Keith POV
Napangiti ako ng malawak ng inabot ni manang ang aking phone .
"damn I miss you phone!"
Mahinang bulong ko , ramdam ko ang titig sakin ni manang kaya naman nag taas ako ng tingin . Ano bang problema ni manang ? lately masyado siyang tahimik at tila may sariling mundo
"Manang bakit po?" Takang tanong ko .
"Mag-ingat ka , malapit na" Walang emosyong sabi ni manang na kinakunot ng noo ko . What anong malapit na?
"What do you mean manang?" Seryoso kong tanong , Hindi ko alam pero ramdam ko ang bilis at lakas ng tibok ng puso ko . Sht bat ganto?
"Mag-handa ka" Madiing pahayag ni manang at mabilis na tumalikod at mabilis na naglakad palayo, Hahablutin ko na sana ang braso ni manang ng may tumawag sakin
"Keith"
Nakatulala akong bumaling kay kurt damn it , bakit ako kinakabahan ng ganito?
"What's wrong?" Nag-tatakang tanong ni kurt , hindi ko magawang makapag salita kahit ang pag-ngiti ay hindi ko magawa .
"Speak" Nayayamot na pahayag ni kurt , Hindi ko alam pero para akong tangang tumalikod at nag mamadaling pumunta sa aking room. Hindi ko na pinansin ang pag-tawag ni kurt sakin
Dahan dahan akong umupo sa kama , at wala sa loob na napatingin sa bagay na nasa aking kamay .
my phone!
Mabilis ang aking ginawang pag tipa . Damn it kailangan ko nang umalis dito , Madadamay lang si kurt ! Damn it keith.!
Nang mahanap ko ang pangalan ni red sa aking contact list ay agad ko siyang tinawagan.
And It's ringing ..
"Queen!" Mabilis na bungad ni red , ramdam ko ang gulat sa kanyang boses
"Red " malamig kong pahayag
"Asan ka ba queen" Mabilis na tanong ni red hindi ko maiwasang mapangiti I miss this girl.
"Mansion." maikling tugon ko
"Queen naman! ang daming mansion dito sa pilipinas!" Inis na sagot ni red hindi ko ma-e-wasang matawa
"Alam mo tong mansion ng mga thompsom?"
"Hmm oo? teka nga queen bakit napunta ka diyan!?" Rinig ko ang pagtataka sa kanyang boses , hindi ko maiwasang mapabuntong hininga
"You need to come here red, Kailangan kong makaalis dito" Seryosong pahayag ko .
"Bakit ba kasi napunta ka diyan!?" naiinis na tanong ni red hindi ko maiwasang mapa-irap ito na nga ba ang sinasabi ko eh .
"Huwag ng madaming tanong ! pumunta ka nalang basta dito mamayang gabi!" Inis na tugon ko
"Okay okay"
"Good"
Agad kong pinatay ang tawag sakto ng biglang may kumatok. Bumuntong hininga muna ako bago tumayo at nag-lakad papuntang pinto .
Pag-bukas ko ng pinto seryosong muka agad ni kurt ang sumalubong sakin . Pinagtaasan ko siya ng kilay , pero ganun nalang ang gulat ko ng bahagya niya akong itulak at dire diretsong pumasok sa kwarto ko .
"Hey hey" Tawag ko sa kanya nilingon niya ko saglit bago pabagsak na humiga sa kama ko . Ano na naman bang trip nitong lalaking to?
Inis akong lumapit sa kanya at malakas na hinampas siya sa may balikat , hindi man lang siya nag patinag at tinaas pa ang braso at tinakip sa mata . Napakamot na lamang ako sa ulo damn .
"Keith" Mahinang bulong niya .
"Oh?!" Kunwaring inis na tanong ko , tinanggal niya ang braso na nakatakip sa kanyang mata at tumitig sakin hindi ko maiwasang mapatitig sa kanyang muka damn it .
"Don't leave" Seryosong sabi niya , hindi ko alam pero bigla akong nanlambot , Bakit kurt? Bakit?
"Don't leave me please " May tono ng pag-mamakaawa sa kanyang tono . Wala sa sariling napaupo ako sa kama , Yung puso ko ang lakas ng tibok .
"Please" Nabigla ako ng biglang kapitan ni kurt ang kamay ko, Hindi ko magawang alisin ang kamay niyang nakahawak sa kamay ko . Ang sarap sa feeling , I love this feeling
"I won't leave you kurt" Mahinang bulong ko , Kitang kita ko kung paano kumislap ang mata ni kurt at kung paano lumabas ang kanyang ngiti ,Ang gulo kurt hindi ko alam .
Im sorry kurt ...
BINABASA MO ANG
My Mafia King
Dla nastolatkówENJOY READING HAHAHA . Mamats muwahhh ?? Inspired po tong story sa enigmatic mafia prince by: JustineGeez