Nandito kami ni Mingyu sa library kasi parehas kaming vacant. Yup nagaaral pa kami 4th year college at parehas kami ni Mingyu ng course. Bachelor of Science in Tourism.
"Ji, samahan mo nga ako mamaya." Sabi ni Mingyu pero nakafocused sa cellphone nya at naglalaro ng ROS.
"San ba?" Sagot ko pero nakatuon pa din ang pansin sa libro.
"Bibili akong libro para sa research." Sabi ni Mingyu.
"Ah yung next next month pa ang deadline?" Tumango naman sya at umiling lang naman. Gulo din ng isang toh.
"Samahan mo ko hah?" Tanong nya at niyugyog ako. Hinampas ko naman sya at napangiwi sya.
"Oo na oo na." Sabi ko at ngumiti sya ng sobrang laki. Buti hindi toh si Paps baka nabulag na ko hehe.
Tiningnan ko ang relo ko at nakitang late na kami ng 5 minutes.
Tinapik ko naman si Mingyu at tiningnan nya ko ng masama, syempre binalik ko yun, tiningnan ko sya ng mas masama kala mo ha.
"Oh?"
"Late na tayo ng 5 minutes." Sabi ko at nataranta naman sya. Si Mingyu laging top at ayaw nyang nalalate or napapagalitan basta about sa academics. Ako? Well lagi ako pangalawa pag andyan si Gyu pero ok lang sanay na ko, at kaya kami bestfriends nagkakaintindihan kami eh.
"Uy! Ano na pag talaga ako nalate." Natawa naman ako sa kaoa-yan nya. At tiningnan nya ko ng masama pinalo nya ko at tumakbo paalis.
Hinabol ko sya at sa kasamaang palad may nakabunggo ako. Bumagsak ako at nahulog ang mga libro ko. Pinulot ko ang specs ko.
NAMARN PILING MATALINO SI LIIT HAHAHA MAY PASPECS SPECS PA.
May grado toh mga gaga.
Ulol.
Dont.
Me.
Jk.
Ng masuot ko toh tinanaw ko si Gyu at wala na ang gago. Bwisit talaga, may pagkapabibo din.
"Hey there baby." Napantig ang tenga ko ng marinig ang lintik na boses nya.
"Lumayo layo ka nga sakin." Sabi ko at tiningnan sya ng sobrang sama. I picked my books that fell a while ago then rolled my eyes on him. He just replied with a smirk.
Umiengrish hehe.
"Aalis ka na baby? Mamaya na, let's play." Sabi nya at humagalpak ng tawa. Kumukulo talaga dugo ko basta makita ko yang lalakeng yan. Kahit mabanggit lang ang pangalan nya gusto kong manapak, anytime, anywhere.
"BWISIT KA KWON SOONYOUNG WAG MO KONG INAANO!! FUCK YOU LUMAYO KA NA SAKIN GAGO!" Sigaw ko at tinaasan sya ng middle finger.
At dahil medyo malayo na sya, nakita oo nalang na binigkas nya ang 'Later' napipikon na talaga ako sa walking eyeless na toh eh!
Nagdadabog akong pumunta sa garden bahala na hindi na muna ako papasok.
Ng makahanap ako ng spot kinuha ko ang cellphone at inilagay ang earphone at nagplay ng music. Matutulog na sana ako ng magvibrate ang cellphone ko.
Bot 1010
Musta?HooJi Camera
Wala.Bot 1010
W4lA. NYeAc nYeaC mOBot 1010
Problema mo beyb?HooJi Camera
Wag mo nga akong tinatawag na ganyan najijirit ako sa hinayupak na yun.Bot 1010
Hahah yoko beyb lab kita. Diba ako nga ang YoungSoon mo at ikaw ang HooJi ko heheheheh Love you😘HooJi Camera
K. Lab you too ·-·Bot 1010
Ahihi__________
Hey peeps!! Hahahahha next chap kung ano nagyari sa chat nitong dalawa Tong hehe.
__________
BINABASA MO ANG
Bot 1010
Short Story❝In which Lee Jihoon got curious about this site and met Bot 1010.❞ •*¨*•.¸¸☆*・゚ ᴮᴼᵞ ˣ ᴮᴼᵞ ᶠᴬᴺᶠᴵᶜ ➷➷➷➷➷ ᴮᴼᴼᴷ ² ᴼᶠ ᴮᴼᵀ ˢᴱᴿᴵᴱˢ