CẠCH!
Cánh cửa phòng luyện tập mở ra, hé lộ hình ảnh của một vị khách không mời. Vị khách đó nhìn chằm chằm vào Baekhyun - con người đang bò lê bò lết trên sàn với một cặp mắt ngỡ ngàng. Còn về Baekhyun, sau khi nhận diện được có người đang nhìn mình, cậu chậm rãi ngước mặt lên nhìn....
- T-Taeyeon...? - Baekhyun cậu ngạc nhiên đến mức độ gọi thẳng thừng tên Taeyeon, người con gái hơn cậu ba tuổi một cách hết sức tự nhiên.
- Mô??? Yah! Buyn Baekhyun! Cậu kém chị 3 tuổi lận đó! Sao cậu có thể gọi chị như thế hử? - Taeyeon gần như bị sock. Mà quả thực thì.... cô bị sock thiệt! Lần đầu có một người con trai kém tuổi hơn cô lại gọi thẳng tên cô ra như thế mà.
- Dae???? - Baekhyun tròn xoe mắt nhìn Taeyeon, ngây ngô hỏi cô trong tư thế vẫn như con giun trên sàn
- Yah!!!! Ai cho cậu gọi thẳng tên chị như thế hả?
Nghe Taeyeon nói rõ đầu đuôi sự tức giận của mình, Baekhyun mới vỡ lẽ. Cậu đã quá bất ngờ trước sự xuất hiện đột ngột của Taeyeon nên đã vô tình lỡ miệng gọi thẳng tên chị ấy một cách vô lễ. Nhận ra lỗi lầm của mình, Baekhyun liền bật dậy như cái lò xo mà quên mất rằng mới hồi nãy mình còn đang phải vất vả bò lê bò lết chỉ để lấy cái điện thoại.
- Em xin lỗi! Em xin lỗi! Em xin lỗi! Em xin lỗi! Em xin lỗi! EM XIN LỖI Ạ!!!!
Taeyeon nhìn Baekhyun vừa xin lỗi vừa cuối gập người xuống theo mấy tiếng "xin lỗi" mà phì cười. Cô chỉ tính trêu cậu tí thôi mà ai ngờ cậu lại xin lỗi cô một cách nhiệt tình như thế chứ.
- Chị chỉ đùa một tí thôi mà, hahaha...
Cái chữ "đùa" vừa thoát ra khỏi miệng của Taeyeon làm Baekhyun thở phào nhẹ nhõm, cậu tưởng cô ghét cậu luôn rồi chớ. Trong lúc Baekhyun đang đứng đó, ngây ngốc nhìn Taeyeon thì cô đã nhanh chân ngồi xuống sàn tập, ngả lưng dựa vào tường, còn tay thì vỗ vỗ xuống nền tập ý bảo cậu lại ngồi xuống với cô. Baekhyun làm theo đúng ý của cô, ngồi xuống cạnh cô nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định, không quá gần mà cũng chẳng quá xa. Đợi cho Baekhyun yên vị một chỗ, Taeyeon mới bắt đầu nói, mở đầu cho cuộc trò chuyện giữa hai người:
- Sao em còn ở lại nơi này thế? Không tính về kí túc xá sao?
- D-Dạ.... Tại em hơi mệt....
- À.... Chắc là tập nhảy điên cuồng quá chứ gì.
- Sao sunbae biết vậy ạ.
- Này nhóc, chị cũng từng là thực tập sinh đấy. Với lại... Baekhyun này, em còn phải hát nữa đấy. Thế nên, đừng dùng quá nhiều sức cho việc nhảy, nhớ để dành hơi mà hát nữa.
- Dae! Em xin ghi nhớ lời dạy của Taeyeon sunbae ạ!!!
- Taeyeon sunbae? - Taeyeon nói nhỏ với chính mình. Cô không hiểu tại sao cô lại cảm thấy khá khó chịu khi Baekhyun gọi cô như thế - Sau này em cứ gọi chị là noona được rồi, không cần phải kì công gọi là sunbae đâu.
- Dae! Em biết rồi ạ.... Taeyeon noona! À mà.... noona này. Em có chuyện muốn hỏi noona một tí.
- Hửm? Là chuyện gì vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu là sai trái sao?
FanficCậu là một main vocal của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, cô là 1 kid leader của nhóm nhạc nữ quốc dân. Hai con người, tựa như mặt trời với mặt trăng, luôn tỏa ra một luồng ánh sáng ấm áp làm mọi người yêu mến. Nhưng tình yêu của họ lại không hề đẹp đẽ...