Heyll's Point of View
"Hmm. Sabagay, napakarami nga naman dito ang gano'n. We hate those fuck'n people. They always commit crimes here. Except sa pagpatay. Many does that anyway since it's legal." Sabi niya nang malaman na ayaw ko lang talaga sa mga taong mahilig sa issue.
I really don't understand why there should be killings here. The point na Legal 'yon.
"Why is it Legal? Sorry but there's this bothering me 'bout this hell." I said sabay tingin ko sakaniya at gano'n din siya. Napatingin sakin.
"Accept my apology, but I don't know yet why killing or other illegal doings are legal here. Sorry," She really don't know why? Bakit naman? Baka bago? Pero hindi e, mukhang dati na siya dito saka nung Una palang namin pagkikita, nukhang Wala ng takot ang makikita mo sa nga Mata niya na para bang sanay na siya at matagal na siya dito.
"I know what you're thinking. You're curious kasi parang ang tagal ko na dito pero wala parin akong kamalay malay kung bakit legal ang mga 'yon." Pangunguna niya bago pa man ako magsalita.
To be honest, I am really curious. It's like that curiosity is driving me crazy! I can't imagine how rude they are.
"Are you an Extreme or Elite?" Pagiiba ko ng usapan. Since hindi niya rin naman alam ang halos tungkol sa kailangan kong malaman.
"Extreme palang. Ikaw? Delight ka noh?" Yah. Tumango nalang ako atsaka sinunod ang iba kong tanong na siguro naman masasagot niya.
"Why did you chose this group?" Tanong ko
Mukha kasing napaka lamig at nakakatakot sa grupong 'to. Parang anytime, susugod nalang sila o gagawa ng gera e. Anyway,
Sandaling nagisip ng sagot ang Babae at saka narin naman sinagot ang tanong ko
"Well, this group has peace. Although it looks so scary and creepy. Still it is peace and quiet. Actually, hindi ko balak lumipat, dati akong rebels. Kaso I've heard that this group is quite great, maaasahan mo daw kasi e." Paliwanag niya. But still I'm not sure kasi gaya ng sabi niya, narinig kita lang daw. Saka, malay malay pa natin kung nagsisinungaling ba sya or hindi.
BINABASA MO ANG
Stuck in this Hell
Mystery / Thriller"If You're In. No more Out." Stuck in this Mysterious Place. In this Messy World. In this Silent Morning. In this Noisy Night. In this Legal City. In this Bloody Day. Being Stuck in this World is Hell. A Place where you would choose to die than take...