Nếu là một người yêu thích các xu hướng làm đẹp và trang điểm từ Hàn Quốc, bạn nhất định phải nhấn nút theo dõi các beauty blogger này để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất từ cường quốc về làm đẹp ở châu Á.Vượt lên trên các nước Châu Âu và Châu Mỹ, giờ đây khi nói đến Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ đến đất nước dẫn đầu về làm đẹp. Đa số các xu hướng làm đẹp và sản phẩm trang điểm mới nhất đều đến từ Hàn Quốc chứ không phải Mỹ hay các nước nào khác. Và với việc những tin tức hay sản phẩm làm đẹp mới được tung ra liên tục, các tín đồ làm đẹp cần một người có thể giúp cập nhật thông tin và không ai khác có thể làm điều đó một cách hoàn hảo hơn các beauty blogger đến từ chính đất nước Hàn Quốc.
Khác với beauty blogger ở các nước Châu Âu hoặc Châu Mỹ, các beauty blogger Hàn Quốc thường cập nhật và giới thiệu những xu hướng làm đẹp và trang điểm mới nhất và thường các cách trang điểm này gần gũi và phù hợp với người Châu Á hơn là những phong cách trang điểm đậm và cá tính từ Âu Mỹ.
Dưới đây là top 16 beauty blogger nổi danh trong cộng đồng làm đẹp Hàn Quốc mà bạn nên theo dõi. Bạn có thể theo dõi trên Youtube.
1. Meejmuse
Tên thật là Jen Kim, cô nàng người Hàn sinh ra ở Úc sở hữu trang Youtube làm đẹp với gần 370.000 người theo dõi. Nếu bạn muốn tìm kiếm thông tin về một sản phẩm làm đẹp nào đó ở Hàn Quốc, hãy ngay lập tức ghé thăm trang Youtube của Meejmuse khi cô nàng rất siêng năng review những sản phẩm mới nhất. Bạn cũng có thể tìm thấy những thông tin thú vị về đất nước Hàn Quốc trong những video mà Meejmuse giới thiệu. Đừng lo việc bất đồng ngôn ngữ vì trong các videoclip, Meejmuse đều chia sẻ bằng tiếng Anh.
2. Lamuqe
Bạn yêu thích trang điểm theo phong cách Hàn Quốc và luôn muốn thử những cách trang điểm mới nhất từ các diễn viên hay ngôi sao ca nhạc Kpop? Vậy thì trang Youtube của Lamuqe chắc chắn là dành riêng cho bạn. Có một lý do tại sao cô nàng sở hữu đến hơn 562.000 người đăng ký theo dõi với các video hướng dẫn trang điểm của cô nàng. Hạn chế là Lamuqe chỉ nói tiếng Hàn nhưng gần đây cô đã bắt đầu làm phụ đề tiếng Anh cho các clip của mình. Một điểm cộng phải không nào? Hiện nay có phụ đề tiếng Việt đấy nhé!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí kíp làm đẹp
AléatoireMỗi khi xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn bạn đều cảm thấy trầm trồ trước vẻ đẹp không tì vết của dàn diễn viên xuất hiện trên phim. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi, phụ nữ Hàn Quốc đã và đang chăm sóc da của mình như thế nào để có được nét đẹp hoàn hảo ấy?