Yung dey din toh sa bot 1004 chapter 9 go read it hehe.
_____________Nandito na ko sa room namin ni Gyu at nakaupo na ko. Wala sya dito. Gagu masyadong paspesyal.
Spesyal pala sya sakin hihi.
Spesyal child hwahwahwa!
"Hoy mukha kang tanga jan sa pagmumukha mo." Sabi ng kadadating lang na Gyu tapos bibatukan ako.
"Kailangan mo?" I asked him then he laughed.
"Masyado kang excited." Sabi nya tapos umirap. Masyadong bading eh noh kala mo maganda mukha namang paa.
"Dali na kasi ang paspecial mo din kasi eh noh?" I rolled my eyes at him.
"Eto na nga so yun na site na sinabi ni Seokmin." Tumango ako. "So yun nagonline ako mga past 11 tapos parang may promo or whatever na katarantaduhan yun. So triny ko."
Nanlaki naman ang maliliit na mata ko at tumingin sakanya. Mukha naman syang nagulat sa rekasyon ko. Sino ba namang hindi kamukha ko nga yung sa the grudge HAHAHAHA self-lait give me credits for that.
"Gago nakakatakot ka bigla. So ayun nga may asawa na ko." My mouth literally dropped open. "Husband ko. Ji! Top ako tengene yan."
Hinambalos ko sya ng ilang times. Mga 10 ewan I lost count. At puro sya 'Tangina tama na' 'Aray gago' 'di ka titigil?'
"Hala talaga putangina mo! Ako din may boiprin na ko sa site na yun!" Natawa naman sya at napafacepalm nalang.
"Gago naman kasi yung promo na yun!"
"Oo nga nakakagago pero atleast di na tayo single hahahaha!" Tumawa lang kami ni Mingyu dahil sa mga ginawa naming bullshits.
And the day went on..
At oo alam ko. Malandi kami. Hahahahah!
**
Nandito na kami sa bookstore na sinasabi ni Gyu at umalis ako kung asan sya. Maghahanap hanap din kasi ako ng mga libro.
Ng may makita akong parang maganda kukunin ko na sana ng may kumuha nito. Pagtingin ko isang mukhang isang ubo nalang at sobrang puti din nya. He's so familiar pero dahil nakatingin sya sa baba at nakahood di ko masyadong nakilala.
"Nauna ako." Teka wala pa naman ako sinasabi ah. Tinanguan ko sya at naglakad nalang paalis doon. Nakakagigil kasi ang gago gago di nya ba alam na kukuhanin ko na? Pag talaga nagkita pa kami di na sya sisikatan ng araw.
Habang naglalakad lakad sa bookstore napadpad ako sa may mga instruments. Ewan ko kung bat may ganto tanong nyo sa pagong. May drum set, ukelele, harp, violin at *evil grin* gitara.
May gitara na ko sa bahay pero isang palo nalang yun pero hindi pa din ako natututo maggitara eh. Wala naman kasi magtuturo sakin at nakakatamad matuto magisa. Marunong pala si Seungcheol pero laging busy kasi matanda na. Kaya hindi walang pagasang matuto ako ng gitara.
Kinuha ko ang isang gitara simpleng white lang sya at ang ganda talaga ng disenyo. Siguro nasa 5 minutes ko din yung pinagmasdan ng may kumalabit sakin. Ihahampas ko na sana yung hawak ko kaso naalala ko hindi toh akin hehe. Kaya binalik ko muna.
Ng makita ko kung sino ang kumalabit sakin naisip ko sana pala hinampas ko na lang yung gitara. Haaayst nagsisi na ko. I crossed my arms at tiningnan sya ng masama.
"Bat ka andito?" Mataray na saad ko. Natawa naman sya. May nakakatawa ba sa sinabi ko?!
"Hi baby."
________
SoonHoon moments na next chap hehe. Inedit ko to kasi masyado palang maiksi so enjoy hehehehhe!
BINABASA MO ANG
Bot 1010
Short Story❝In which Lee Jihoon got curious about this site and met Bot 1010.❞ •*¨*•.¸¸☆*・゚ ᴮᴼᵞ ˣ ᴮᴼᵞ ᶠᴬᴺᶠᴵᶜ ➷➷➷➷➷ ᴮᴼᴼᴷ ² ᴼᶠ ᴮᴼᵀ ˢᴱᴿᴵᴱˢ