5-the Unexpected Call.

16 2 0
                                    

Maria Mayumi Gracia.

Naligo na ako at nagbihis. Pero bago ko nagawa iyon, sanka tutak na pawis pa ang iniligo ko ulit.

Nahalungkat ko na lahat ng laman ng orocan Kong drawer pero Hindi ko pa din mahanap Yung damit na binigay sa akin ni bebe.

Lucky shirt ko kasi yun. 😥😥
Feeling ko, ang ganda ganda ko kasi dun eh.

Kaya nga kahit ilang taon na yun sa akin, bihira ko lang isuot para Hindi madaling maluma.

Naalis at nabalik ko na lahat ng nakatuping damit, wala pa din.

"Anak talaga ng tinamaang kalbo! Nandyan ka lang pala, Hindi ka man lang nagsasalita"
Singhal ko ng mahanap ko ang precious lucky shirt na bigay ni bebe.

NASA likod lang pala ng drawer ang hinahanap ko.
Burara nga kasi ako kaya malamang nakarating dun.

Napangiwi ako ng inamoy ko ang damit at medyo Amoy kulob.

Kibit-balikat ko itong isinuot at nagwisik na lang ng paborito Kong pabango.
😅 Yung Juicy Cologne na kulay red.
Tssss. Wag ka ng magtaka kung mumurahin lang Yung Cologne ko, yun lang kasi kasya sa budget ko.😂

Lumabas ako ng bahay ng masigurong NAka lock na ang lahat ng pinto maging gate.

Excited na akong pumasok sa PCU.

Private school yun, panigurado rich kid ang mga students.

Shocks! Sana Hindi mahalata na ibang level ang beauty ko😁😂.

🎶Tit-tilaok sabi ng manok,
Gising,Gising,Grasyang tulog...

Tit-tilaok...🎶

😂wag kayong ano diyan.
Ringtone ko yan..

Oh di ba? Very updated ang ringtone. Unique yan, wag ka.😂

Tinignan ko kung sino ang hampas-lupang tumatawag.

Mahirap na, baka si ate Anang yun, singilin ako sa in order Kong panty at bra sa Natasha.

😠ang kulit kasi ng babaeng yun. Wala pa naman ako sa due date, kung makasingil,akala mo tinatakbuhan ko.

Wag niya ako asarin at baka ibalik ko sa kanya Yung panty at bra kahit nasuot ko na😂😂.

Napakunot-noo ako ng makita Kong unregistered number ang nakarehistro sa screen ng Cherry mobile Flare J2 ko na cp😂
Oha, at least kahit papaano, binigyan ako ni ante ng cp na ganun.

"Sasagutin ko ba? Naku baka si ate Anang lang into, nagpalit ng number.
Oh di Kaya, stalker ko to, liligawan ako sa tawag at text, tapos yun pala,salisi gang pa ito. Naku, wag na. Oh baka, ito Yung guard sa hospital na pinagtratrabahuan ni ante, baka kinuha number ko sa mga friends ko na nurses. Wagas kasi makatingin sa akin yun, akala mo type ko ang kalbong panot na iyon, kung makangiti sa akin wagas eh bungal naman."

The Adventures Of TROPANG Eng-Eng❤Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon