Chapter 13

8.9K 201 3
                                    

Tagal di nakapag u.d busy lately eh.. i'll U.D soon tatapusin ko.tong nasimulan ko honesto

keep on voting guys

:)

i'd be happy to read your insights about my story

negative or positive keri...

---

"Billy,akala naman seryoso na meeting yun hahha.."nakaakbay.ako.kay billy parehas kaming nabunutan ng tinik kase kinausap kami ni direk.

"Haha oo nga sinabihan lng pala na mag isip tayo ng madaming spiels :)"

"Kuys tara na mag stastart na pala.." lumabas kami mula sa backstage at naghiyawan ang mga tao nag wave kami at pumwesto sa spots namin para maintroduce na ni eruption,sila buern probably nasa isang sulok lng yun sa audience. si Karylle kaya nanonood?

"Madlaang pipol! Lets welcome the hosts! "

Lahat kami nasa stage na nagsasabi ng spiels sila vhong nasa kabilang dulo ako .. Hinahanap ko ang mga bakla pero wala asaan yung mga yun?

"Teka si Anne nasaan?"sambit ni Vhong nag patugtog naman ng sweet song si.dj m.o.d nasaan si anne bat ang dami namang nawawala?

"Naks brad! Pumasok yun baka alam.mo na.. Hahah"

"Ngangabu lumabas ka sa diyan di yan cave bunganga mo.yan hahahha"

"grabe Viceral!!! Nandito ako ah!!"

Nasa gilid siya naka ngisi at tumabi sa akin.tinago niya ang mic niya sa likod niya at binulungan niya ako

"Hindi ako yung dapat hanapin mo.."

"Bakit?"

ngumuso naman sa gilid si Anne,napalingon ako dun.

"Oh sila buern,archie lang naman ang nandun ah?"

"Teka nasa-"

"HOY guys Trabaho din haha" natatawa pa si billy sa amin,Di ko napansin na ako na pala ang mag babasa ng spiels haha.

"Basta Vice malalaman mo yan mamaya :)"

-----------------------------

Sine mo to

"hahanapin naman ni jun ang kanyang nawawalang kasintahan(Jhong)Hanap!"

Nasa Gilid kaming dalawa ni Anne wala naman kaming part dito at parang mga napadaan lang sa istoryang ito ok lng naman dahil makakapagkwentuhan kami.

"Gurl,nakita mo na ba siya?"she was smilling tapos umupo kami sa isang prop.

"Si Karylle ba yun?Umuwi na ata yun eh.." nalungkot ako baka nga nakauwi na yun kanina ko parin siya nakikita eh.

"Matanglawin!Matanglawin tong si Kuys !!" nakangiti naman si jhong at ininterview ang dalagang naglalakad lang kanina.

"Hi anung pangalan mo?"pa iinterview ni jhong sa madlang artista.

Kinulbit naman ako ni anne .

"Siya yun!!siya yung sinasabi ko!"napatayo ako at napatitig ako sa babaeng kausap ni Jhong. Nanlaki ang mata ko,Si Karylle ba talaga yun?

"Ui K!Artista na yan!"Nakilala naman ni Billy at Vhong ito.

"Nakuha na ako dati..."nakangiting sambit ni Karylle.Tinanggal ko ang aviators ko at Napatitig ako sa kanya mula ulo hanggang paa at pabalik.Ang ganda at hindi mo mapagkakaila ang pagiging sexy nito.

Nasa Stage na sila at oo nga pala ang ganap pala ni Karylle dito ay kasintahan siya ni jhong.

"Naks Si Viceral naging alive ng makita si K.." nakangiti si Billy at kinikindatan ako.

BET KITA BAKIT?| ViceRylleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon