Chap 3 Khi trái tim cùng nhịp đập và khi tôi nhận ra đã yêu cậu

86 7 0
                                    

Hôm nay, là này mà SeongWoo ra album mới@@.Ôi trễ giờ đến fan meeting mất thôi, tôi nhanh nhẹn chuẩn bị rồi chạy đến fan meeting,trên đường vì đi vừa nghĩ về chuyện vừa xảy ra hai hôm trước.
-Tâm trạng lo lắng cùng với bộ não rỗng tuếch của tôi bây giờ chỉ cò chan chứa hình ảnh cái ôm thật chặt ấm áp,nhu mì từ phía sau của Ong SeongWoo Mọi chuyện xảy đến khiến cả tôi chẳn khỏi bất ngờ. Chẳng hiểu sao mà một idol lớn lại đi tương tư một người như mình. Vừa chạy vừa ngẫm nghĩ mãi mà chẳn để ý đến mọi thứ xung quanh.
-Bỗng từ phía sau có tiếng còi xe lớn vang lên,khiến tôi giật mình như khi nghe giọng chị quản lí. Quay lại xem chuyện gì,thật là! Điều khiến tôi bất ngờ là người trên xe bước xuống đó là SeongWoo, SeongWoo  xuất hiện như một nam thần trong phim cậu khoác lên mình một bộ vest trông rất bảnh bao. Miệng hé môi cười, hai mí mắt nhắm híp lại. Giọng nói trầm ấm của cậu hỏi tôi:"tôi có làm cậu giật mình không,xin lỗi".
-tính thẳng thắng nên tôi chẳn ngại đáp:"sao cậu lại làm thế, kêu nhẹ không được à". Vừa nói vừa ôm cánh tay chảy máu vì bị té khi nãy, SeongWoo khuỵ gối xuống nâng nhẹ cánh tay yêu ướt của tôi thổi nhẹ. Xin lỗi nhé Daniel tớ không muốn làm vậy đâu vì cậu chạy nhanh quá,đi fan meeting thôi mà chạy bán sống bán chết như thế chứ.
-SeongWoo như hiểu rõ từng bước đi của tôi như đã theo dõi tôi từ khi nào.
-Tôi đứng dậy ai ngờ trật cả chân,SeongWoo đỡ tôi đứng dậy, đôi bàn tay ấm áp to lớn của cậu ấy xoa nhẹ vào lưng tôi như an ủi cho sự việc ban nãy.
-Tôi hất tay cậu ấy mà bảo:"ai bảo tôi đi fan meeting rẻ tiền của cậu chứ". Haizzz quả thật tôi nói mà không biết suy nghĩ.
-SeongWoo:"thế thì ai tên Daniel đăng ký tham dự fan meeting trên page của tôi nhỉ".
-mặt tôi ửng hồng vì ngại, Ôi! Kang mày lại sai nữa rồi.
-SeongWoo cầm lấy tay tôi nhẹ dắt vào xe, bước chân chùng chình của tôi nửa muốn nửa không, trái tim đã chia làm hai ngã 1:"ôi sướng biết bao được người mình yêu dắt đi". 2:"bây h mà đi chung thì chuyện mình và cậu ấy sẽ bị fan biết, cậu ấy là idol mà ảnh hưởng thì không hay".
-SeongWoo bảo:"chần chừ gì nữa lên xe thôi, đến đó mình sẽ đường đường chính chính mà đi".
Tôi nghe theo lời SeongWoo mà lên xe...
Chuyến xa đầu tiên mà tôi đi ấm áp đến thế, SeongWoo luôn cười từ khi lên xe cậu ấy còn thở gấp như có chuyện gì đó hồi hộp.
-Khoan đã sao fan meeting lại không đi mà lại chở tôi đi đâu đấy!
-SeongWoo:"cứ chờ đi cậu sẽ biết".
-tôi giỡn cợt nói:"đừng đem tôi đi bán nhé".
-SeongWoo khẽ nói:"bán cậu cho tôi ấy được không <3".
-tôi xị mặt vì sự sến của cậu ấy.
Đến nơi rồi SeongWoo! Chú lái xe nói.
-Cậu ấy xuống trước rồi lịch lãm mở cửa xe cho tôi bước xuống.
Trước mắt tôi ôi,cả một fandom của SeongWoo đang nhìn vào tôi với ánh mắt ghen tị.
Tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra thế này.
SeongWoo chạy lại chào fan rồi thì thầm to nhỏ chuyện gì.
Xong cậu ấy quay lại ôm tôi trước mặt bao nhiêu người, mặt tôi đỏ ứng vì ngượng.
-SeongWoo dắt tay tôi vào căn nhà được cả fandom trang trí.
Khi tiến vào bước lên bục ngồi vào ghế cậu ấy giới thiệu bản thân, MV mới, người yêu mới.
Tôi ngỡ ngàng khi nghe cậu bảo thế,nhìn SeongWoo với ánh mắt ngốc nghếch.
-SeongWoo ngồi cạnh tôi nắm lấy tay tôi như giữ ấm, giữ ấm cho hai trái tim.
SeongWoo ngồi họp báo với fan rất vui vẻ tôi cảm thấy mình rất thừa nên đã lẻn về trước ai ngờ bị số đông fan phát hiện, họ đứng vây cả cửa ra vào như bảo vệ idol,rồi đồng loạt kêu to người thương của SeongWoo cũng là của fandom.
Tôi ngạc nhiên sao họ lại nói vậy.
Từ phía sau có một cánh tay nắm lấy tôi kéo tôi vào lòng. Đôi tay rắn chắc đó chính là SeongWoo,nhìn lên gương mặt cậu sáng như vì sao,nhẹ nhàng hôn lên môi tôi thật sâu.
Cả fandom hò hét cổ vũ nhiệt tình,thì ra SeongWoo đã từng tiết lộ với cả fandom là cậu ấy yêu tôi,fan của cậu ấy lại ship couple cơ đấy, ship couple của người nổi tiếng và một idol nghe qua thật ngu xuẩn.
-SeongWoo dũng cảm tuyên bố:"ngày hôm nay,Kang Daniel sẽ chính thức trở thành người yêu của SeongWoo tôi".
-khi đã biết hai trái tim cùng nhịp đập tôi nhảy lên hôn SeongWoo một cái
-fan meeting kết thúc tôi và cả SeongWoo dang tay ra về, tay trong tay.

[Ongniel] | Mãi Có Nhau Bên Đời | Wanna OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ