Yêu 16: Kim phu nhân

4K 205 5
                                    

Hôm nay, Taehyung dạy từ sớm và chuẩn bị bữa sáng. Hắn muốn nấu cháo bí đỏ cho Jungkook mà cháo bí đỏ thì phải ninh lâu mới ngon được nên Taehyung không ngần ngại dạy sớm để làm.

Đối với hắn, việc Jungkook ăn ngon và khỏe mạnh, tiểu công chúa phát triển tốt là quan trọng nhất.
Nghĩ miên man một hồi, cháo cũng đã được ninh nhừ, tỏa mùi hương hấp dẫn khắp nhà, vừa lúc Jungkook từ trên cầu thang bước xuống ngửi được. Cậu nhịn không được vào nhà bếp xem một chút thì thấy Taehyung đang miệt mài nấu nướng liền hỏi

- Anh nấu cháo bí đỏ sao ?

Taehyung nghe tiếng Jungkook thì quay đầu lại, cười đáp

- Đúng vậy, anh nghe nói cháo bí đỏ rất bổ dưỡng nên nấu cho em ăn. Tối qua ngủ có ngon không ?
- Ngủ ngon. Có gì để em phụ giúp không ?
- Không có, cháo nấu xong rồi, em đến bàn ăn ngồi đi để anh mang ra cho.

Jungkook nghe Taehyung nói thì nhẹ nhàng ừ một tiếng rồi ra bàn ăn ngồi đợi, chỉ một lát hắn đã hai tay bưng hai tô cháo ra

- Em ăn đi, còn nóng đó, nhớ thổi nguội rồi hãy ăn.

Nói rồi Taehyung mới ngồi xuống ở phía đối diện cậu. Hai người cùng nhau ăn bữa sáng tuy khá im lặng nhưng lại rất ấm áp. Ăn xong, Jungkook giúp Taehyung dọn dẹp, thấy hắn định rửa bát cậu liền nói

- Tay anh bị đau, không nên rửa bát, để em rửa được rồi, anh đi bôi thuốc đi.
- Anh không sao, đã sớm không còn đau nữa.
- Anh đừng bướng bỉnh, nhiễm trùng thì lại mất công em chăm sóc._ Jungkook nói, cậu biết chỉ có nói vậy thì người này mới chịu thua.
- Được rồi, anh đi bôi thuốc đây.

Nói rồi Taehyung cuối cùng cũng chịu ra khỏi phòng bếp. Việc rửa chén đối với Jungkook mà nói thì cậu đã sớm làm quen, rất nhanh đã xong. Đến khi cậu ra ngoài phòng khách thì thấy Taehyung đang quét nhà, Jungkook cũng không nói gì, đến sô pha ngồi nghỉ một lát.

Mang thai thật là mệt mỏi, cậu mới đứng có một chút mà chân thì mỏi, lưng thì đau, thế nhưng nghĩ đến tiểu bảo bối đáng yêu, Jungkook cảm thấy mấy chuyện này chỉ là chuyện nhỏ. Cậu ngồi trên sô pha vừa xem ti vi vừa bóp chân cho đỡ mỏi, Taehyung đi ngang thấy liền nói

- Anh đã nói là để anh làm rồi. Em không nghe, đứng lâu như vậy chắc là đau chân lắm rồi đi.
- Không phải đâu, do mang thai nên vậy thôi.
- Để anh bóp chân cho em.

Nói rồi Taehyung đến ghế sô pha ngồi xuống cạnh Jungkook, để chân cậu lên đùi hắn rồi giúp Jungkook xoa bóp. Cậu không khỏi cảm thán, quả thật người khác xoa bóp mình ngồi hưởng thụ thoải mái hơn tự thân vận động gấp mấy lần.

- Đau lắm không ?_ Taehyung đau lòng hỏi.
- Không đau, chỉ là hơi mỏi thôi, ai mang thai cũng đều trải qua chuyện này mà.
- Vậy mỗi ngày anh đều giúp em xoa bóp có được không ?

Jungkook nghe xong cảm thấy rất vui vẻ, bởi vì được Taehyung xoa bóp rất thoải mái, chân cũng không còn mỏi nữa. Thế nhưng ngoài mặt cậu vẫn tỏ ra không cần và nói

- Không cần đâu, phiền anh lắm.
- Không phiền đâu, nhiệm vụ của anh là chăm sóc em.
- Vậy đành phiền anh._Jungkook tỏ vẻ áy náy nhưng trong lòng sướng rơn vì được mát xa miễn phí mỗi ngày.

Được một lát, chân cũng đã trở nên thoải mái hơn, Jungkook nói

- Thôi được rồi, chân em cũng không còn mỏi nữa.
- Ừ, vậy anh đi phơi đồ đây.

Nói rồi Taehyung đứng dậy đi phơi đồ, Jungkook thì gom đống quần áo đi gấp. Gấp xong lại đem lên phòng hai người dẹp. Lúc dẹp đồ bên phòng Taehyung, Jungkook thấy mấy cái áo sơ mi chưa ủi của anh liền ủi giúp.
Xong xuôi mọi việc Jungkook lại xuống lầu, đến sô pha nằm xem ti vi.

Taehyung làm xong hết việc nhà thì bắt đầu giải quyết việc công ty. Hắn mang laptop, văn kiện các thứ xuống phòng khách, ngồi trên ghế sô pha vừa làm việc vừa nhìn Jungkook bụng to đang nằm vô cùng thoải mái ở ghế dài bên kia mà lòng cảm thấy hạnh phúc.

Hắn ước gì khoảnh khắc này có thể kéo dài mãi nếu sau khi Jungkook sinh bé con mà cậu vẫn nguyện ý ở lại bên hắn thì hạnh phúc biết mấy thế nhưng Taehyung biết chuyện đó khó có thể xảy ra.

Hắn đang suy nghĩ vẩn vơ thì bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang, Taehyung cầm điện thoại lên xem thì thấy người gọi là Kim phu nhân liền bắt máy

- Mẹ gọi con có việc gì không ?
- Hai đứa có ở nhà không? Mẹ mang chút thức ăn qua.
- Tụi con đang ở nhà.
- Vậy được, mẹ qua ngay đây.

Sau khi Taehyung tắt điện thoại, Jungkook liền hỏi một tiếng

- Kim phu nhân gọi sao ?
- Ừ, mẹ nói mang ít thức ăn qua.

Jungkook nghe xong cũng không nói gì bởi vì bà Kim thỉnh thoảng lại sang đây thăm hai người và chủ yếu là Jungkook vì cậu không thể qua Kim gia được.

.
.

Chỉ một lát sau, tiếng chuông cửa đã vang lên, Jungkook định đứng dậy đi mở cửa thì Taehyung đã đi trước một bước.
Vừa thấy Kim phu nhân bước vào, Jungkook liền đứng dậy chào

- Chào bà chủ.

Bà Kim cười cười với cậu, đưa mấy túi thức ăn lỉnh kỉnh cho Taehyung mang vào bếp rồi hỏi thăm Jungkook

- Dạo này sức khỏe con ổn chứ ?
- Dạ ổn.
- Vậy thì tốt rồi, có bị nhức mỏi chân không ?
- Dạ thỉnh thoảng có bị.
- Taehyung, nhớ thường xuyên bóp chân cho Jungkook đó._ Bà Kim quay qua nói với Taehyung đang ở trong bếp dẹp đồ.
- Dạ, con biết rồi._ Taehyung đáp rồi trở lại phòng khách.
- Hai đứa ăn cơm trưa chưa ?
- Tụi con chưa._Taehyung nói.
- Mẹ có mang cháo xương hầm qua, để mẹ hâm nóng lại cho hai đứa ăn.
- Bà chủ ngồi nghỉ đi, để con làm được rồi._ Jungkook nói.
- Con mới nên ngồi nghỉ, đợi một lát là có thức ăn.
- Để con phụ mẹ._ Taehyung lên tiếng.
- Làm việc của con đi, con vô chỉ thêm vướng tay vướng chân._ Bà Kim thẳng thừng từ chối rồi vào bếp hâm nóng thức ăn.

[Vkook] YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ