kabanata 6

4.2K 93 10
                                    


Tanner POV

I suddenly woke when I felt there's something overlaps me.

Then I saw Leizels feet in face while the other is in my stomach what a frisky women. 

My bed is really big that she can move freely . I removed her feet and I furnished her. 

I look at the clock its still 2:00 pm .Then I go back to sleep again . 

*BOOGGGSSSSHHHHHH* 

"Urghhh shiiit"-I cussed when I fall from bed.

I quickly stood up then here we go again she really frisky.

She kick me that's why I fall. 

Urghh then suddenly there's something pop on my mind *smirk* 

"Let's see if you can move again"-I said while smiling like an evil after I did my plan. 

          *Morning*

Leizel POV

Naalimpungan ako sa sikat nag araw kaya dinilat ko ng kaunti ang Mata ko at mag isstretching nasa ng....

*BOOGGGSSSSHHHHHH* 

"Aray"-sigaw ko ng mahulog ako sa Kama.

At napatingin na lang ako sa katawan balot na balot ng tela at di ako makagalaw shiiit. 

That pervert did this how dare him tapos ko siya ginamot ganito gagawin niya saakin Grrrr. 

At bigla na lang bumukas ang pinto ng bathroom at niluwa ang magaling kong asawa na kakatapos lang maligo naka topless lang siya. 

"Ohh what with that face? what happen to you? What are you doing there?"- sunod sunod na tanong niya na nag pipigil ng tawa.  

Tsk Plano niya talaga toh. 

"Isn't obvious?"-I sarcastically asked him while  i raise my right eye brow. 

"Ohh are just going to stare at me or you're going to remove this shit?"-I sarcastically asked him while i raise my right eye brow. 

Lumapit siya saakin at nag pipigil parin ng tawa.

Para na akong caterpillar nito. 

"You're really frisky last that's why I did this"- paliwag niya habang tinatanaggal ang tela na nakabalot saakin. 

Namula naman ang mukha ko sa hiya kaya ayaw ko siya makatabi kasi malikot talaga ako matulog. 

"Did you know that you kic-----"-di ko siya pinatapos ng takpan ko ang bibig niya . 

"Shut up"-sabi ko tsk siya naman may gusto na makatabi niya ako tapos siya pa may ganang mag reklamo aba tindi. 

Yan muna guys medyo maikli pag tyagaan niyo muna medyo naghihingalo yung utak ni author ngayon eh hahaha..

My Naughty Wife(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon