Chap 12.concert đầu tiên của Ongniel chúng tôi.

43 4 0
                                    

-Tiếng chim ríu rít bên khung cửa sổ.
-Ánh nắng nhẹ nhàng, trên cành cây lá khô xơ xác.
-Bên ngoài căn phòng, tôi nghe thấy tiếng SeongWoo đang lẩm bẩm cách làm bánh gato.
-Bước ra cửa với đôi chân kèm theo nhịp rón rén xem SeongWoo đã làm đến đâu.
-Hình ảnh một nam thần hiện ra trước mắt tôi với tạp dề trắng,đôi tay cầm một quyển sổ ghi chép.
-Quyển sổ đó là công thức nấu ăn,nhìn SeongWoo chú tâm làm bánh,trên mặt còn dính bột trên mũi,gò má, vẻ mặt chăm chú ấy khiến tôi guc đổ.
-SeongWoo xuất hiện khác với hình tượng một idol,anh ấy hiện hữu trong bộ đồ nấu ăn áo sơ mi trắng nhếch tay.
-Anh ấy chú tâm, nhướng mắt vì cách làm quá khó, khó hiểu liền dùng bàn tay đầy bột gãi lên mũi.
-Đáng yêu làm sao hình ảnh đó,tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.
-Chợt SeongWoo quay qua nhìn thấy tôi trong bộ đồ ngủ,anh ấy tiến lại nắm lấy tay tôi kéo đến bếp.
-SeongWoo:"Daniel này em giúp anh được không, khó quá."
-"có gì khó đâu nào."
-Cả hai đứa tôi choàng tay nhau cùng nhau làm bánh.
-Đùa giỡn bột bánh rơi đầy trên sàn,mặt cả hai đều đầy bột.
-"teng teng teng."
Bánh nướng xong rồi Daniel phụ anh lấy bánh ra nào. Nét mặt trẻ con của Seong khiến tôi khoái chí mà cười.
-Cùng nhau thưởng thức thành quả mà tình cảm cả hai cùng làm. Bánh tuy không ngon lắm nhưng ngọt ngào hương vị tình yêu mà SeongWoo dành cho tôi.
-Mãi mê ăn uống mà quên bẫn cả thời gian,đã trễ rồi, tối nay tôi và SeongWoo có một concert đầu tiên được tổ chức.
-Tâm trạng tôi chẳng khỏi lo lắng,mới ngày nào tôi chỉ là một thực tập sinh vô danh,mà đến bây giờ hình ảnh của tôi đã thay đổi.
-Chững chạc hơn,biết yêu thương nhiều hơn, tôi hạnh phúc hơn trước.
-Có SeongWoo kề bên nỗi cô đơn đã dần tan biến khỏi đời tôi.
-Khi cả hai đã chuẩn bị xong,tôi thay đồ thật chỉnh chu, SeongWoo xuất hiện trong hình ảnh soái cơ sơ mi trắng.
-cả hai ra xe, SeongWoo đi trước như bảo vệ cho tôi, tôi tay ấm áp mãi nắm lấy tay tôi.
-Có ai hỏi ý thức của tôi là gì,tôi sẽ chẳng ngần ngại mà nói đó chính là SeongWoo.
-Anh ấy đưa tôi lên xe cần thận rồi mới lên xe, thật lịch lãm.
-Đến nơi tổ chức concert,SeongWoo dắt tôi vào mặc những máy ảnh tha hồ chụp khoảnh khắc tôi và anh ấy thân mật.
-Chuẩn bị thay đồ để biểu diễn, makeup để có hình tượng đẹp nhất trong mắt mọi người.
-Tôi và SeongWoo đã chuẩn bị xong,sân khấu sáng đèn khắp nơi đều là ánh đèn lightstick,những banner "Ongniel là chân lý."
Tôi vui biết bao,cùng nắm tay SeongWoo và bước lên sân khấu,mọi sự hò hét của fan khiến tôi và anh ấy cười mãi và chẳng hiểu sao nước mặt lại rơi,những giọt nước mắt hạnh phúc.
-Cả hai đều cất giọng hát:"Bài hát: Your Name."
-cả hai nhìn nhau bằng ánh mắt đầy hạnh phúc, những nốt cao SeongWoo anh ấy hát rất mượt.
-Tôi nhìn thấy nỗi khát khao trong an ấy.
-Ca khúc ấy kết thúc,SeongWoo mạnh dạng nói:"Daniel em là người anh yêu nhất."
-mặc cho fan đang hò hét SeongWoo tiến lại cầm tay tôi đặt vào tim,"Daniel em là trí nhớ,cảm xúc,sức sống của anh."
-Tất cả fan hô to:"Ongniel,Ongniel là chân lý,là sức sống,là sự thực tâm."
-Thế rồi buổi concert kết thúc trong niềm hạnh phúc của tôi và SeongWoo.
-Tay trong Tay chúng tôi chào fan cúi đầu cảm ơn mọi tình cảm mà họ đã dành cho chúng tôi.
-SeongWoo anh ấy  ôm lấy tôi thật ấm áp rồi cả hai trải bước ra về.
-Fan đã vây đầy trước cổng, SeongWoo đã giữ họ lại để tôi xe trước, rồi đến lượt anh ấy.
-Chúng tôi đã về đến nhà nỗi mệt mỏi như tan biến, trong đầu tôi chỉ còn tiếng hò hét và tình yêu của SeongWoo dành cho tôi.
-Nằm cạnh nhau thật lâu, SeongWoo nhìn tôi thật đắm đuối, rồi hôn nhẹ vào môi tôi, nụ hôn ấm áp, SeongWoo kéo tôi lại gần khẽ nói:"Anh yêu Em."
-Tôi chẳng còn gì để nói ngoài câu:"em cũng yêu anh yêu đến cuối đời,đến khi tàn hơi."
-SeongWoo nắm lấy tay tôi rồi say giấc nồng.
-Trong mơ tôi thấy SeongWoo đã cùng tôi đi đến cuối đời.

-------------
Chap12 concert đầu tiên của Ongniel,
Họ đã có thời gian bên nhau,
Cảm ơn các bạn đã theo dõi "Mãi có nhau bên đời."
Mình đã chuyển tên họ lại để phù hợp với Ongniel mong các bạn thông cảm

[Ongniel] | Mãi Có Nhau Bên Đời | Wanna OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ