Tâm trạng Jungkook đang rất vui vẻ vì mua được nhiều quần áo xinh xắn cho con gái. Và dường như cậu rất thích mấy bộ quần áo này nên lúc ngồi trên xe lại lấy từng cái áo, cái váy ra xem lại, khuôn mặt tràn đầy ý cười. Taehyung thấy Jungkook vui vẻ như vậy thì cũng hớn hở theo
- Em thích mấy bộ đó lắm sao?_Taehyung hỏi.
- Rất thích, bộ nào cũng đều xinh xắn, con bé mặc vào chắc sẽ rất đáng yêu.
- Chắc chắn là vậy a._Taehyung gật gật đầu đồng ý. - Bây giờ cũng đến giờ cơn trưa rồi, anh đưa em đi ăn trưa luôn nhé ?
- Dạ.
- Em muốn ăn gì nào ?
- Em muốn ăn lẩu.
- Được thôi.Taehyung đưa Jungkook đến một quán lẩu mà hắn hay đến ăn, tuy quán này không có vẻ gì là quá sang trọng nhưng món ăn lại vô cùng ngon. Hai người đến ngồi ở một cái bàn gần cửa kính nên có thể dễ dàng thấy được khung cảnh tấp nập ngoài đường. Taehyung đưa cho Jungkook thực đơn để gọi món, cậu liền gọi ngay món lẩu nấm yêu thích rồi đưa thực đơn cho Taehyung gọi nước.
Quán này khá đông đúc nên Jungkook phải chờ tới bụng đói meo thức ăn mới được mang ra. Lẩu nấm không những được trình bày vô cùng đẹp mắt mà ăn cũng rất vừa miệng.
- Quán này nấu thực ngon a._ Jungkook mở lời khen.
- Em thấy ngon là tốt rồi, ngon thì ăn nhiều một chút._Taehyung vui vẻ nói rồi gắp cho cậu một miếng thịt bò lớn.Jungkook vì lâu rồi mới được ăn lẩu mà lẩu này lại vô cùng ngon thế nên cậu ăn liền ba bát cộng thêm Taehyung ngồi bên cạnh liên tục gắp thêm thức ăn cho nên Jungkook no tới căng bụng. Sau khi ăn xong, hai người thanh toán rồi ra về, Jungkook dường như vô cùng hài lòng về bữa ăn nên lúc trên xe lại khen thêm một lần nữa làm Taehyung vừa lái xe vừa cười thật tươi rồi nói
- Lần sau anh lại đưa em tới ăn nữa nhé.
- Vậy thì tốt quá._Jungkook cười cười đáp lại.Lúc Taehyung lái xe về đến nhà nhìn qua Jungkook thì đã thấy cậu ngủ quên tự lúc nào. Thảo nào nãy giờ lại im lặng đến vậy. Jungkook được ăn no, tâm trạng lại vui vẻ thế nên ngủ thật ngon, về tới nhà cũng không biết.
Taehyung nhìn thấy Jungkook ngủ ngon như vậy nhịn không được hôn một cái lên má cậu bởi vì Jungkook siêu cấp đáng yêu a. Sau đó lại nhẹ nhàng bế Jungkook vào nhà.
Sau khi bế Jungkook lên phòng, Taehyung liền đến thư phòng bởi vì hắn còn có một số việc công ty cần giải quyết.
.
.
Taehyung làm việc đến buổi chiều thì cũng hoàn thành, nhìn đồng hồ đã 3 giờ, Jungkook có lẽ sắp thức dậy nên hắn liền ra khỏi phòng xuống nhà nấu cơm.Ban đầu đối với việc nhà, Taehyung có chút không quen thế hắn nhưng bây giờ đã thân thuộc hơn, tay nghề nấu ăm cũng đã trở nên tốt hơn nhiều.
Vì thức ăn ở nhà đã hết thế nên Taehyung quyết định đến siêu thị một chuyến. Hôm trước Jungkook có nói lâu quá không có ăn sườn xào chua ngọt. Vì vậy khi vừa đến siêu thị, Taehyung liền đến ngay quầy thịt để chọn sườn, chọn tới chọn lui cuối cùng cũng lấy được phần mà hắn cho là ngon nhất.
Sau đó Taehyung lại đến quầy bánh kẹo mua một ít cho Jungkook bởi vì dạo này cậu rất thường ăn vặt và đặc biệt yêu thích bánh gấu thế nên Taehyung mua liền hai hộp cho cậu.
Sau khi mua thêm một vài thực phẩm nữa, hắn đẩy xe hàng đến quầy thu ngân. Lúc đến quầy thu ngân có đi ngang qua khu bán quần áo, Taehyung bất chợt nhìn thấy một cái khăn choàng rất đẹp nên liền dừng lại xem.
Khăn choàng được đan bằng len rất tỉ mỉ lại vô cùng mềm mại và ấm áp, thêm vào đó lại còn là màu đỏ mà Jungkook yêu thích do đó Taehyung không cần nghĩ nhiều liền bỏ khăn vào xe đẩy.
Sau khi thanh toán xong đồ đạc, Taehyung nhanh nhẹn trở về nhà, chắc Jungkook đã thức dậy rồi, hắn sợ nếu tiếp tục chậm trễ hai bảo bối sẽ bị đói.
.
.Đúng như Taehyung dự đoán, lúc hắn về thì Jungkook đã thức dậy và đang quét nhà. Cậu thấy hắn đồ đạc lỉnh kỉnh bước vào liền hỏi
- Anh vừa đi siêu thị về à ?
- Đúng vậy, anh có mua sườn, hôm nay sẽ làm món sườn xào chua ngọt._Taehyung vui vẻ đáp.
- Đúng lúc em muốn ăn._ Jungkook cười nói.
- Chắc em cũng đói bụng rồi, anh đi nấu cơm đây. Em quét nhà xong thì ngồi nghỉ đi, để anh lau, đừng làm nhiều việc sẽ mệt._Taehyung nói rồi vào bếp bắt tay làm thức ăn.Còn về phần Jungkook sau khi quét nhà xong thì cũng không có lau nhà mà chuyển sang vừa gấp quần áo vừa xem ti vi bởi vì ngồi không cũng rất chán.
Sau khi Jungkook gấp xong quần áo thì mùi sườn xào thơm ngào ngạt từ trong bếp đã bay ra, chắc rất nhanh sau sẽ hoàn thành.
Nấu xong các món, Taehyung bắt đầu dọn thức ăn ra bàn, Jungkook thấy thế cũng đến giúp đỡ một tay. Sau đó hai người cùng nhau ăn cơm.
- Lúc nãy anh đi siêu thị, thấy có cái khăn choàng rất đẹp liền mua cho em._Taehyung gắp cho Jungkook một miếng sườn rồi nói.
- Vậy sao? Nhưng khăn choàng của em cũng còn dùng được mà.
- Không sao, vậy thì dùng cả hai cái luôn._ Taehyung cười cười nói.Ăn cơm xong, Jungkook giúp Taehyung dọn dẹp chén bát xong liền bị hắn đuổi ra ngoài ngồi thế là cậu liền ngoan ngoãn ra ngoài ngồi trên sô pha đọc sách. Lát sau Taehyung rửa chén xong liền đến ngồi cạnh cậu, tay cầm theo khăn choàng mua được lúc nãy cho Jungkook xem
- Em xem thử xem, là màu đỏ em thích đó.
Jungkook buông sách xuống rồi cầm lấy khăn choàng Taehyung đưa
- Mềm quá a, đúng màu đỏ em thích nữa._Jungkook vui vẻ nói.
- Em thích là tốt rồi._Taehyung nói rồi liền hôn lên má Jungkook một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] YÊU
FanfictionTác giả: JR.Bi Nhân vật: Kim Taehyung, Jeon Jungkook Thể loại: hiện đại, đô thị, chút ngược ĐÂY LÀ FIC CÓ TÌNH CẢM NAM x NAM, AI KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI NÀY HOẶC KHÔNG THÍCH BANGTAN, ... MỜI CLICK BACK !!! ĐỪNG ĐEM FIC RA KHỎI WATTPAD CỦA MÌNH KHI CH...