Prolugue

9.7K 153 0
                                    

Love is not an accident. Dahil kung nakatadhana kayo sa isat-isa, kayo talaga ang magkakatuluyan. Kahit na hindi mo alam na nahulog kana pala sa kanya sa isang iglap lang!

When you first saw him/her, you have a crush on him/her. Kahit na nagkabanggaan lang kayo, sasabihin mo sa sarili mo na may gusto kana sa kanya. Dahil sa mga ngiti niya at ganda ng kanyang mga mata, idagdag mo pa ang ganda ng katawan niya. Tapos iisipin mo pagkatulog mo sa gabi, na sana siya ang kasama mo sa panaginip mo. Tapos iisipin mo na siya na yung FOREVER mo.

Hoy! Te! Gumising ka! Para sabihin ko sayo hindi ganun kadaling mainlove. Dahil nagsisimula yan sa gusto mo siya dahil sa pagiging gwapo niyo. Tapos patingin-tingin ka sa kanya kunwari, kasunod naman yung pagiging stalker mo. Hanggang sa hindi mo namalayang nahulog kana pala sa kanya ng tuluyan.

Pero sa akin iba e. Nagsimula lahat dahil sa malapit niya na akong masagasaan. Mas lalo pang nagdagdagan, dahil ang laki niyang g*g*. Idagdag mo pa sa sobrang kasungitan niya. Kung hindi lang talaga ako makapagpigil. Naku! Baka mapatay ko talaga siya.

Sobrang nainis talaga ako sa kanya dahil hindi man lang siya humingi ng sorry ng mabangga niya ako.

I'm FallenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon