Yêu 7: Khám bệnh

5K 257 25
                                    


Jungkook định thu xếp thời gian đi khám dạ dày nhưng cậu chưa kịp đi thì dạ dày đã khỏe lại. Jungkook đã không có bị nôn nữa, ăn uống cũng cảm thấy ngon hơn.

Chính vì vậy mà dạo gần đây cậu thấy mình bắt đầu có chút mũm mĩm, cái bụng trước kia phẳng lì giờ đã nhô nhô lên.

Có thể với người khác thì họ sẽ thấy buồn nhưng Jungkook thì không vì cậu đang mang hi vọng rằng Taehyung thấy cậu bụng to xấu xí sẽ chán ghét và buông tha cho cậu.

Jungkook nghĩ vậy nên dạo gần đây cậu đều cố gắng ăn nhiều hơn bình thường một bát cơm. Hơn nữa, sau khi ăn cơm tối xong, Jungkook đều sẽ chạy ngay vào phòng nằm.

Trước kia, cậu ăn xong thì sẽ đi lau nhà để tiêu cơm nhưng bây giờ thì khác. Jungkook lau nhà trước tiên sau đó mới ăn cơm, ăn xong thì sẽ không vận động vì cậu nghĩ như vậy sẽ giúp mình tăng cân nhanh hơn.  

Cậu cứ như vậy mà ngày ngày chăm chỉ thực hiện kế hoạch tăng cân của mình, cả người vì vậy mà ngày càng mũm mĩm, đặc biệt là bụng cũng to hơn trước nhiều. Vậy nên, Taehyung cuối cùng cũng nhận ra được sự khác lạ của cậu.

Buổi tối, lúc hắn đang chăm chú hôn khắp cơ thể cậu thì hôn đến cái bụng căng tròn, Taehyung liền nhịn không được thắc mắc hỏi

- Bụng em sao vậy?
- Em tăng cân._Jungkook đáp và bắt đầu chờ đợi sự chán ghét trong mắt anh.

Thế nhưng, Taehyung đã làm cậu thất vọng vì sự chán ghét mà cậu tìm kiếm một chút cũng không có. Hắn dường như chẳng mấy bận tâm đến chuyện bụng cậu to lên, như bình thường mà tiếp tục cúi xuống hôn đầu nhũ của Jungkook.

Taehyung hôn càng lúc càng nồng nhiệt, cái tay cũng không rỗi mà tích cực xoa nắn nhũ hoa còn lại là. Jungkook  cũng bị kích thích đến chẳng thể nghĩ đến chuyện gì khác, toàn tâm toàn ý phối hợp với Taehyung.

Sau đó, hắn bất chợt dời nụ hôn lên môi Jungkook, tay thì ôm chặt cơ thể cậu. Nụ hôn này của Taehyung khác hẳn mọi ngày, không cuồng dã cũng không mãnh liệt, mà lại rất nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng mang sự chiếm hữu to lớn.

Hắn nhẹ nhàng đưa lưỡi vào khoang miệng của cậu, bắt lấy đầu lưỡi Jungkook rồi không ngừng mút mát khiến cậu chỉ có thể ngâm nga từng tiếng nhỏ vụn trong cổ họng.

---------------------------

Xong việc, Taehyung mang Jungkook đi tẩy rửa thân thể, hắn lo cậu không khỏe nên chỉ làm có một lần mà còn đặc biệt nhẹ nhàng do đó Jungkook cũng không quá mệt như mọi khi.

Đến tận khi hắn đặt cậu lên giường, Jungkook vẫn còn rất tỉnh táo. Taehyung liền tiến đến nằm cạnh cậu, ôm Jungkook vào lòng, giọng nói có chút lo lắng

- Dạo này sức khỏe em có tốt không ? Có cảm thấy gì bất thường không ?
- Em khỏe, thân thể rất bình thường.
- Vậy là tốt rồi. Ngày mai, nhân lúc em đến công ty mang cơm trưa cho anh, anh đưa em đi khám bệnh nhé ?
- Không cần đâu, em rất khỏe.
- Dù gì thì cũng nên đi kiểm tra một chút, nghe lời anh.
- Vậy tùy Thiếu gia thôi ạ._Jungkook biết cậu có từ chối nữa cũng không được nên đành thỏa hiệp.
- Được rồi, bây giờ mau đi ngủ thôi.

[Vkook] YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ