Chap 11 Bắt đầu lại cuộc đời.

27 5 5
                                    

-Đã ba tháng trôi qua, kể từ lúc SeongWoo xuất viện đến nay, cậu ấy luôn vui vẻ sống, luôn biết cách làm cho tôi cười.
-Mọi công việc của anh ấy và tôi đã lên lịch sẵn.
-Ongniel bây giờ đã khác trước, nồng thắm hơn, yêu nhau hơn.
-SeongWoo đã bắt đầu dựng lại hình tượng idol trong mắt các bạn trẻ.
-Tôi và SeongWoo luôn có nhau.
-Tại các sự kiện,anh ấy chẳng ngần ngại nắm ta tôi, công khai chuyện tình cảm đặc biệt này.
-Nằm cạnh SeongWoo được ngắm nét mặt trẻ con ngây thơ của anh ấy, tôi lại càng thương anh ấy.
-Ánh ban mai len lỏi qua khung cửa sổ, chơi đùa trên gương mặt của SeongWoo.
-Tôi đưa tay hứng lấy, để SeongWoo ngủ được ngon giấc.
-Từ lúc anh ấy tỉnh dậy sau cơn hôn mê, tôi lại càng cần SeongWoo hơn bao giờ hết, anh ấy là tất cả đối với tôi.
-Nằm cạnh SeongWoo, ôm lấy anh ấy, đôi môi tôi vô thức hôn nhẹ vào môi anh ấy.
-Hôn thật lâu,SeongWoo thức giấc.
Em làm anh thức giấc à.
-Không đâu,tại em hôn nhẹ lên môi anh đấy.
Xin lỗi anh.
-SeongWoo ôm lấy tôi,môi chạm môi cảm giác hoàn toàn khác biệt.
-SeongWoo trao cho tôi nụ hôn ấm áp đến khó tưởng ấy.
-Anh ấy hôn, một nụ hôn tôi đã mong chờ.
-Bỗng đôi tay nghịch ngợm ấy, kéo tôi sát vào gần kề anh ấy.
SeongWoo khẽ nói:"Em đáng yêu lắm Daniel à."
-Đôi tay hư hỏng ấy gỡ bỏ từng cút áo sơmi của tôi. Tự ý sờ soạn bờ vai, hôn tự tiện lên cổ tôi. Anh ấy cởi áo tôi ra, nhẹ nhàng thổi vào tai tôi thật êm dịu những lời đầy khiêu khích:"Em thụ động quá đấy."
-Tôi xoay người lại,đẩy anh ấy nằm xuống, mặt kề mặt,tôi hôn anh ấy. Trong khi đó đôi tay mất đi ý thức này, đã cởi hết hai lớp áo của SeongWoo.
-Đôi môi của tôi giao nhau với SeongWoo một nụ hôn nồng cháy. Nội hoả trong tôi như bộc phát, cảm giác lưỡi tôi đã hoàn toàn bị SeongWoo nuốt trọn.
-SeongWoo đưa tay đến gần thắt lưng,tôi nắm lấy đôi tay hư hỏng ấy,tự tay mình tháo thắt lưng ra.
-Anh ấy chẳng tha thứ cho đôi môi tôi,hôn lấy sự tinh nghịch của thứ bên trong miệng tôi.
-Tôi ngượng ngùng đắp mền với cơ thể trần như nhộng chẳng có mảnh vải che thân.
-SeongWoo cũng chẳng thua gì tôi, đôi tay này đã cởi hết đồ trên người anh ấy ra, SeongWoo bắt lấy hông của tôi, chẳng được sự cho phép,anh ấy đã bắt đầu cho thứ nóng bỏng ấy vào trong tôi.
-Tiếng rên dục vọng của tôi phát ra,làm cho bản thân cũng thấy ngại:"a..aa..SeongWoo đừng dừng lại."
-Anh ấy như bùng phát dục vọng bên trong,vô thức ra vào cơ thể tôi,cảm giác khi hai cơ thể va chạm vào nhau thật khiến cho khoái cảm của tôi tăng lên.
-Tôi tự nguyện đong đưa cơ thể cùng với SeongWoo, anh ấy vừa thở vừa nói:"Hôm nay em tuyệt lắm Daniel bé bỏng của anh."
-Hai tôi cùng chung nhịp thở.
-Thứ nóng bỏng mà SeongWoo đưa vào người tôi như sắp tuôn trào thứ dịch đục, nội dịch của anh ấy.
-SeongWoo ngừng động thái ra vào cơ thể tôi, thế rồi dịch của anh ấy đã hoà vào cơ thể tôi.
-Anh ấy đã cho tôi cảm giác của dục vọng.
-Khoảng cách của tôi và anh ấy dường như là số không.
-Luôn có nhau bên đời.
Anh ấy đứng dậy với bộ dạng quyến rũ hơn bao giờ hết,ôm lấy tôi cả hai cùng vào phòng tắm.
-Tiếng nước rơi lách tách khiến tôi chỉ muốn chiến thêm ba trận nữa với SeongWoo.
-Anh ấy đè tôi vào tường,mạnh bạo hôn tôi rồi tráo lấy lưỡi tôi chỉ trong thoáng chốc.
-Tắm táp xong cả hai chuẩn bị thay đồ để đi thu âm tại MMO.
-SeongWoo anh ấy nghịch ngợm lắm đòi cõng tôi ra xe, mặc cho hai anh quản lí đang nhìn.
-Lên đến xe SeongWoo hỏi:"em có đói không."
Tôi:"em không đói."
SeongWoo:" vậy em có muốn ăn gì không"
Tôi:"ăn anh đủ rồi."
Cả hai đùa nói rộn ràng cả xe. Đến nơi tôi phóng xuống xe thật nhanh, chạy vào phòng thu cùng với SeongWoo.
--2 tiếng trôi qua--
Tôi và anh ấy đã thu xong ca khúc mới.
-Vì đã mệt nên tôi và anh ấy đành lên xe về nhà.
Về đến nhà SeongWoo đi tắm còn tôi chuẩn bị bữa tối thật ngon.
-Ăn tối xong cả hai lên giường ngủ,anh ấy lại chẳng thể ngủ yên, cứ đòi chiến tiếp với tôi, còn bảo:"Sáng em nhiệt lắm mà."
-Tôi đành hiến thân cho anh ấy suốt đêm nay vậy.
-Daniel trừu tống cơ thể tôi suốt 3 tiếng cả hai đã thấm nhừ cơn mệt, anh ấy ôm lấy tôi mà rơi vào giấc ngủ.

---------------------
Hjhj Chap11 chưa phải là hết đâu.
Superrecruiters có ý tưởng nên viết tiếp,mong các bạn ủng hộ.
Chap 11 H nặng, H nhẹ có đủ,cảm hứng từ lũ bạn ấy

[Ongniel] | Mãi Có Nhau Bên Đời | Wanna OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ