Biology with Ms.Dimagiba

11 1 0
                                    

Narrator:

Marahas Siyang bumalikwas ng bangon pagkarinig sa tumunog niyang alarm clock, pagkatapos patayin ay dali dali Siyang nagtungo sa Cr upang maligo.
She hissed ng masayaran ng tubig ang namimigat niyang ulo dahil umuwi Siyang lasing kagabi.

She wonder how she managed to went home at her drunken state. Maybe it was all about her tolerance. Masyado na Siyang sanay.

After taking a shower, she ran on her closet and grab any clothes she could see not minding what kind of clothes it is. She dont mind anyway and right that moment, all matter to her is what will be her next plan.

She came here unexpectedly. It was not part of the plan. She didn't saw it coming and so she's not prepared for anything.

She heaved a deep sigh then hurriedly went outside and kinda surprised seeing no one around.

Anak ng.. nasaan ang mga yon? She roamed the corner and saw nothing even an indication that someone came in the kitchen before her.

Tinignan Niya ang relos sa kanyang bisig and murmured a curse upon seeing what time is it.

Damn!just great! Freaking great!! Tumakbo siya palabas at dali daling sumakay sa kanyang motor upang maabutan ang upang klase Niya ngayon.

She's late at muntik ng mawaglit sa isip Niya na papasok nga Pala siya sa university.

Mahina pa Siyang napamura ng muntik niyang masagasaan ang pusang Bigla na lang tumawid. Mabuti na lang at Walang masyadong sasakyan sa San velano kaya tuloy tuloy Siyang nagpatakbo.

She Carry all the things she needed and hurriedly run to her room.

She curse again upon seeing her instructor na tila may sinasabon sa harap ng klase.

What the hell she think she'd doing?? Tanong Niya sa sarili before entering the room.

Mayumi:

Shock!! Shocks.. shokoy... Shokoy talaga !! Bakit Kasi nakalimutan kong gawin ang assignment? Di ko naalala kagabi.hihi😓 busy Kasi ako sa pinapanuod kong encantadia eh .. idol ko Kasi si Diana zubiri TAs ang ganda kaya Niya dun.. huhu 😓😓😫
Paktay kang grasyang ka!! Mukhang terror talaga si Miss Dimagiba. Waah paano na to. Baka ipakain Niya ako sa lizards waah..

Bahagya akong napapitlag ng kinalabit ako ni ... Teka? Ano nga ulit pangalan ng magandang pinsan ni Erianne? Waah. I forgot na ! Basta maganda siya period.
Ano Yung ate?" Tanong ko and she hissed. Palaging umiingos ang isang to.

"Can you please sit properly? Kanina ka pa aligaga sa upuan mo. Nahihilo ako Sayo" mulagat Niya sa akin  sa mahinang tuno na sinagot ko na lang ng peace sign.

Binalik Niya ang tingin sa harapan kung Saan nagdada si Ms. Dimagiba. Nagagalit siya dahil Walang nagpasa mg sinabi niyang exercise 1-3. See? Haha .. Di lang ako ang ulyanin Dito Noh?

"Who were out here yesterday.. stand up!!"
Malakas niyang Tanong and all of us shivered. Oha?! English ko Yun ..

Walang tumayo sa Amin ni Isa dahil Hindi ko naman Kilala ang mga classmate ko dahil iisa pa lang mapasukan naming subject kahapon.
Siya lang naman ang nag meet sa Amin eh.

Napasinghap ako ng malakas ng all of the sudden binato Niya ang hawak niyang white board marker sa direksyon ng isang babae na abala sa hawak na salamin.

"You! Who told you to do this at my class? Mukha bang make up session ang klase ko ha? And I know you! Wala ka Dito kahapon sa klase ko. Isa ka sa dalawng wala kahapon ano! Answer me!?" Galit na Galit na Saad nito habang dinuduro ang babae ng..... Wait.. ang ganda naman Niya... Tssss... Bakit uso ang maganda sa block na Ito? Huhihu.. 
Samantalang ako, wala pang nagsasabing maganda ako..

The Adventures Of TROPANG Eng-Eng❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon