Chap 3 : Huấn luyện viên tạm thời (Tiffany)

220 0 0
                                    

Trong đại hội thể thao cuối cùng của năm trung học, mọi người đều mong muốn lớp mình sẽ đạt giải nhất, để lại một kỷ niệm đẹp trong những năm trung học của mình. Lớp tôi cũng không ngoại lệ, nhưng khổ nỗi trong đại hội lần trước, lớp tôi đều đứng đầu các hạng mục nhưng lại từ dưới đếm lên....

Lớp tôi không có sở trường về môn thể dục nào cả, và những lần trước tham gia đều thất bại khiến cho lớp có chút chán nản, còn đối với sự chọc ghẹo từ các lớp khác ư, chúng tôi sớm quen với những việc đó rồi. Nhưng trong đại hội lần này, lời tuyên bố đầy hung hồn nghĩa khí của cô giáo đã kích động quyết tâm, ý chí thi đấu lần nữa của các bạn trong lớp.

“ Đây là cơ hội cuối cùng của lớp , chúng ta cần phải thi đấu hết mình!”cô giáo lớn tiếng hỏi các bạn đang ngồi dưới bục

“VÂNG” học sinh trả lời với khí thế mạnh mẽ

“ Chúng ta có phải nên vì lớp mình mà cố gắng hết sức không?

“PHẢI”

Cô giáo kết thúc bài phát ngôn của mình, nhưng không hiểu sao khi hỏi câu hòi cuối cùng, cô ấy lại nở một nụ cười với tôi cơ chứ, hay là tại tôi đã nhìn lầm

“ Được rồi, sau đây cô sẽ đọc danh sách các bạn dự thi” do đại hội lần trước lớp dường như trong trạng thái từ bỏ không muốn tham gia nữa, nên danh sách tham gia lần này đều do cô chỉ định, chọn ai thì người đó tham gia, chỉ là chạy sân trường thôi mà cũng không có gì khó.

Cô giáo đọc danh sách từng mục từng mục, đội hình so với lần trước không có gì khác biệt. Cuối cùng là chạy tiếp sức với đội hình là 4 người, tên của 3 người trước được đọc ra không một chút do dự, nhưng khi cô đọc tên của người cuối cùng thì mọi người đều nhìn về tôi với vẻ mặt hết sức ngạc nhiên, còn tôi thì ngây thơ chỉ về phiá mình nói không nên lời nào.

“EM?” do có vấn đề về sức khoẻ, nên tôi được đặc cách không cần tham gia bất kì hoạt động thể thao nào, nhưng cũng chỉ khi nào cảm thấy không khoẻ hay mệt mỏi tôi mới sử dụng quyền lợi này, nhưng mà tham gia đại hội thể thao như thế này thì đây đúng là lần đầu tiên.

“Em Hwang Mi Young, vì vinh dự của lớp, em sẽ không nói không đồng ý chứ ” cô giáo sợ tôi sẽ từ chối nên nói trước

“Không đâu ạ, em chỉ sợ mình chạy chậm sẽ làm liên luỵ đến các bạn” mình thực sự ít khi nào vận động, đương nhiên có thể tham gia, nhưng như thế chắc có tốt không? 

“Chỉ cần em đồng ý, thì không có vấn đề gì” lúc đó tôi thực sự không biết sự tự tin mà cô dành cho tôi từ đâu ra nữa, nhưng mà sau này thì tôi cũng dần hiểu ra.

Vừa ra khỏi lớp là tôi bị kéo ngay ra hành lang bên ngoài lớp học, trước mặt tôi là cô giáo thể dục và ba người trong cuộc thi chạy tiếp sức. Đó chính là :

Lee Sun Kyu biệt danh: Sunny. Gia đình giàu nhất lớp. 

Người sexy nhất lớp Kwon Yuri, biệt danh: Nữ hoàng club Black Pearl

Người tham ăn nhất lớp Choi Soo Young, biệt danh: thực thần, ăn không bao giờ mập.

“Mọi người.... mọi người có việc gì hả?” vẻ mặt nghiêm túc của họ làm cho tôi có chút sợ hãi.

Best FriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ