*Megara’s POV
Maaga akong nagising. Gising na ako bago pa man tumunog ang alarm clock ko. Tinext ko si ate Caryll gaya ng bilin nya. Goodmorning ate! I woke up early today. I’ll prepare na for my class. I miss you :* :* <3 For sure busy yun kaya naman di ko na hinintay yung reply nya. Sakto naming nag ring ang phone ko pag tapos ko itext si ate. Tinignan ko ang screen at nabasa ko ang pangalan ni koreen.
Helloooo frieeeend!! Buti gising ka na! hih isi koreen sa super hyper nyang boses.
Oo, maaga akong nagising eh. Nauna pa ako sa alarm clock ko. Gusto mo bang mag breakfast? Tara punta ka ditto sa room ko mag luluto ako. sagot ko naman.
Talagaaa?? Food!! Ok. I’ll just fix myself then I’ll go there na. wait for meee! Sagot nya at pinatay na ang tawag.
Nagluto naman ako ng breakfast namin. Simpleng bacon and egg lang ang prinepare ko. Nag aayos na ako ng table ng marinig kong may kumakatok na sa pinto ko. Binuksan ko iyon at nakita si rukawa sa harapan ng pinto ko….. jooooke. Syempre si koreen ang dumating may dala dala syang coffee na binili nya sa coffee shop sa school namin.
Hi! Goodmorniiiing! Si koreen sa hyper na hyper nyang boses.
Goodmorning! Jganting bawi ko naman
Masyado ata akong na excite sa first day. Ang aga aga kong nagising. -Koreen
Ako nga din eh, naunahan ko pa yung alarm clock ko. Hahaha
Pag tapos naming kumain, napag paasyahan na naming pumasok para hanapin na ang classroom namin.
……….
Marami na ding studyante sa classroom ng makapasok kami, andun na din si jiru kaya naman tumabi kami sa kanya.
Hi girls! Sorry kahapon hindi ko kayo nasamahan sa tryout. Nakasalubong ko kasi yung highschool friend ko. Pilit nag pasama. Di ko naman kayo matawagan kasi wala pa akong number nyo. Pupuntahan ko din muna sana kayo kaso ayaw nyatalagang mag paiwan. Ayaw nya din naman sumama.Haaay.Napa face palm pa si jiru.
Ano ka ba. Ok lang naman yun. Saglit lalng din naman yung tryout naming eh.Sagot ko
Really? So how was it? Natanggap ba kayo?
Hay nako. Si Megara lang nga nakahawak ng bola eh. Di pa man din ako nakatungtong sa guhit ng court, member na ako agad. Naatawang sagot ni koreen.
Talaga?Haha ang galling huh. Swerte nyo, mapili daw yung coach eh
Huh? ah. hindi si coach yung ang conduct ng tryout. Sagot ko
Sino pala?si captain? Siniko sya ni koreen na ngingiti ngiti. At sinimulan na nila akong asarin.
BINABASA MO ANG
Im inlove with a coldhearted hot jock
Ficção AdolescenteSa isang school na ang qualification para maka pasok ay FACE VALUE, may Isang oh soo perfect hot chick, na maiinlove sa isang oh soo snob slash oh soo suplado slash oh soo sungit slash oh soo COLD HEARTED HOT JOCK. Pano kaya mag sisimula ang kanilan...