Chắc hẳn các bạn còn nhớ người con gái đã nhìn thấy Baekhyun đứng "tự kỉ" một mình trước phòng thi, người đã mỉm cười khi nghe tin Baekhyun trúng tuyển đúng không nào? Chẳng cần phải nói năng dài dòng làm gì thì ai ai cũng biết người đó là Kim Taeyeon!
Sáng hôm đó, cô đến tòa nhà SMTOWN COEX Artium ở Gangnam là vì Heechul oppa "thân iu" của cô nhờ cô đưa đồ đến cho anh, vì thế nên cô mới có dịp chứng kiến cảnh tượng "ngàn năm có một" của Byun Baekhyun, và chính cảnh tượng đó đã ám ảnh cô cho tới khi cô về đến kí túc xá. Khi vừa mới bước chân vào dorm, Kim Taeyeon đã luôn tủm tỉm cười một mình làm cô bạn thân - Tiffany được một phen hoảng hốt.
- Taeyeon à? Cậu bị cái gì thế? Bộ đập đầu vào đâu rồi hay sao? Hay Heechul oppa đã đầu độc cậu rồi? Cậu làm gì mà cứ cười một mình như con bệnh thế hả? - Vừa nói, Tiffany vừa lấy đôi bàn tay của mình ôm chặt lấy khuôn mặt của Taeyeon, lắc qua lắc lại nhằm giúp cô tỉnh táo.
- Mình ổn mà! Cậu đừng làm quá lên như thế chứ!
Vừa nói, Taeyeon vừa gỡ hai bàn tay của Tiffany ra khỏi mặt mình. Đoạn, cô nhìn Tiffany từ đầu đến cuối rồi tặc lưỡi:
- Tiffany này, bộ cậu không còn bộ nào khác sao? Có một màu mà cứ mặc đi mặc lại hoài mà không thấy chán sao?
- Sao vậy? Mình thấy nó dễ thương mà!
- Biết là vậy, nhưng dù gì thì cậu cũng đừng "hường" quá chứ!
Nghe Taeyeon nói xong, Tiffany liền bĩu môm phản đối:
- Gì chứ? Mình đâu có hường quá đâu chứ!
- À vâng! Chị đâu có hường quá đâu! Cái áo hường, cái quần hường, đôi dép đi trong nhà cũng hường, cái kẹp tóc cũng hường, đã vậy còn ôm cái gối màu hường nữa chứ! Sao cậu không nhuộm luôn tóc thành màu hường luôn đi! Aigoo... Hết nói nổi cậu rồi...
Tiffany khi nhìn dáng vẻ của Taeyeon vừa "Aigoo" vừa lắc đầu thì cô nàng "màu hường"đã thẳng tay dùng gối đập túi bụi vào người của Kim A4 nhỏ bé của chúng ta, làm cô nàng chỉ kịp kêu "AHHH" một cách "đau đớn" rồi tìm cách chạy thoát thân.
- YAAAA!!! ĐỨNG LẠI ĐÓ!!! KIM TAEYEON!!!!
- Wae, mình đã làm gì cậu chứ? Cậu nói thử xem mình nói có sai sao? - Taeyeon vừa núp sau chiếc ghế bành đặt trong phòng khách, vừa nghênh mặt khiêu chiến với Tiffany.
Thấy cô bạn thân có thái độ đó với mình, Tiffany liền quăng ngay cái gối màu hường mà mình đang cầm trên tay vào thẳng mặt của Taeyeon, nhưng đáng tiếc là nó đi không đúng hướng. Thay vì nằm yên vị trên mặt Taeyeon thì nó lại nằm sải lai dưới mặt đất, ở ngay sau lưng Taeyeon. Tất cả là do Tiffany lỡ ném quá tay, ném cao hơn so với chiều cao của người giấy Taeyeon.
- Ya, Kim Taeyeon! Cậu đừng có suốt ngày cứ chọc mình như thế được không hả? Mình thích hường đấy! Thì sao chứ?!!!
- Chả sao cả! Nhưng mình thích nói cậu thế đấy! Young Hwang~~~
Nghe đến mấy chữ "Young Hwang" mà Tiffany tức muốn xì khói! Cô không hề thích cái tên này một tí nào cả, thế nên cô mới dùng nghệ danh là Tiffany. Nhưng trớ trêu thay, các thành viên trong nhóm đều cố tình chọc cô bằng cách gọi cô là Young Hwang thay vì gọi cô là Tiffany. Và lần nào cũng đúng như mong muốn của họ, mỗi lần họ gọi tên thật của cô thì cô lúc nào cũng đều nổi khùng lên, trong khi còn bọn họ thì ngồi đó ôm bụng cười sặc sụa. Vậy nên với hoàn cảnh của Taeyeon hiện giờ thì cô hoàn toàn có thể chọc Tiffany tức điên lên, còn cô thì... ôm đồ bỏ chạy!
Cũng may cho Taeyeon rằng khi cô dường như không còn đường lui nữa thì cánh cửa của kí túc xá mở ra, và người mở cửa là... Yoona! Taeyeon thầm cảm tạ trời đất vì đã ban cho cô vị cứu tinh thật đúng lúc.
- Em chào hai chị! Hai chị đang chơi trò gì thế?
- Yoona à, Young Hwang muốn đánh chị kìa!
Taeyeon nhanh chân chạy lại ngay chỗ của Yoona đang đứng, nép sát người vào bên cạnh cô nàng rồi nhẹ nhàng nói. Đồng thời, cô nàng Kim A4 của chúng ta cũng nhanh chóng nói nhỏ với Yoona " Ráng giúp chị nốt lần này đi. Nha!"
Nghe vậy, Yoona liền hiểu ngay rằng chuyện gì đang diễn ra nên cô nàng liền nhanh chóng giải nguy cho Taeyeon
- Unnie! Bỏ qua cho Taeyeon unnie lần này thôi nha!
- Đổi lại thì chị được cái gì?
- Hừmmm.... Vậy nếu em đổi với chị cái áo khoác màu hồng của em thì sao?
Vừa mới nghe hai chữ "màu hồng" thì mắt của Tiffany liền sáng rực lên, cô nàng gật đầu ngay tức khắc mà chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều.
- Hên cho cậu rằng có Yoona ở đây đấy! Nếu không thì cậu sẽ không sống nổi với mình đâu!
Nói rồi, Tiffany liền ôm gối hớn hở đi vào phòng, để lại Taeyeon ở đó cùng với Yoona.
- Hồi nãy thật cám ơn em nhiều nhé Yoona! Nếu không có em, chắc chị sẽ chết mất!
- Vậy thì chị trả công gì cho em đây?
- Thế em thích cái gì nào? - Taeyeon hỏi
- Uhhhh... Một bữa ăn do chị nấu thì sao?
Nghe yêu cầu của cô em gái cùng nhóm mà Taeyeon không khỏi ngạc nhiên
- Sao lại muốn chị nấu ăn? Chị nấu đâu có ngon đâu chứ!
- Nhưng ít nhiều gì chị cũng nấu ngon hơn em mà. Với lại cũng lâu rồi em chưa được ăn món nào do chị nấu cả!
Nghe vậy, Taeyeon liền phá lên cười vì thích thú. Đổi một chiếc áo khoác để lấy một bữa ăn do cô nấu! Coi bộ cô cũng có giá lắm ấy chứ! Như sực nhớ ra một điều gì đó, Taeyeon liền hỏi:
- Yoona này, từ nãy giờ em đi đâu thế? Em bảo là em không có lịch trình mà?
- Em đến SMTOWN COEX Artium, có một số thứ em cần đưa cho Heechul oppa.
- Ủa? Chị cũng đến gặp Heechul mà có thấy em đâu?
- Lúc chị vừa về thì em cũng vừa mới đến thôi à... À mà unnie này, em có cái này muốn cho chị coi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu là sai trái sao?
Fiksi PenggemarCậu là một main vocal của một nhóm nhạc nam nổi tiếng, cô là 1 kid leader của nhóm nhạc nữ quốc dân. Hai con người, tựa như mặt trời với mặt trăng, luôn tỏa ra một luồng ánh sáng ấm áp làm mọi người yêu mến. Nhưng tình yêu của họ lại không hề đẹp đẽ...