Miyuki POV
NASA kotse na kami ngayon pauwi na kami. Hanggang ngayon di parin ako makapaniwala anong nangyayari Kay jeron di ko eneexpect na sumang ayon sya Kay joy. Akala ko ganto sasabihin. Wag na joy gasto lang yan o kaya mag papalusot sya pwede rin namang kunin nya pero pag umalis si Joy ibabalik nya yung couple shirt na kaekekan yun. Ewan. Biglang nakita ng peripheral vision ko na nakatingin sakin si jeron."Staring is Rude. Tusukin kita dyan eh" sabi ko
"Asa ka naman sa Rare side mirror ako nakatingin" hay Ewan ko sa kanya.
Dumating na kami ng school. Pinagbuksan nya ako ng pinto. Tsk pakitang tao kanina noong nasa restaurant di naman ako pinagbuksan ng pinto. Pagkababa ko kukuhanin ko na sana ang mga shopping bag at pinamili ko ng pinigilan nya ako.
"Wag na ako na ang dadala" sabi nya wow huh ano to pinanindigan nya talaga ang pagpapanggap Tsk mamaya Baka sabunutan ako dito ni Alexis the frog eh. Napangisi nalang ako sa naiisip ko.
"Tsk pakitang tao" sabi ko
"As if Hindi ko narinig" sabi nya. Ewan ko sayong mongoloid ka.
Pagdaan namin sa hallway kunti lang naman ang tao dahil Sunday ngayon. Pagdating namin its already 1:00 pm na nang hapon.
"Oh dude andito na kayo" sabi ni thomas.
"Wala andun pa kami sa mall" sabi ni jeron hahaha nabara tuloy.
"Ang harsh mo naman sakin tol kung Kay miyuki nga ang sweet mo" sabi ni Thomas. What the hell??? Paano magiging sweet to eh palagi nga tong masungit.
"Tsk. Asa" sabi nya pumasok sa room namin naabutan naman naming doon si ricci na kakagising lang ata. Saan kaya yung tatlo.
"Oh dude kamusta ang date" sabi ni ricci.
"Good" sabi ni jeron at hinagis ang mga pinamili ko sa Kama. What the heck? Anong problems nya sa pinamili ko. Tsk
"Sige dude labas muna ako" sabi ni ricci.
Pagkalabas ni ricci ay Biglang humubad si jeron. Fuck shit shemay. Nakita ko 8packs. Ewwww bigla akong tumalikod at sumigaw.
"Fuck. Jeron my babae dito. Letse ka" sabi ko at tumawa lang sya. Abnormal ba to.
"Eh ano naman ngayon nagbihis lang naman ako ng t shirt." Inosenteng sabi nya. "Bakit ba di ka makatingin" shit parang nagsitayuan ata ang mga balahibo ko sa pag bulong nya sa tenga ko at nararamdaman ko yung katawan nya na nakadikit sa likuran ko shit Ramdam ko yung abs mga 8packs shit ano ba tong iniisip ko. Letche naman oh.
Humarap ako sa kanya pero wrong move ata ginawa ko dahil malapit ng magkadikit ang aming mga labi. Bwisit talaga to nginisihan lang ako."Oh bakit ka namumula" letche namumula ba talaga ako parang Oo hhuh ang init kasi ng mukha ko. Hanuba to.
"Ammm hin- di auh" shit bakit ako nauutal humakbang ako patalikod pero sumusunod sya.
"Bakit ka nauutal" sabi nya shit Wala na akong mahakbangan dahil Ramdam na ng likuran ko ang malamig na dingding.
"Ako nauutal Hindi no" sabi ko pero bigla nyang inilapit ang mukha nya sa mukha ko shit..
Pinikit ko nalang ang mga Mata."Hahaha your cute when your blushing baby" sabi nya shit nakakahiya yun auh pero baby what the hell?? Ng Biglang bumukas ang pinto then.
"Oh shit miks ang bata nyo pa" sabi ni sofhie at Dali Dali akong kumawala sa bisig ni jeron at tumakbo sa gilid ng Kama ko.
"Luh dude bilis umescore huh" sabi ni ricci.
"Hoy wag kayong green sadyang hambog lang yang kaibigan mo cci" sabi ko Kay ricci at binato ko Kay jeron ang t shirt nya.
"Kinilig ka naman. Kung nakita nyo lang kung gaano ka pula yung mukha nya" sabi jeron shit nakakahiya talaga.
"Asa ka" sabi ko at pumasok ng cr at nag bihis mga 5min lumabas na ako. Paglabas ko si sa sofhie, summer at saff lang naman ang andito sa room.
"Dali na miks mag kwento kana" sabi ni saff at hinila ako papunta ng Kama.
"What?? Problema mo at nanghihila ka" sabi ko hilahin ba naman ako ano ako aso? /Tsk
"What happened sa date nyo? " chismosa rin tong si summer oh.
"Nothing" sabat ko
"Sige na kasi" sabi ni sofhie isa pa tong isang to chismosa rin
"Okay okay fine" sabi ko at tinaas ang dalawa kung kamay as sign of surrender na ako.
"Bilis" atat rin tong si saff eh.
Kaya kinuwento ko ang lahat lahat."Omygeeee so saan na yung couple shirt" sabi ni summer at hinalungkat ang mga pinamili ko.
"Shit this is so romantic" sabi ni saff.
"Yeah hindi ako makapaniwala na tinanggap mo" sabi ni sofhie.
Miski ako di Makapaniwala sa sarili ko."Ikaw miks huh" sabi ni saff at sinundut sundut ang tagiliran ko.
"Stop it saff" sabi ko.."Whhhhaaa trending kana miks" sabi ni summer habang hinahalungkat ang phone nya
"What? " sabi ko
"Look" sabay abot nya sakin ng phone and then fuckshit bakit my gantong website ang school na to. Tama gawan kami ng page at group ni jeron at ano to Anong JeMiks at yung isang website MiyuJe loveteam na pinagsasabi nila. Letche.
"Nonsense" sabi ko..
Hanggang ngayon Hindi parin ako Makapaniwala.
That's it
Wala na rin kaming ginawa.
******
I hope you guys like my story. Sorry if my wrong grammar or anything sorry rin if matagal mag update busy kasi si author
YOU ARE READING
Frennier Academy
RandomThis story is just part of author imagination if theres any resemblance to actual people places and etc. is just a coincindence.. plagiarism is a crime...