Chap 7

181 0 0
                                    

Hizz hizz, còn mấy ngày nữa là tới sinh nhật Fany rồi, nhưng tôi vẫn đang bù đầu vì món quà sinh nhật bự ơi là bự của cô ấy.Nói vậy chứ các bạn đừng hiểu lầm nha, món quà ấy do chính tôi tự nguyện tặng chứ cậu ấy không yêu cầu đâu …. Nhưng 1 điều tôi công nhận chính là phần quà ấy vượt qua số tiền tôi kiếm được và muốn nó có ý nghĩa hơn tôi càng không thể đưa tay ra xin tiền ba mẹ, dù vất vả đến đâu đi nữa, nhưng tôi cũng sẽ mua nó bằng chính tiền lương của tôi …..

“Eh! Dạo gần đây có công viêc bán thời gian nào vừa kiếm được nhiều tiền mà không tốn nhiều thời gian không?” - tôi hỏi Key – người bạn tôi, với sự quen biết rộng rãi từ cậu ấy, tôi nghĩ đây là phương pháp tìm kiếm nhanh nhất có thể ….

‘Sao vậy, thiếu thốn lắm hả, dạo gần đây thấy cậu bận lắm? Không phải cậu đã có một việc làm bán thời gian rồi sao?” Key thắc mắc hỏi …..

“Có thì có nhưng như cậu biết đó, part time, lương đâu nhiều . Mình muốn tìm công việc bán thời gian mà trong thời gian ngắn có thể kiếm được nhiều tiền” – tiệm thức ăn nhanh nơi tôi làm đâu đủ lương để tôi mua món quà ấy chứ, làm ở đó như là mộng tưởng vậy ….

“Đại tiểu thư àh, nếu như có một công việc bán thời gian như thế thì người ta đi làm cực lực để làm gì, thà đi làm bán thời gian cho rồi” Key vừa cười vừa nói … 

Cậu ấy nói cũng có lý nhưng tôi không tin rằng là trên đời không có việc làm nào như thế - “Mình không có rảnh mà giỡn với cậu, nghiêm túc chút đi. có không? Làm gì cũng được hết!” 

“Thật ra … cũng có, nhưng không biết phù hợp với cậu không thôi.” – Key ngãi cằm suy nghĩ …

“Được rồi,công việc gì, ở đâu, mình làm” - có việc làm tốt như vậy, ngốc sao không làm, nếu nói sớm thì tốt biết mấy, tôi không phải làm ở cái quán thức ăn nhanh chết tiệt ấy nữa

“Đại tiểu thư àh, cậu nghe mình nói hết trước đi, mình cảm thấy tốt nhất là cậu đừng làm công việc đó thì tốt hơn, tuy tiền rất nhiều, nhưng mà ….

“Nhưng gì chứ, cậu mau nói đi, làm mình hồi hộp muốn chết àh?” Tôi gấp gáp hỏi ….

“Thôi, mình thực sự không biết làm sao nói với cậu.,tối nay mình sẽ dẫn cậu đi xem thử, rồi lúc đó cậu mới quyết định là làm hay không đi” - vẻ mặt Key có vẻ kì lạ

“Mà khoan, cậu nói cậu từng học múa, giờ còn nhớ những động tác ấy không. Như thế này nè” Key đột nhiên hỏi, tay chân không ngừng sơ qua dơ lại, làm tôi mắc cười muốn chết, nhưng cũng phải cố gắng nhịn vì sợ làm bể mặt cậu ấy, cậu ấy không dắt tôi đi làm nữa ….

“Uhm, đúng vậy, có gì sao?” – tôi gắng nhịn, nhịn nhịn…..

“Không có gì, chỉ hỏi vậy thôi, có gì tối nay 8h gặp ở XXXX vậy nhé” nói xong Key quay đầu bỏ đi về lớp…

Tối hôm đó …….

“Cậu dẫn mình đến đây làm gì?” – tôi ngạc nhiên bang hoàng quay sang hỏi Key, mắt như không tin vào những gì mình thấy, mình chứng kiến, vũ trường – are you kidding me ? 

Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ