- Tiffany... Chuyện này là sao đây?
Taeyeon hai tay ôm mấy chai nước, nhìn khó hiểu vào cô bạn thân đang đứng trước quầy bán, mua thêm mấy chai nước nữa.
- À... Mấy cái này là dành cho mấy chàng hậu bối sắp ra mắt của công ty chúng ta!
- Ừ... có liên quan đến chúng ta sao? - Taeyeon ngây ngô hỏi.
- Này.... Cậu không còn câu hỏi nào hay hơn à? Coi như đây là quà chúc mừng của nhóm chúng ta dành cho các hậu bối đi.
- Mình nghĩ chúng ta nên tập luyện để chuẩn bị cho lễ trao giải diễn ra ở Singapore thì hơn, dù gì thì cũng sắp phải đi rồi còn gì.
Tiffany không nói gì mà chỉ lẳng lặng nhìn Taeyeon một cái rồi quay đầu lại, nhận mấy chai nước từ người bán. Cô nàng nhóm trưởng của cô nói đúng, ngày kia là cả nhóm phải lên đường sang Singapore để tham gia lễ trao giải Mnet Asian Music Awards. Đáng ra vào giờ này, mọi người trong nhóm phải luyện tập với nhau thêm một lần nữa mới đúng, thế nhưng Tiffany lại lôi kéo Taeyeon đi... thăm hậu bối làm Taeyeon hơi bất ngờ.
- Cậu có biết nhóm nhạc nam mới của công ty tên gì không?
- Hình như là EXO thì phải?
- Nhóm gồm mấy thành viên?
- Mình nghe bảo là có 12 thành viên, thực hư thế nào thì chưa biết.
- Taeyeon này, cậu cũng biết là được ra mắt trong nhóm nhạc lần này, các thực tập sinh phải trải qua rất nhiều vòng thi để được giữ lại cuối cùng, đúng không?
- Ừ. Nghe bảo cứ mỗi tuần sẽ có bài kiểm tra, ai không vượt qua được thì sẽ mất cơ hội được debut.
Khi Taeyeon đang nói thì cái đầu của Tiffany cứ gật gù liên tục, khuôn mặt tỏ vẻ hài lòng.
- Thế cậu có biết ai là thành viên của EXO không?
- Mình chỉ mới biết có mỗi Joonmyun, em ấy khoe với mình khi mình gặp em ấy ở phòng tập.
Tiffany nghe vậy cũng chỉ thở dài một tiếng rồi nắm tay cô nàng lôi đi, vừa lôi vừa nói:
- Rồi rồi, chúng ta đi mau đi, có gì thì lát nữa về luyện tập.
Nghe Tiffany nói vậy, Taeyeon cũng chỉ im lặng để cô bạn thân kéo đi, trong đầu nghĩ mông lung vài chuyện. Đi được một khúc thì Tiffany bất chợt đứng lại làm Taeyeon thắng không kịp, chúi đầu sượt ngang qua vòng một của cô bạn, và đồng thời cái tâm trí đang ở trên trời của Taeyeon được dịp rớt lại xuống mặt đất. Lúc cô ngước mặt lên thì bắt gặp cái ánh mắt chết người của Tiffany. Lúc đó, cô định mở miệng nói vài câu nhưng lại nhận được ám hiệu yêu cầu im lặng từ cô bạn thì liền lập tức câm luôn. Lúc đó, Taeyeon phát hiện ra rằng, người bạn thân của mình đang nở một nụ cười rất ư gian tà, nhìn.... gớm lắm luôn á! Chính vì thế, Taeyeon tò mò đưa mắt nhìn theo hướng nhìn của Tiffany và khám phá ra một cảnh tượng hết sức hùng vĩ: một người con trai khá cao đang "đè" một người con trai khác vào tường! Miêu tả chính xác hơn thì người con trai to kia đang chống hai tay lên tường, đắm đuối nhìn người con trai nhỏ con đang ở trong vòng tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu là sai trái sao?
FanfictionCậu là một main vocal của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, cô là 1 kid leader của nhóm nhạc nữ quốc dân. Hai con người, tựa như mặt trời với mặt trăng, luôn tỏa ra một luồng ánh sáng ấm áp làm mọi người yêu mến. Nhưng tình yêu của họ lại không hề đẹp đẽ...