Ayaw ko sa mga skirt at maiikling shorts basta yung mga maiikli na damit ang ayoko hindi naman ako tomboy huh basta ganito yung taste ko.
Ang uniform kasi ng mga babae ay skirt above the knee at litaw talaga yung legs mo at sa taas naman ay same with boys yung boys naka necktie at yung girls ay ribbon.
"Ehh sa comfortable ako dito"-sabi ko naman at hinila niya na ako.
Nandito na kami ngayon sa room wala pa yung professor kaya kwento lang kami ng kwento.
"Girls look at her para talaga siyang tomboy tsk walang pinagbago"-rinig kong sabi ni Bernadette the leader of bitches.
Actually tatlo silang mag kakaibigann ewan ko kung bakit hate na hatr ako ng mga yan ehh wala naman ako ginawa tsk insecure siguro.
"Yah kaya nga always yan pinapagalitan kasi nilalabag niya ang rules ng school"-that's paola the ala-lay of Bernadette.
"Kaya wala ng kakagusto ehh at lapit ng lapit kay ana akala niya naman papatulan siya"-that's samantha.
Hindi ko na mapigilan kaya tumayo ako tsk mag paparinig na nga lang sa tabi ko pa di na lang diretsahan.
"Ano ba problema niyo ha?"-tanong ko sakanila hinawakan naman ako ni ana para pigilan pero hindi ko siya pinansin.
"Ohh bakit natamaan kaba?"-sabi naman ni Bernadette at nag cross arms.
"Ganyan kana ba talaga o sadyang insecure ka lang kahit ganito na ako insecure ka parin pano na kaya kong hindi ako ganito baka nag pakamatay kana"-I sarcastically said while I raised my eye brow.
"Ho-----"- hindi niya natapos ng pumasok na ang professor naman matalim niya naman ako tinignan che pikon siya naman nauna.
"Good morning class"-he greeted us.
"Good morning prof"-kami.
First day of school what did you expect
"introduce your yourselves"-sabi ni proof.
Actually I'm grade 12 and I'm 17 turning to 18 this coming April.
While my husband is 18 years old 1 year ang gap namin and we're classmates.
Even he's too young he can already manage their business what a genius man wait saan na kaya yun malapit na mag dismissed.
"Good morning I'm sorry I'm late"-ohh speaking of my husband ayan na siya Tsk.
"Kyaaaahhhh nanjan na si fafa Tanner"-sigaw na ng bitch na si Bernadette Urghh she has really no respect may prof kaya sa harap.
"Ang gwapo niya talaga"-another bitch.
"Dito kana umupo baby Tanner"- Urghh another bitch naman.
Nag iingayan na ang mga no respect tsk masisi ko ba sila kung may angkin kagwapohan naman yang kumag nayan.
natahimik naman sila ng bigla hampasin ni prof ang mesa.
"Quite ladies! Come in Mr. Standford"-prof.
Agad naman pumasok si Tanner at umupo sa tabi ko what the bakit dito.
"OMG girls look umupo si Tanner sa tabi ni tibo Tsk akala niya naman papatulan siya"-Urghhh that bitch.
"Bakit ka dito umupo?"- I whispered.
Pero di lang ako nito pinansan Urghh sasapakin ko toh.
(Class dismissed)
Agad naman nag si alisan ang lahat para mag break.
"I bought you a new uniform why did you still wearing that?"-bigla tanong niya.
"I'm comfortable with this and you don't care about that!"-taas kilay kong sabi.
"Ohh you're abusing huh it is not allow for girls to wear the uniform of boys same with girls you're violating the rules of the school or should I say my rules"-mahabang linya niya.
"Ehh ano b----"-hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng.
"Stop plss the two of you"-awat saamin ni Ana.
"Tara kain na lang tayo"-pang yaya ni Ana.
"Tara pabayaan mo na siya jan"-sabi ko saka hinila si Ana.
At iniwan si Tanner doon.
Tsk parang hindi naman siya nasanay ehh ganito naman ako dati pa.
Author: hi guys paki pindot naman si vote kasi wala pang nakakapindot sa kanya😁
BINABASA MO ANG
My Naughty Wife(On Going)
Teen Fictionhaving a naughty wife Humor/romance/teen fiction