa Gerry's Grill and Barbecue. Ang bilis ko no?! Nag accelerate ba? Lol!

"Oy, dre, ikaw pa?", tanong ko agad kay Benjie.

"May iba ka bang nakikita dre, bukod sa akin?", pilosopong sagot niya sakin.

"Lol. Pilosopo, tsss."

"Going na daw dito sina Jovencent at Juniel", aniya.

"Okay, tara sa loob!"

"Okay okay!", pag sang-ayon niya. "Ay dre, all were set! Nakahanda na sila."

"Dre, masama ang kutob ko, feeling ko talaga may ibang mangyayaring masama sa atin"

"Sus wag ka ngang nega pre, di yan", aniya. "Tara sa loob!"

Umuna kami sa loob at maya may pa'y dumating na sina Jovencent and Juniel. Wala pa ang mga girls, dahil for sure, di pa tapos yon kakamake-up! That what girls are, usually.

Inantay nalang muna namin sila at nagkukuwentuhan muna.

ANONYMOUS' POV

"Yes?"

"Nandito na sila! Nakikita ko na sila pero wala pa ang mga babae!"

"Okay, okay! Mag abang abang ka lang diyan tsaka balitaan mo mga kasama mo pag nandiyan na sila, okay?"

"Okay po"

"Sige bye, keep on touch"

*CALL ENDED*

Hmmm...sana lang magagandahan kayo sa regalo ko ss inyo, HA!  HA!  HA! *evil's laugh*

LESLIE'S POV

"Hoooy Bbygurl! Bumangon ka nga diyan! Anong oras na ohh! Nag-aantay na sila sa atin", bulyaw agad ni Bbygurl pagkapasok niya sa kwarto ko.

Dahan dahan kong binubuka ang aking mga mata at nakita siya!

Waw! Ang ganda niya. Kahit pa simple lang ang dmit niya! Ibang klase!

"Hmmm...", sabi ko. "Labas muna doon, dali! Maliligo pa ako."

"Bilisan mo ha! Ang tagal mo kasing nagigising eeh!"

Tinangoan ko na lang siya at di na umimik pa. Nagpunta ako sa bathroom ko at nagsipilyo muna.

Accidentally Fallen (On-Going)Where stories live. Discover now