Chapter 6: Hook or by the crook

3.5K 160 17
                                    

Chapter 6:Hook or by the crook!

Hary Filton POV:

"Nasaan na ba si andrew?" Tanong ko sa kanila.

"We been waiting here for a long G*damn time!"Pagpapatuloy ko.

" Easy men! just easy peasy baka maging panget ka hahahahaha!"Sabi naman sa akin ni kydron.

"Shut up you motherf*cker!" Galit kong tugon dito sa gag*ng to!

Masiyado namang paimportante yang si andrew porket siya ang leader ng mafia namin F*cking sh*t talaga!

"Nandito na pala si bro!" Sabi naman ni xybrix.

Nakita ko na nga siyang papalapit dito,nakapamulsa pa ang g*go ang akala niya naman kina-cool niya yan Tsk!

"Where the h*ll did you go?" nanggagalaiti kong tanong dito.Ang totoo niyan mag-bestfriend kami kaya, kayang kaya ko siyang sagutin hahahahaha!

"Mind your own bussiness you imbecile man!" Sabi naman nito sa akin.

"By the way, see this picture.I think we know her,She look familiar tho?" Sabi ni larzen sa amin.At pinakita yung picture na sinasabi niya

Dezmon Delavin POV:

"Mind your own bussiness you imbecile man!" Sabi ni andrew kay harry.

"By the way, see this picture.I think we know her,She look familiar tho?" Sabi ni larzen sa amin.At pinakita yung picture na sinasabi niya.

"I know her i..i mean him!" Sambit ko.

"Siya yung nakasabayan natin sa jeep yung mukhang  anghel yung akala natin babae!" Nakangiti kong sabi sa kanila.

"You mean si elouise? Wee?
Patingin nga ako!" Sabi naman ni xybrix.

"Oo nga noh siya nga yun! sino naman kumuha niyan?"

"I see this when i heard some gossip about that thing,Papasok na ako ng headquaters natin when suddenly saw a group of students na may pinagkakaguluhan!" Sabi ni Larzen.

"Then lumapit ako sa kanila para makita yung pinagkakaguluhan nila at nakita kong may hawak silang phone at may tinitignan sila roon.Then i approach them and tell them what they been gozziping at.Yun pinakita na nila sa akin yung picture ni elouise!Pinasa ko nga sa phone ko then binura ko yung kuha nila eh hahahaha!" Pagpapatuloy na sabi nito.

"Drew tignan mo to,nakasabay namin siya sa jeep nung isang araw na grounded kasi kami sa parents namin kaya lahat ng kotse namin ban ng isang linggo!" Sabi naman ni kydron.

"I don't want, just do your thing and don't mind me!" Sungit talaga nitong si drew.Akala mo laging may dalaw lakas makababae na laging dinadatnan ng regla hahahaha! Huy wag niyo kong sumbong kay drew hah sige ikiss ko kayo!

Harry Filton POV:

"Punta tayo ng canteen, nagugutom na kasi ako!" Sabi ko sa kanila.

Ng nasa pinto na kami ng canteen.Bigla na lang dumagundong ang mga hiyawan at tiliaan ng mga kababaihan sa amin na parang nakakita sila ng real greek gods.Ganun talaga kapag gwapo.

Umorder na kami then kumain na.

"Drew ikaw parin ba yung kukuha ng mga bagong manlalaro sa basketball? Marami kasing nag-fill up ng form for basketball audition?" Tanong ko kay andrew.

"Yes! I will and i have my own standard for basketball 
players!"Ganiyan talaga yang si andrew mataas kasi ang standard niya when it comes to players ang masasabi ko lang sa kanila
GOODLUCK!

Mr Androgynous Meet's Mr Mafia Gangster(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon