Yêu 18: Quyết định

4.6K 211 20
                                    

Bà Kim vừa đến khu phòng sinh thì thấy Jungkook đã được đưa ra nên liền gấp gáp hai tay xách hai túi đồ to đến chỗ Taehyung

- Cháu chào bác._Jungmin hơi cúi đầu chào khi thấy bà Kim đi tới.
- May quá, mẹ tới rồi._Taehyung mừng rỡ nói rồi nhận lấy hai túi đồ từ tay Kim phu nhân sau đó liền gấp gáp lấy ra một bộ đồ màu hồng đáng yêu đưa cho Jungmin.
- Jungkook sinh xong rồi sao ? Mọi thứ ổn cả chứ ?_Bà Kim hỏi.
- Đều ổn ạ, bây giờ y tá sẽ đưa cậu ấy vào phòng._Jungmin đáp rồi ra hiệu cho y tá đẩy giường của Jungkook đi, Taehyung cũng vội vàng xách hai túi đồ đi theo. Bà Kim thì ở lại nhìn em bé một chút rồi cũng theo hắn vào phòng.
.
.
Em bé được đưa đi lau người rất nhanh sau đã xong. Một y tá cẩn thận bế bé con đến giao cho Taehyung, hắn liền nhanh nhẹn ôm em bé vào lòng âu yếm làm cho bà Kim ngồi bên cạnh phải mở miệng nhắc nhở một chút

- Em bé cần phải uống sữa nữa con.

Taehyung nghe bà nói thì liền đưa tay lấy bình sữa nhỏ chuẩn bị cho em bé uống. Bà Kim thấy vậy lại nhịn không được một lần nữa lên tiếng

- Con biết làm không đó? Chi bằng đưa nhóc con cho mẹ đi.
- Con làm được mà._ Taehyung khẳng định chắc nịch rồi cẩn thận đưa bình sữa vào miệng bé con.

Thế nhưng em bé không có biết bú sữa, cứ đưa lưỡi đẩy bình sữa ra ngoài nên Taehyung đành phải cầu cứu bà Kim

- Bé con không chịu uống sữa.
- Mẹ nghĩ nhóc còn chưa biết bú sữa đâu, phải đút bằng muỗng thôi. Mau đưa em bé cho mẹ.

Nói rồi bà Kim không đợi Taehyung trả lời đã nhanh nhẹn đoạt lấy bé con từ tay hắn sau đó cẩn thận đút từng muỗng sữa cho nhóc, miệng không khỏi cảm thán

- Bé con của bà thật đáng yêu a, sao lại xinh xắn thế này chứ.

Nói rồi lại hôn một cái lên má bé, em bé thế nhưng lại vì được hôn mà cười một cái thật dễ thương làm Taehyung đang ngồi bên cạnh phải hô lên

- Bé con đang cười kìa, cục cưng thật đáng yêu.
- Xém nữa thì mẹ quên, con định đặt tên cho nhóc này là gì vậy ?_Bà Kim hỏi.
- Con và Jungkook đã quyết định đặt là Kim Jungmi. Ở nhà sẽ là Mimi, nghe rất đáng yêu.
- Tên đáng yêu như vậy quả thật mới hợp với bé con xinh xắn này nha._Kim phu nhân nói rồi nhịn không được nựng má em bé một cái.

Lát sau, nhóc con uống sữa xong, bà Kim định bế nhóc nhìn ngắm thêm một chút thì bị Taehyung đoạt lại

- Để con bế bé con cho.

Bà Kim thật không còn gì để nói, đành ngồi bên cạnh nhìn. Còn về phần nhóc nhỏ thì vừa mới uống sữa no lại được Taehyung bế trong vòng tay ấm áp chỉ một lát đã ngủ say.

Mimi đang ngủ nên hắn không dám cử động mạnh, đến cả thở cũng cố gắng thở thật nhẹ làm Kim phu không nhịn được cười nói

- Để em bé nằm cạnh Jungkook đi
- Con sợ đặt xuống nhóc sẽ thức giấc mất.
- Không sao đâu, Mimi hẳn là muốn nằm cạnh baba.
- Vậy a.

Thế là Taehyung liền nhẹ nhàng đặt nhóc nằm cạnh Jungkook, vì hắn cố tình chọn phòng có giường đôi nên là dù em bé có nằm cũng không làm cho chỗ của Jungkook bị chật.
Đặt bé con xuống, Taehyung không quên đắp lại chăn cho Jungkook, thuận tiện sờ sờ má cậu một chút, vừa định cúi người hôn Jungkook một cái thì bà Kim lên tiếng cắt ngang

- Mẹ con ngồi ở đây, vẫn chưa có tàng hình đâu.

Thế là Taehyung ngại ngùng cười cười rồi đến ngồi cạnh bà

- Taehyung à, con thích Jungkook như vậy, sao lại bằng lòng để nó đi ?_Bà Kim lên tiếng hỏi

Bà nhắc tới vấn đề này làm cho hắn có chút buồn rầu, Taehyung đã rất cố gắng để quên đi nhưng sự thật vẫn là sự thật

- Con còn có thể làm khác sao ? Con không muốn một lần nữa ép buộc em ấy.
- Ai kêu con ép buộc, tự dùng cách của mình mà theo đuổi người ta._Kim phu nhân thản nhiên nói.
- Mẹ sẽ chấp nhận việc này sao?
- Nói thật lòng thì việc hai đứa con trai ở cạnh nhau mẹ thật có chút phản cảm bởi vì dù gì mẹ cũng đã già, tư tưởng cổ hủ. Nhưng mà con đã thương Jungkook như vậy, vả lại Jungkook cũng có thể sinh cháu nội cho mẹ, mẹ nghĩ cũng không có gì phải ngăn cản nữa. Con hạnh phúc là được rồi.
- Nếu mẹ nghĩ vậy thì tốt quá, nhưng còn phần ba nữa.
- Ba con chính là người khai sáng tư tưởng cho mẹ, ông ấy còn có thể không chấp nhận sao ?_Bà Kim cười cười nói.
- Nhưng con sợ sẽ lại làm Jungkook thêm chán ghét con._Taehyung nói bằng giọng buồn buồn, nói thật thì hắn đã từng nghĩ hay là cứ mặc kệ cậu có ghét hắn hay không, chỉ cần Jungkook ở bên hắn là được nhưng như vậy thật ích kỉ và không công bằng cho cậu.
- Lo lắng cái gì, con nghĩ trước kia mẹ không ghét ba con sao ? Nhưng ông ấy vẫn cứ mặt dày bám theo nên mẹ không còn cách nào khác. Con đi mà học hỏi ba con ấy, đừng có suốt ngày sợ sệt như vậy.
- Con...
- Tùy con suy nghĩ vậy, đừng để sau này phải hối hận.
- Con hiểu rồi._Taehyung gật đầu đáp rồi chợt hỏi. - Ba đâu rồi mẹ, sao không đến ?
- Ông ấy đi đánh golf với mấy ông bạn ở tận ngoại ô, vừa nghe mẹ báo tin liền lập tức chạy về, nên chắc một lát nữa mới đến.
- Ra là vậy.
- Mà nè, con có ăn trưa chưa vậy ?
- Con chưa, lúc nãy đang làm cơm trưa thì Jungkook bị đau bụng.
- Vậy là Jungkook cũng chưa ăn sao ? Tội nghiệp thằng bé, nếu vậy tỉnh lại chắc là đói lắm. Mẹ phải về nhà nấu cháo đem vào để Jungkook tỉnh dậy thì có thể ăn._Bà Kim lo lắng nói.
- Mẹ không lo cho con sao ? Con cũng chưa ăn mà._Taehyung mè nheo.
- Chưa ăn thì tự mà đi mua đồ ăn, đi nhanh đi rồi về chăm Jungkook cùng em bé để mẹ trở về nhà một chuyến._Kim phu nhân phũ phàng nói làm tim Taehyung tan nát.

Hắn không còn cách nào khác, liền đứng dậy tự mình đi mua cơm. Rất nhanh sau đã trở lại, bà Kim vừa thấy Taehyung về thì cũng về nhà để nấu cháo.

Bây giờ cũng đã 2h chiều nên hắn quả thật thấy rất đói, cơm ăn cũng rất nhanh. Ăn xong Taehyung đến bên giường của Jungkook ngồi nhìn cậu đang còn chưa tỉnh lại cùng bé con Mimi đang ngủ say.

Hắn suy nghĩ một chút về lời mà bà Kim đã nói, hắn thật sự không cam lòng để Jungkook ra đi, hắn muốn sống hạnh phúc bên cậu và con gái, điều duy nhất hắn sợ là sợ cậu chán ghét mình. Nhưng lời Kim phu nhân nói rất đúng, muốn cậu bên cạnh hắn ngoài ép buộc thì còn có thể tự mình theo đuổi, làm cho cậu chấp nhận hắn.

Thêm vào đó, giữa hai người còn có bé con là sợi dây liên kết chặt chẽ nhất, hắn không tin Jungkook có thể bỏ mặc Mimi mà đi không trở lại. Vậy thì tại sao hắn lại không thử đánh cược một lần, hắn không muốn sau này mình phải hối hận.

[Vkook] YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ