-Chapter 32: Move On-
It's Monday Morning Again! New Week! New Month! November na nga pala ngayon.Normal Day that's why I'm Happy! Malapit na din birthday ko <3As always, naglalakad na naman ako papuntang school namin. Dati Rati, hatid sundo ako ni dad. Ngayon, hindi na. Nasanay na din kasi ako maglakad eh.
Nakikinig lang ako ng music sa ipod ko at masayang naglalakad.
Nang dadaanan ko ang isang puno, biglang may lumabas at sumigaw "Boo!"
"AAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!" sa sobrang gulat ko, sumigaw din ako at tumakbo.
"AHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHHAHA!!!!!" narinig kong may tumawa. Lumingon ako dun sa may puno. "Your reaction a while ago was really priceless!" then tumawa siya ulit habang nakahawak sa tiyan niya. Argh! Nakakainis talaga siya!!!
"HOY PANGET! HINDI KA NAKAKATUWA!!"
Tumigil na siya sa pagtawa pero nakangiti pa rin na nang-aasar. Lumapit siya sakin. "Bakit? Tinatanong ko ba?"
Sabi ko nga. Hindi niya tinatanong.
Tiningnan ko lang siya ng masama. "Eh gusto ko sabihin eh!"
"Edi Okay!" then tumawa siya ulit.
Hinampas ko nga siya ng malakas. "Sige tumawa ka pa!" at naglakad na ako ulit.
Tumigil na din siya sa pag-tawa at hinabol ako. Sumabay naman siya saakin sa paglalakad. "Para sayo, hindi ako nakakatuwa. Pero para saakin, Nakakatuwa ka." sabi niya habang naglalakad kami.
Tiningnan ko nga siya ng masama. Pero siya nakangiti pa rin ng nakakaloko. "Natutuwa ka saakin kasi sa reaction ko kanina?"
"Oo! Hahahaha." then tumawa ulit.
Amp. Sumosobra na to sa pagtawa ah! Nag roll eyes lang ako at tumingin na ulit sa dinadaanan.
"Good Morning nga pala Sheila Sunget."
"Hindi na Good Morning, sira na kaagad dahil nakita kita."
Umarte naman siya na parang nasasaktan. Tinama pa niya yung right fist niya sa bandang left chest niya. "Ouch naman! Ang sakit nun ah Sheila sunget."
Binatukan ko siya. "Ang drama mo! Hindi bagay sayo!"
Hinimas naman niya yung batok niya. "Ganun ba? Tsk. Sayang, may balak pa naman ako mag artista."
BINABASA MO ANG
Her Love Story [Completed]
Novela JuvenilShe had never been in love....She doesn't know what's the meaning of Love and What's the feeling of being in love and being heartbroken...Until HE Came... All Rights Reserved 2012 © wannabeangel [Genre: School Life, Drama, Friendship, and Romance]