*Megara’s POV
Pinapanood ko ang practice game ng boys. Pero syempre, si Rukawa lang ang nakikita ko. ang galing nya sobra. Karamihan ng points ng grupo nila sa kanya galing. <3_<3
Pag tapos ng game, kumuha ako ng Gatorade saka face towel, katulad nung ginawa nya sakin kanina, sinalubong ko din sya at inabot sa kanya yun.
Thank you. Ngumiti sya.
Ang galing galing mo talaga! Idol! Syempre full energy ako nung sinabi ko yan! <3
Ngumiti lang sya tapos pinatong ang kamay nya sa ulo ko at ginulo ang buhok ko.
Let’s go. tapos bigla nya akong inakbayan at nag simula na mag lakad. *O*
w..where to? Tanong ko pero lumakad na din ako.
Inalis nya ang pag kaaakbay nya sakin, huminto sya mag lakad tapos tumingin sya sakin ng seryoso. BIPOLAR ALEEEERT!!!
Mag ppractice. Saan pa ba? Seryosong sagot nya. Tapos nag lakad na sya ulit.
T______T aren’t you tired? Tanong ko habang humahabol sa kanya sa pag lakad.
Why? Are you tired already? Bumaling sya ng tingin sakin. Seryoso padin sya.
Ah. No no. I’ve rested na while watching yung game nyo kanina. Sagot ko nalang. Katakot kaya mag oo. Mamaya topakin nanaman sya tapos di na ako turuan.
Di na sya sumagot. Hanggang makarating kami sa outdoor court.
3 hours din pala kami sa general training kanina. 3 pm na. pero medjo makulimlim. Hehe buti nalaaaang.
Nilapag na namin yung bags namin sa grandstand kung saan namin nilagay last practice tapos pumunta na kami sa court.
You did good sa game nyo kanina. I’m quite impressed. Panimula nya habang kumukuha sya ng bola sa basket na nasa gilid ng lane ng court.
Syempre.Napa smile ako good daw ako eh. sasagot na sana ako pero bigla sya nag salita ulit.
But you lack strategy sabi nya habang dinidribble yung bolang kinuha nya palapit sakin na nasa gitna ng court. Huminto sya mga four steps away saakin. Tapos seryoso ulit nag salita.
Madali mabasa yung next move mo. Kung di naman, you only depend on luck kung kailan mo hahawakan o ipapasa yung bola.
So, today I’ll teach you strategies. my own techniques. Tapos bigla nyang pinasa sakin yung bola. Chest pass.
Ang cold nanaman nya T_____T buti nalang immune na ako sa pag hagis hagis nya ng bola sakin. Pero wait. Techniques nya. His own techniques?! *O*
Pumwesto sya sa may free throw line (yung linya na pinag tatayuan pag mag ffree throw)
Mag layup ka. I’ll guard. Instruction nya tapos pumwesto na sya on guarding position.
Sumugod naman ako kaagad at nag attempt dumaan sa kaliwa nya.
Pero pag lapit ko, naharang nya ako at naagaw sakin ang bola. Binigyan nya ako ng isang see-what-i-mean look
One more. Tapos pinasa nya ulit sa may dibdib ko yung bola.
BINABASA MO ANG
Im inlove with a coldhearted hot jock
JugendliteraturSa isang school na ang qualification para maka pasok ay FACE VALUE, may Isang oh soo perfect hot chick, na maiinlove sa isang oh soo snob slash oh soo suplado slash oh soo sungit slash oh soo COLD HEARTED HOT JOCK. Pano kaya mag sisimula ang kanilan...