Leziel pov
At Waahhhhhhh nakakahiya yung ginawa ko kanina akala ko panaman si Tanner yun naramdaman ko nalang pag init ng pisngi ko Urghh nakakahiya.
"Why are you blusing"-biglang tanong ni Tanner pero mahina lang sapat na kami lang yung makakarinig.
Pero nakatuon parin siya sa board ehh pano niya nakita na nag bublush ako.
Bigla siya lumingon at tinignan ako ng seryoso kaya napaiwas ako.
(Class dismissed)
"Where did you met him?"-bigla tanong ni Tanner.
"In front of your office"-I said while i gathered my things.
"How?"-siya.
"Long story"-I simply said.
Aalis na sana ako ng hinawakan niya ang wrist ko.
"Ohh bakit nanaman?"-inis na tanong ko sakanya uwian na kasi.
"Why are you blushing lately?"-he asked namula naman ako ng maalala yung nangyari kanina nakakahiya.
"Ohh you're blushing again,do you like him?"-nabigla naman ako sa tanong niya and i see sadness in his eyes.
"What? Are you crazy I don't like him"-inis na sabi ko totoo naman ehh.
"Owss i don't believe you"-pag aasar niya.
Urggh.
"Hindi nga sabi bahala ka nga kong ayaw mo maniwala"-inis na turan ko.
"Then whom do you like?"-he asked.
"You"-napatakip naman ako sa bibig ko dahil sa sinabi ko shiit.
Na shocked naman siya sa sinabi ko at mas lalo na ako urghhh mas lalong namula yung pisngi ko shiiit.
"What wife i didn't hear you can you please repeat it again"-mapangaasar na sabi niya at ngiting ngiti naman ang gago Urgghh.
Hindi ko na siya pinansin at tumakbo na lang ako palabas ng room.
"Wife your blushing"- sigaw niya at tumawa ng malakas.
Napahawak na lang ako sa pisngi ko urghhh nakakahiya bakit kasi ako nadulas damm you tongue this is all your fault.
*So ayon mga ka bessy late update nanaman ang author niyo hihihi sorry po nagpapakabusy ako sa pag mml e pabuhat naman aketch hahaha so ito na muna ang aking update don't forget to follow me sa hindi pa nakaka follow jan pabuhat na din sa ml pa end nanaman season jusko alas dose na ng umaga syempre skl.
#Puyat is real💫
BINABASA MO ANG
My Naughty Wife(On Going)
Teen Fictionhaving a naughty wife Humor/romance/teen fiction