Napangiti ako sa kanya,natatawa talaga ako sa kanyang itsura,ang cute nga eh,her eyes kita mong nashock siya ,slightly na nakanganga pa, binitawan niya ang kamay ko at napahawak sa batok niya.
Pero agad kong kinuha ang kamay niya at hinigpitan lalo ang paghawak dito.
"Vice naman eh...."
"Wait,naiyak ka ba? Haha"
"Vice naman eh!!"
"Anung Vice naman eh puro yan lang ba sasabihin mo?"
"So....... M.U na tayo?"
"ah well if you put it that way..."
Hinigit niya ako patayo at niyakap ng mahigpit.paulit-ulit siyang bumulong sa akin
"I love you,i love you,i love you !"ang kulet hahha
-----------------------------
Since absent na nga ako at siya din naman absent nag decide akong magstay sa condo niya.
Nanonood kaming Showtime...
Nakaupo ako sa sofa, ang present lang pala ngayon ay si Billy,jugs,coleen,kuya kim,teddy.
Patay panay absent pala ngayon...
Umupo naman si Karylle sa tabi ko.may hawak siyang one pint of cookies and cream na ice cream may kasama pang isang pack ng mentos sa isang side..
"Bakit ako wala?" tanong ko sa kanya habang nakain siya..
"Stock ko lang to sa ref eh,pero kung dadalasan mo ang pagpunta dito edi sige 2 bibilhin ko *wink*"
"Ikaw talaga haha o siya penge ako!"Ngumanga naman ako at sinubuan niya ako ng madaming ice cream..napangiwi ako..
"ughhh brainfreeze!!!"napahawak ako sa sintido ko...
"ehhhhhh indirect kiss!"hinampashampas niya ako ng unan at nagtititili!
"haha gusto mo ba ng kiss?" ok maharot na kung maharot hahah ngumiti siya..
"Bleh ayoko! Haha",pang-aasar ko lalo..
"eww anu yan bat pinagsasabay mo yung ice cream at mentos?"
"Masarap kaya hahah!malamig lalo sa panlasa"weird talaga ng babaeng to.
"weirdo!"
"Tikman muna bago i judge!---"
"HI NGA PALA KAY VICERAL!present team vice pero yung amo hindi.. ABA MATINDE!"
Napatingin kami sa TV at napatawa kaming dalawa..si billy hahah hirap mag spiels
"Nako Vice,Kailangan na kailangan ka pala eh.habol ka dali!"
"Pinapalis mo na ba ako?"
"Oy hindi ah gusto kita panoodin sa TV hahah charot.."
"loka loka!"
"Akalain mo yun dati pinapanood kita sa ST ngayon Kasama kitang manood ng ST!"
"*sigh*Fan girl na fan girl eh haha"
napansin ko naman na medyo nakakalimutan niya ang mga nangyare kagabi...
------------------------------
"Vice ko, ay Vice shower lang ako ha... Ikaw gusto mo mag shower?"
"Juice colored,kilabutan ka sa mga sinasabi mo K,di pa ako ready!"
"O.o?anung pinagsasabi mo?sabi ko mag shower ka pagkatapos ko!"kitang kita ko ang pamumula ng pisngi niya..
"K,makikiligo ako eh wala naman akong damit haha"
BINABASA MO ANG
BET KITA BAKIT?| ViceRylle
FanfictionFanGirl sigurado ako isa ka sa mga to? paano pag ang minahal nating nanay kurba ay isang fan girl na katulad natin? maging bet kaya siya ni Itay? Paano kaya kung ang bet mong idol maging bet ka din? mostly has VICE'S POV depende lang sa events wh...