"WAKE UP! WEWEWAKE UP!"
"TAE KA, SEUNGKWAN!" Saad ni Jihoon at binato ng unan ang Seungkwan na nasa sahig (sinipa din kasi ni Jihoon)
"Aray ko naman, hyung!" Pagrereklamo ni Seungkwan, tiningnan lang sya ni Jihoon.
"Kailangan mong baboy ka?" Nagakto si Seungkwan na sumakit ang puso nya.
"Y is u called me a peg?!" Rant ni Seungkwan.
"Pero anyways, lalabas ass together!"
"Anong kalokohan na naman ba toh? At bakit may pwet na involved?"
"Eh kalalabas palang natin kagabi ah?"
Ngumiti si Seungkwan, kaya alam nya na kung bakit nasa bahay nya si Seungkwan at yung iba.
"PUNYETA TALAGA KAYO?! WALA BA KAYONG PAGKAIN AT LAGI KAYONG NAGAALMUSAL DITO?!" Sigaw ni Jihoon.
"Hehe, kalma hy0ng okie? Tsaka ok naman kay tita eh." Pinanlakihan ni Jihoon ng mata si Seungkwan.
"Anong ok?! Sapakin kita eh." Pero dahil nandito na yung mga bayot, wala na din syang magagawa kasi malamang pumayag na ang mama nya.
Tumayo na si Jihoon at dumeretso sa cr at naghilamos.
"Baba na." Utos nya kay Seungkwan at sumunod na din sya.
"Oy ano Seungkwan? Success ba ang paggising sa dragun?" Pagtanong ng Jihoon assumed (Yan assume kasi ng assume kaya nasasaktan!) na si Mingyu.
"Anong dragon dyan, binuhagan ba kita ng apoy kaya nasunog ka?" Nagsitawanan naman ang mga tao sa bahay nila.
Si Seungkwan, Jun, at ang Mama nya.
"Bat kayo lang? Asan yung kabayo?" Tanong ni Jihoon at tumabi kay Mingyu na nakaupo na sa dining table, or dining chair.
"May aasikasuhin daw, hyung. Para ngang bigtime eh. Alam mo naman si yokaba ritskid." Pagpapaliwanag ni Jun.
Inagaw ni Jihoon yung tinapay na kinakain ni Jun.
"Anuba liit! Magpalaman ka ng sarili mo!" Saad ni Jun at inagaw ulit yung tinapay.
"Tama na yan mga bata. Oh eto oh kumain na kayo." Saad ni Moma Lee at inilapag ang plato ng hotdogs ang dami beshy, may bacons din at itlog.
Syempre may fried rice.
"Kumain na kayo, maliligo lang ako." Saad ni Moma Lee at dumeretso na sa kwarto nya.
Habang kumakain nagkekwentuhan din sila.
"Uy Kwan cannibalism yan HAHAHAHAHA." Asar ni Mingyu kay Seungkwan, kasi kumakain si Kwan ng bacon.
Binato sya ng tinidor ni Kwan at kumuha ulit sya ng bago, since malapit lang naman yung lalagyan ng utensils.
"Tangina mo." Malutong na mura ni Seungkwan, kaya mas lalong tumawa sina Jun, Gyu, at Jihoon.
**
"Shoo!" Pagtataboy ni Jihoon sa mga kaibigan nya. "Alis na." Tapos na kasi silang kumain at alam ni Jihoon na yun lang naman ang sadya ng mga patay gutom na bayot.
"Bye bye!" Saad ng tatlo at umalis na.
**
Bot 1010
Hi beybBot 1010
Beyb?Bot 1010
HOY HOOJI!Bot 1010
Patai ka na ba?Bot 1010
HOY REPLY NAMAN JAN!HooJi Cam
Tangina.HooJi Cam
Ano kailangan mo?Bot 1010
Magkita tayo._______
Hi hello annyeong!Musta na? Its been a while HAHA!
Pero may announcement ako! (kung may interesado man) siguro pag nasa 20 or 20+ na chap na toh at 30 or 30+ na yung Bot 1004 ipapublish ko na yung sa MEANIEEEE YAAAS!!!!!!!So yeah baka gusto nyo lang malaman. In short skl ko lang HAHAHA.
BINABASA MO ANG
Bot 1010
Short Story❝In which Lee Jihoon got curious about this site and met Bot 1010.❞ •*¨*•.¸¸☆*・゚ ᴮᴼᵞ ˣ ᴮᴼᵞ ᶠᴬᴺᶠᴵᶜ ➷➷➷➷➷ ᴮᴼᴼᴷ ² ᴼᶠ ᴮᴼᵀ ˢᴱᴿᴵᴱˢ