Masayang ngumiti si Vice kay Karylle at dahil nga mag-oon air na sila kailangan na niyang lumabas.
"Tara sama ka na sa akin."
"Baka pagalitan ka hahaha bakit mo ko isasama?"
"Ano ka ba ok lng yun kilala ka naman ni direk! Ayaw mo pa? Exposure na to tsaka gusto ko ipagmalaki girlfriend ko :)"hinawakan nito ang kamay ni Karylle. Naabutan naman sila ng staff at ngumiti sa dalawa ng makita ang paghoholding hands nila.
----
"Nasan na ba yung si Viceral??"sigaw ni Billy sa mic at nag play naman si dj mod ng "uh oh"
"May kasama backstage hahahahah"
"Viceral lagot ka kay direk!"pang-aasar ni vhong habang inaantay na lumabas si Vice sa led.para sa walang basagan ng trip.
Narinig naman ang iritan ng tao ng lumabas si Vice sa LED.
"HI GUYS!! "Ngumiti ito pero nanatili parin siya sa loob.
"Ui K! Halika na dito hahahha " pumasok siya ulit at hinawakan muli ang kamay ni Karylle para makalabas na sila sa LED.
Nag-iritan naman ang mga audiences at nagplay si M.O.D ng no one else comes close.
"Ang cute niyong dalawa :)" masayang bati ni Anne habang niyayaya si K na umupo.
"Hephephep tabi kami haha !"inakbayan nito ang nobya at napatakip ng mukha si Karylle.
"Lalanggamin kami sa inyo sa totoo lang ahahah!"sagot ni Billy sumandal ito sa prop.
Binigyan ng staff si Karylle ng mic at nagulat si K.
"Ahmmmn announce ko lang po na host nadin po ang girlfriend kong si K dito.. Pero syempre nagjojoke lang po ako.guest lang po siyang ngayon ahhaha."
Hinampas naman ni K si Vice at nagchuckle sa mic.
"Magjoke ka naman K!"
"Anung chicken ang nasa beach?"tanong ni Karylle at ngumingiti lang si Vice.
"Nako,basta ikaw nagjoke havey na havey yan.diba madlang pipol??"tumawa siya at tiningnan ang madlang pipol.
"Hahhaha oo na! k? Ano nga ba?"amused na tanong ni Billy.
"Edi TWO PIECE CHICKEN!"
Walang Basagan ng trip walang basagan ng Trip!!
"K tandaan mo mahal na mahal kita pero ahhaha ANG KORNI! " nagtawanan naman ang mga audience at naupo na lang ulit si K sa tabi ni Vice.niyakap niya ito at hinalikan ang tuktok ng ulo nito.
---------
Natapos ang st at lahat sila nagtipon-tipon sa lounge ng mga hosts.si Karylle naman nagpaalam saglit dahil may kausap ito sa phone.Nasa loob si Ang ibang Team Vice lahat nakaupo sa couch at kung titignan mo napaka crowded na ng kwarto dahil sa dami nila.
"So?you two? Ano ng real score niyong dalawa?"anne wiggled her brows and crossed her arms.
"Bakit mag boyfriend girlfriend kami ni kurba di naman kami nag break ah."
"DUH!!"nagroll ng eyes si anne.
"Meme,diba dati bet mong yayain si K?naudlot lang dahil dun sa aksidente diba? "sambit ni Archie.
Napaisip naman si Vice sa sinabe nito.
Magsasalita na sana siya ng mapansin niyang halos lahat nakatingin sa kanya ng seryoso. Kanina kase mga pawang walang pakialam at lahat may ginagawang iba.
BINABASA MO ANG
BET KITA BAKIT?| ViceRylle
FanficFanGirl sigurado ako isa ka sa mga to? paano pag ang minahal nating nanay kurba ay isang fan girl na katulad natin? maging bet kaya siya ni Itay? Paano kaya kung ang bet mong idol maging bet ka din? mostly has VICE'S POV depende lang sa events wh...