Chapter 4: Try out

240 11 2
                                    

*Megara's POV

Basketball?? seriouslyy?? Gulat na tanong ni Jiru sakin.

Aaaaaaaay!!! Go giiiirl!! Sigaw naman ni Koreen

Hindi Jiru, swimming ang sinabi ko. sabay tawa 

Koreen mag basketball ka nalang din. wala ka pa namang sports Org na napili diba? para may kasama ako. 

Hmmm. gusto ko din naman ang basketball kasooo...

Kulang sa height -Singit ni Jiru ^______^

*toink batok sa kanya ni Koreen. wala man lang pag aalinlangan sa pag sabi nyan Jiru?? walang pagka dahan dahan! 

natawa nalang ako sa kanilang dalawa habang pinag papapalo ni koreen si Jiru. 

ouch! oooow! so.. aw.. sorry naa.. aw joke lang! -si Jiru in between ng mga hampas ni Koreen

Hahaha tama na nga yan bago mo pa mabugbog ng tuluyan si Jiru. Mag ready na ako para sa try out. ^____^

Tumigil naman si Koreen at nag ayos ng sarili. Hmm! Pasalamat kaa, andito si Megara.  sabay ngingiti ngiting tumayo. tara na samahan natin si megara mag tryout!

Babaeng amasonang cute. -sagot naman ni Jiru. 

Oh tara na. mamaya na kayo mag harutan. haha daan muna tayo sa dorm para makapag palit ng damit. 

osige, tara na. hintayin ka nalang namin sa labas ng gym huh. - koreen

hinanap sya ng paningin ko bago ako tuluyan maka labas ng coffee shop. pero wala na sya dun.

.....

Nag palit na ako ng damit. shorts na pang work out saka white tees and rubber shoes ang sinuot ko. tapos tinaas ko yung buhok ko. messy bond para cute. ^___^

ok basketball try out, here i cooome.

wala pa sila sa labas ng gym kaya naman tinext ko na sila na mauuna na akong pumasok at hihintayin ko nalang sila sa loob.

 sya agad ang nakita ko pag pasok ko ng gym. naniningkit lalo ang mga mata nya sa sobrang pagka salubong ng kilay niya.

*lingon to the left  *lingon to the right ..

asan na yung mga mag ttryout??

parang... ako palang ang nandito -____- lumapit naman ako sa grupo ng basketball team boys na natatanging laman ng gym.

wooah Miss Megara? naliligaw ka ata? sa kabila ang audition ng cheer leading ^____^ sabi ng isang matangkad na chinitong lalake sakin. teka bakit nya ako kilala?

uhm, tapos na ba ang tryout ng basketball girls? mag ttryout kasi sana ako. nag tatakang tanong ko.

nagkatinginan naman ang mga boys na sa tingin ko basketball team ng boys.

Im inlove with a coldhearted hot jockTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon