Chapter 4: The mafia and the 7 princes

3.6K 168 4
                                    

Chapter 4: The Mafia and the 7 Princes

Someone's POV:

The underground battle isn't yet done. I don't want the fight outhere but my squad is not in the game yet.So it's really boredome tho,the sound of the long wage and short wage is the only sound on this place, acctually my PLACE. This is my own battleground,I own this place!

As you can see, at the tittle up there. I'm a mafia not just a mafia but a Mafia Boss.We killed people, we tortured people, we love the sounds of pain. Their scream can makes us better. because it is our pleasure and also we love the smell of Blood.

I'm the emotionless demon of my gangster group, Cold hearted and heart wrecked is in my blood.Call me An**** and i'll kill you.
Shout my name like your own god will definitely make me feel good as f*ck!

Elouise POV:
(Another flashback) before makauwi si elouise sa bahay Nila

Kakauwi ko lang galing pageant. Nakapagpalit naman ako ng simpleng black v-neck and royal blue ripped jeans with my cute blue vans shoes.

Naglalakad lang ako at medyo madilim na, may konting tao naman at kung makatingin sila sa akin akala nila isa akong masarap na putahe na nakalagay sa isang mesa. Or nagandahan lang talaga sila sa akin hahahaha!.Medyo nakalayo na ako sa kanila at may nadaanan akong isang malaking abandoned house. Nakakatakot ang ambiance sa labas,papaano pa kaya kung makapasok ako roon.May biglang humalingawngaw na ingay, isang nakakakilabot na haliling. Hindi ko na lang pinansin at dirediretso akong naglakad.

Sandali pa ng may nakita akong isang anino ng taong nakatayo sa gilid ng pintuan at diretsong nakatingin sa akin. Nakakatakot ang mga tingin niya ngunit hindi ko maaninag kung masama ba ang tingin niya sa akin dahil hindi ko nadala ang salamin ko.Ngunit may konting liwanag kaya naaninag ko ang mukha nito gwapo ito ngunit nakakatakot ang mga tingin niya.Kaya mas minabuti kong umiwas ng tingin at lumakad ng mabilis para lang makalayo roon.

Naghihintay ako sa isang waiting shed. Ng may maaninag akong ilaw ng jeep tiyaka ako pumara at sumakay.

May mga istudyante rito sa loob at mukhang mayayaman sila dahil sa mga uniporme nila. Mga walo silang lalaki,puro lalaki ang nandidito. Isang may edad na.
nakasakay ito sa bandang unahan malapit sa drayber at yung apat na istudyante ay nakatapat sa tatlong istudyante rin. Lahat ng istudyante rito sa jeep ay puro gwapo at matikikas ang katawan. Mukha silang mayaman kaya nagtaka ako kung bakit sila nag jeep though mukha naman silang mayaman dahil sa itsura nila, mukha silang may mga sariling sasakyan or may mga sariling drayber.Hindi ko na lang pinansin ngunit feeling ko sinisiyasat nila ang kabuoan ko. Nasa bandang dulo ako ng jeep ng biglang nagsilapitan sila sa akin ang mga ito hindi naman napansin ng drayber at ng matanda dahil naguusap sila at mukhang magkakilala silang dalawa. Tumingin sila sa akin at ngumiti. Hindi ko na lang pinansin kasi medy..o hindi ,naiilang talaga ako sa kanila,the way they look at me is totally creepy tho.

"Miss! can we ask your name?" Tanong ng isa sa mga istudyanteng nandito.
Inaagat ko ang aking ulo at tinignan ang nagsalita. Chinito ito at masasabi mong gwapo talaga.

"Ako po ba?" nagaalangang tanong ko sa kanila.

"Yes! Miss ikaw lang naman ang Miss dito e!" nakangiti itong tugon sa akin.

"Hindi po ako babae!" Namumula kong sabi dahil sa mga ngiti niya na nakalabas ang malalim nitong dimples.

"WHAT!(•o•)" Sabay sabay na reaction nito.

"We thought na babae ka! Transgender kaba? Pinaretoke mo bayang mukha mo?" Sunod sunod tanong ng lalaking gwapong chinito sa akin.

"Hmm.. Hindi po ako transgender, Bakla po ako and hindi po ako nagparitoke feminine lang po talaga ang mukha ko" Sambit ko naman dito.

"WOW! As in it's all natural?" Manghang Sabi nito.

"Opo!" Sagot ko na lang at tumungin sa phone ko.

"Hmm.. pwede ko bang malaman ang pangalan mo?" tanong ng isa pang lalaki matangos ang ilong nito at blue ang mata halatang may lahi itong dayuhan.

"Why do you ask" Sagot ko naman rito. Ano to hokage moves mamaya masama pala Silang tao kahit ba disente Silang tignan kaya nga may kasabihan na looks can be deceiving ee.

"I'm Xyrix anthon hermann and it's pleasure to meet you"nakipag kamay ito sa akin.sinabi ko nalang yung pangalan ko just my name not my surname.

" Ang bilis nitong si dude oh by the way my name is kydron Velez nice to meet you!" Sabi naman ng isa sa pitong istudyante, gwapo rin ito at chinito rin mukha itong japanese.

"Elouise nice to meet you too!" Sabay abot sa kamay nito and nag-shakehands.

"Harry filton here!" Sabi naman ng isang lalaking nakabonet na blue na may print na doraemon.nakangiti ito sa akin may childish pala ito hahahaha napansin ko lang naman.

"Dezmon delavin is my gorgeous name!"Feeling ko playboy ito sa millenials ang tawag dito ay F*ckboy. Hindi ko naman siya hinuhusgahan or what pero ayon lang naman yun sa aking first impression.

" Larzen herra is my name!"Sabi naman ng chinitong kausap ko kanina. siya yung unang nagtanong sa akin.

"Hi! my name is markus gonzalo" Sabi naman ng isa pang lalaki sa akin.Gwapo rin ito katulad nila.

"Hi to you beautiful boy! My name is Rick alvin gray!"Sabi pa ng isang lalaki,katulad ng nauna gwapo rin ito at may ipagmamalaki.

"Nice to meet you all!" nakangiti kong sambit sa kanila.

Malapit na ako sa bababaan ko.Pumara na ako at nagpaalam sa kanila.

"Goodbye,see you when i see you!" paalam ko naman sa kanila.

"Babye!" Sabay sabay na tugon nilang pito

"Ingat ka beautiful boy!" sabi ni rick sa akin.Tumango na lamang ako at ngumiti ulit.

(End of flashback)

Pumunta na ako sa loob ng kwarto ko at nag-bihis ng pantulog,tapos na naman akong kumain ng hapunan.Nag-half bath na lang ako at nag-pray staka ako natulog.

Kailangan ko ng mag beauty rest dahil pasukan na bukas
Goodnight sa inyo muah!

***
Salamat sa inyong lahat na nagbabasa ng story kong walang kwenta hahahaha!

Pagpasensiyahan niyo na kung may mga typographic errors and wrong grammar.
Maraming maraming salamat
Sa inyo dahil kahit na hindi kagandahan ang story na ito, patuloy niyo pa rin itong binabasa.

Para hindi po kayo maguluhan sa identity nila benj at benidict.
Si benidict ying bunso and si benj naman ang panganay
irerevise ko na lang po para hindi kayo malito.
Khop Khun Khrap and chan rak khun!

-Harrygelopotter

Mr Androgynous Meet's Mr Mafia Gangster(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon