A N D R I A
*LUNCH BREAK*
Shiz. This handsome fafable-- WTF?!-- I MEAN THAT YUAN IS AN EYESORE!!!!!! AAAAAAARGGGGHHH!!!
"Hoy bakit ka ba nandito?!" naiiritang tanong ko.
"For y---Luluko. Why?"
"You are being an eyesore."
"Psh."
"Hoy Yuan! Kung manliligaw na rin lang kay Luluko, simulan mo na!" naiiritang sabi ko.
"Pft... AHAHAHAHAHAHAHA!!!!" tawa nila Luluko at Yuan sabay hampas pa sa mesa. "ITO?! LILIGAWAN KO?!/ MAGPAPALIGAW AKO DYAN?! HAHAHAHAHA!"
"You are being funny Andria." at inayos niya yung plato tapos pinatong ang dalawang siko sa mesa saka pinagkrus ang kamay at humalumbaba
doon. "Or... DENSE?" mapang-asar na ngisi niya.
"Dense?! Anong pinagsasabi mo dyan?!" naiirita na ako sa mukha niya sobra.
"Well... Nag-tatanong lang naman siya ng mga pwedeng gawin pag liligawan ka niya---"
"LULUKO!!!" >///< Yuan?!
"Man up, bro. Totorpe-torpe ka na nga lang, sa isang SLOW at DENSE pa." nakangising sabi ni Luluko. Quotang-qouta na to sa panglalait sa akin ah? Author, pwede bang patayin mo na si Luluko? As in, NGAYON NA?!
Ayun. Kamatis na po si Yuan. May nag-luluto ba ng sinigang sa canteen? Ibibigay ko lang sana tong kaharap ko. =___=+
PERO....
GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOSSSSSH!
THIS...
THIS...
THIS...
THIS EPITOME OF BEAUTY LIKES ME?! EMEGESH!!!
"Huh?" ngayon ko lang yan na-process sa utak ko. Sarreh. Okay. Sarreh ~_^
"Maiwan na namin kayo ha! Hoy Yuan Cheon. Alagaan mo yang si Andria ha! Kundi... Susunduin ka ni Reaper!" banta ni Luluko. Di ako sigurado pero parang namamaalam na siya or something. May ibigsabihin si Luluko sa huling pahayag niya dahil siya ang Reaper di ba?
"Eto naman! Parang made-dedbol ka na! Shupi na! Haha!" at ikinibit-balikat lamang iyon ni Luluko. Saka umalis.
***
"Paano mo ako nagustuhan eh disaster ang unang meeting natin?"
"Well... I just found it out that day. Remember about three years ago? Nasa playground ka noon habang umiiyak sa swing. Umuulan pa kaya
nilapitan kita saka pinayungan. Kahit basa ng ulan ang mukha mo, I saw your tears..."
"At pinunasan yun saka binigay saken." dugtong niya.
"So you remembered?"
"Eh paano ka nakakasiguradong ako yun?"
"Noong nasa restaurant tayo noon... Halos katabi lang ng table niyo ang table ko... Pag kaupo ko noon ay bigla kang tumakbo at tinanong mo yung panyo mo noon di ba? Saka winagayway ni Jazz yung panyo mo... Revealing my name in hangul."
"Hmm... Akala ko kasi kung anung alien language yun." natatawang sabi niya.
Nakaka inlove ang tawa niya. PUTEK. ANG KORNI KO =___="
L U L U K O
Natapos na ang klase at nakita kong wala nang inis ang namamagitan sa loveteam natin. Di nila alam ang meet-up ko with a killer.
BINABASA MO ANG
CLASSROOM: The Deadly Prophecy
HorrorThis is not your typical classroom. [Previous title: CLASSROOM]