Chapter 11: Howling like a lion

381 22 3
                                    

Elouise's POV

Maybe I'm so asumming about harry, being inlove with me, pero Dahil nga sa looks ko being adrogynous, meron at meron parin magkakagusto sa akin. Mayabang? self-proclaim? nope nagsasabi lang ako ng totoo. But deep inside, nasasabi ko sa sarili ko na what if I'll try to be inlove. What if sundin ko naman yun puso ko just to clarify something and to prove something na kahit bakla ako, meron paring nakatadhana sa akin. We all know that there are 7 billion people living unto this world, maybe one of them will be my better half. But, laging may pero lalo na when reality strikes hard. Than we thought, than i thought.

"Anong sasabihin mo sa akin ann ann?" Tanong ng lalaking nasa harapan ko. Ang tindig at amo ng mukha niya ang tanging nakikita ko.

"Well, hindi ko alam kung paano ko ito sisimulan but I'll make it clear and short." Paano ko ba sasabihan sa kaniya ng hindi siya masasaktan, please lord help me with this!

"Do you like me? Hindi naman sa pagiging assuming ko or what but do you feel something special for me?" Pranka na kung pranka but i need to do this. Miserable na nga ang buhay ko tapos dadagdagan ko pa ng mas magpapalala ng pagiging miserable ko. I know naiinis kayo sa kaartehan ko kasi palay na nga ang lumalapit sa isang katulad ko na oh-so-called "Salot" eto pa ako nagiinarte

Nakatingin lang siya akin, hindi bumubuka ang kaniyang bibig, mukha atang susuntikin na niya ako hahahahha! Hindi rin kasi maipinta ang kaniyang mukha siguro iniisip niya na sobrang assuming ko shete! Bakit ko pa kasi naisipan prangkahin siya. Pinikit ko na lang ang aking mga mata at inaabangan kung anong gagawin niya. Please lang harry 'wag sa mukha ko masiyadong visible diyan hahaha! ilang minuto na ata ang lumipas ay hindi pa ako nakarinig ng paglapit sa akin para ako ay saktan dahil sa aking kapangahasan hahah charot lalim nun mga lods

"Pag-sinabi ko bang gusto kita maniniwala kaba." Rinig kong sabi niya, mula sa pagkakapikit ay idinilat ko ang aking mata. Tama ng ang aking hinuha, meron nga siyang pagtingin sa akin. Nakita ko siyang nakayuko at namumula ang mga tenga habang nilalaro niya ang kaniyang mga kamay 👉👈 parang ganito hahahaha! Cute.

"Alam mo naman sa panahon ngayon ay nakaparaming consequences kapag ako ang pinili mong mahalin diba?"

"Bakit ako harry, mukha lang akong babae pero baka nabulag ka lang sa pisikal kong wangis. May totoong babae diyan na mas maganda at mayaman at.. at kaya kang bigyan ng anak na hindi ko kayang ibigay. You're straight kaya para sa akin nagustuhan mo lang ako it is because of my physical appearance." Mahabang lintanya ko. Gusto kong maiisip niya na sobrang imposible na magwork ang ganitong relationship. Huwag niyo naman sanang isispin na sobrang ganda-gandahan ako sa sarili ko. But i try to make him think critically na maraming WHAT IF'S sa relasyong nais niya.

"Ganun ba yung tingin mo sa pagmamahal ko? Hindi mo nalang tinignan lahat ng bright side but you already decide, you also insult me!" Dismayadong sabi ni harry sa akin. Now? I'm guilty. What am i thinking!

"Sila ba ang nagmamahal? diba ako naman! bakit nakikinig ka sa kanila Dapat sinabi mo nalang na hindi mo ako gusto, hindi yung inapakan mo pa yung pagkalalaki ko." Nakatingin siya sa akin na parang ang laki ng kasalanan ko yung tipong kunware nasa isang hukuman ka si harry yung judge at ako naman yung may sala, parang ganun.

"Maraming paraan elouise. Kung ang problema nga may solusyon, kaya kahit sa relasyong gusto ko may solusyon din. May surrogacy kung gusto ko man magkaroon ng anak basta ikaw ang magiging ina. Ipaglalaban kita bakit hindi mo bigyan ng chance ang sarili mo. Na mahalin ka ng iba at wag ng mag-isip pa ng iba. Ang labo mo naman pala." Pagkatapos niyang sabihin lahat yun ay kumaripas na siya ng takbo. Ako? hindi ako makagakagalaw sa sobrang panghihina at pamamanhid ng aking mga tuhod. Nang makabalik ako sa aking kamalayan ay nag lakad na ako papunta sa room namin, hindi na ako naglunch kasi nawalan na ako ng gana at nang makarating ako sa classroom namin ay wala pang studyante dito, umupo na ako atsaka idinukdok ang aking ulo.

Harry's POV

"What happen to your face men? May problema ka ba you can share it to us." Nandito ngayon ako sa cafeteria with the squad. Yung nag salita kanina si larzen yun.

"Wala to bro just a simple problem, but i can handle it naman kaya don't you worry bout me." Pagpapagaan ko sa kanila. Hindi ko lang maisip na sa kaniya ko pa maririnig ang mga ganung bagay. Sa positibong guy na nakilala ko, hindi pa nga ako nagsisimula talo na agad.

"Then okay, sabi mo yan ee." Alam ko medyo hindi pa siya naniniwala sa akin but he needs to trust me. Childish lang akong tignan but deep inside I can be a man too, I can be your man ann ann just give me a chance..

Bell ring..

Kring.

Kring.

Kring.

"time na pala pero ni isang meal hindi ka kumain." Hayyss nahalata naman ata ako dun hahahaha!

"Oo nga harry tama si larzen, kahit na maliit na problema lang yan kakain ka parin."sabi ni
xyrix.

"Well, to tell you honestly. Hindi ko gusto yung ibang putahe and medyo wala din akong ganang kumain" kung kailangan ko mang sarilihin itong problema ko  mas magiging panatag Ang loob nila.

"Okay bro. We believe in you!" Sabi ni larzen sa akin.

How am i so intimidated by this thing called love. I mean marami namang nagkakagusto sa akin but my heart will only choose elouise and nothing will change that. I like you elouise, I hope will you give me a chance to prove that.

Mr Androgynous Meet's Mr Mafia Gangster(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon