Offer

15 2 0
                                    

A/N: Guys yung part na'to is yung day din na sobrang boring na boring si Xeilah. :) VOTE AND COMMENT ♥

~~~~

Justin Lee's POV

"Great job guys!"

"What a good performance!"

"Keep up the good work"

Katatapos lang ng last dance namin at yan agad ang salubong ng mga crew and staffs pagkapasok namin sa backstage. nakipag kamay ako sa iba. naghanap ako ng pwesto kung saan pwede akong magpahinga saglit habang nagpapack up yung staffs. aish wala man lang maayos na pagpapahingahan? no choice ako. Kinuha ko yung dalawang monoblock chair na white, idinikit ko sa pader yung likod nito. atsaka umupo. pinagpatungan ko naman ng mga paa ko yung isang chair. nagpaslide ako para makahiga ng onti. ipinikit ko ang mga mata ko.

Whole week is so tiring. nakakapagod sumayaw ng sumayaw. Pati ang pag approach sa ibang fans. Hindi ako artista or what. im just a talent of M.A na kung saan saang malls napupunta, kaya hindi din nakakapagtaka na may fame kami ngayon. Yung mga fans? well, hindi man halata e thankful ako sakanila.

Hayy.

"Marlo!"

"Hey, someone want's to talk to you"

Arggg. ano ba yun? hindi ba obvious na pagod ako at kelangan kong magpahinga? medyo idinilat ko yung mata ko para aninagin kung sino ang sumisira ng pagpapahinga ko. tsk si M.A lang pala. ipinikit ko uli yung mata ko. psh. Isa ako sa mga magagaling at hinahanap hanap ng fans na talents ni M.A, kaya I can do what I want. takot lang niyang mawala ako. isinide ko yung ulo ko to make him notice na ayaw ko paistorbo.

"Is he that stubborn?"

napamulat ako ng mata ng marinig ko ang boses nayun. nakaside view ang ulo ko kaya hindi nila nakikita na nakamulat na ako. What is she doing here? ipinikit ko uli ang mata ko dahil baka biglang sumilip si M.A.

"Well, its Marlo anyways. so about the offer, I'll just talk to him about it. I don't think he'll listen with that ----"

Tumayo ako bigla at nag hikab para kunyari bagong gising talaga with matching inat inat pa.

"Oh you're awake already..."

Hindi ba obvious? well actually kanina pa. ang ingay nyo kasi. Naintriga ako sa offer kaya tumayo ako.

"So.. what brings you here M.J?" Tinignan naman ni M.J si M.A na parang nagtatanong kung ano sasabihin niya.

"M.J want's to talk to you about an offer" Yung tono ng pananalita ni M.A e may pahiwatig na Listen very carefully sa sasabihin ni M.J tsk. I just gave him a whatever-look.

"So.. as M.A's saying I have an offer to you. I want you to be one of my talents and be one of the group." napakunot naman ang noo ko. What? one of his talents? And ano pa daw? be one of the group? binigyan ko ng what-the-hell-is-she-talking-about-look si M.A.

"You heard her right Marlo, she want's you to the boy group. one of the Boys Overload."

Nakaramdam ako ng inis. Talaga lang ha? I wonder why.. Atsaka, ano to? binubugaw naba ako ni M.A? Im one of his talents so why is he dealing with this kind of sh*ts?

"Did you get some accident or what kaya mo ako kinukuha ngayon?" bored kong sabi. nahahawa na ako kay Tukmol sa pagiging cold niya -___-

"Marlo!" suway ni M.A. I heard M.J chuckled. nakuha nya pang tumawa ah?

"Bitter ka padin ba hanggang ngayon Lee?" binigyan niya ako ng nakakalokong ngiti. Tae pigilan nyo ko masasapak ko to. lakas mang asar -___-

"Whatever. im going. this is nonsense." naglakad na ako papunta sa table kung saan nakalagay yung bag ko. may naramdaman naman akong kamay na pumatong sa balikat ko.

"Pagisipan mo. and besides ang tagal na nun Lee, move on."

Inalis ko ang kamay niya sa balikat ko at nagsimula ng maglakad papunta sa kotse ko. may mga ilang staffs at co dancer ko ang nagtatanong kung uuwi na ako at kung san ako pupunta, dinadaanan ko lang sila at hindi sinasagot.

Habang nagdadrive ako e hindi ko maiwasang hind isipin ang sinabi niya.

"pagisipan mo. and besides matagal na yun Lee, move on."

Psh. move on nya muka nya. move on na ako matagal na. -______-

"Be one of his talents? and worse to that boy group? That damn Boys Overload? papakamatay nalang ako!" inis na inis kong sabi sa sarili ko.

Ang Boys Overload ay isa sa pinaka sikat na Boy group sa iba't ibang bansa. oo. nakakarating sila ng ibang bansa dahil sa mga guestings and mall shows nila. Madaming babae ang umiidolo sakanila dahil narin sa indak ng pagsayaw nila at itsura. Bakit ayaw ko sakanila? masaya na ako sa kung anong meron ako ngayon. tama na to.

pagkarating na pagkarating ko sa bahay ay ikinuwento ko agad kay Xeilah yung nangyari. walang binigay na feedback si xeilah kaya nagpasya nalang akong matulog. walang kwenta kausap yung babaeng yun. sinapian nanaman ata -______-

Ngayon ko lang din napansin na malapit nanaman magpasukan. haaay.

A/N: Sorry medyo lame yung part. haha sorry. Vote and comment. I need your feedback guys thanks ♥

PERFECT MATCH <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon