Stephanie Summer POV
Were here at one of the dress botique kasama ko si thomas actually kasama rin namin sina saff at kib alam nyo na couple yun eh charing lang hindi pa pala pero soon. HahahaKanina pa ako pili ng pili dito halos six dresses na ata napili ko.
"Babe" tawag sakin ni thomas kanina pa to nangungulit eh.
"Babe ano ba" sabi nya ulit. Pero tiningnan ko lang sya at pinandilatan ng mata.
"Ano ba babe hindi mo ba ako papansinin" naka ngusong sabi nya. Luh bakit ang ang cute nya? Atsaka siguro masarap halikan yang- what? Tsk no hindi ko sinabi yun.
"Hey babe" nabalik na ako sa ulirat ng magsalita sya at inilapit ang mukha nya sa mukha ko as in ang lapit I think its an inches away nalang at amoy na amoy ko na ang hininga nya infairnes ang bango huh.
"Wha-at are y-you doi-ing" utal kong sabi.
"Nothing babe but bakit ka nauutal" nang aakit nyang sabi goshhh he is using his playboy moves against me. Oh shit help me lord.
"What no im not" masigla kung sabi.
"Really" fvck this man. Sabi nya then umayos nang tayo.
"Fvck you" sabi ko sa kanya.
"Not so fast babe gusto mo ba talagang gawin natin yan dito its public but we can do it it inside- Ouch aray naman babe" sabi nya nang bigla ko syang batukan.
"Green minded ka talaga" sabi ko
"Haha wait babe ano yun" sabi nya sakin then tiningnan ko then wala naman huh ako ba pinagloloko nito.
"Anong ano wala na- " di ko natuloy ang sasabihin ko dahil pag balik tingin ko sa kanya he was really close to and
We kissss fuck shit nakuha nya first kiss ko ni hindi ko nga to nabigay sa ex boyfriend then sya ang nakakuha ang ultimate playboy na to...
"Natulala ka ta babe" kampante nyang sabi habang ako tulala parin.
"Why did you? Pervert" sigaw ko sa kanya.
"That was just a punishment" sabi nya.
"Wait what" hindi makapaniwalang sabi ko.
"Next time when I call you responce immediatly if you dont want my punishment" sabi nya fuck so i need to take note bawal hindi pansinin si thomas dahil bigla itong nanghahalik. Pero bakit antamis. Tsk wala na nga.
Pumunta na akong counter at nakasalubong namin sina kib and saff.
"Wait what happen to your face summer your too red may sakit ka ba" nag aalalang tanong ni saff.
"Walang sakit yan epekto lang yan ng halik ng usang Thomas Christopher Torres" sabi ni thomas at talagang proud pa sya fuck you 1000x thomas christopher torres.
"Wait what did you kiss" di makapaniwalang sabi ni saff.
"Hindi auh never" pagsisinungaling ko at agad binayaran ang mga pinamili ko sa casher.
"Haha dont deny it sum I know you very well" oh shit mukhang wala talaga akong takas dito kay saff.
"Hindi nga eh" naiinis kung sabi.
"Wag mo na nga ideny babe" usa pa tong tukmol na to eh
"Shut up you kiss stealer" sabi ko at ooooommmyy gooosshhh did i say it fuck binuking ko ang sarili ko.
"It seems like its true sum it came out from your own mouth" natatawang sabi ni saff.
'Arrgghhhhh fuck" madiin kung sabi at lumabas nang botique
"Wooowww galawang thomas 2.o nga naman" rinig kung sabi ni kib nakasunod kasi sila sakin.
Goshhh if i know na ganto ang mangyayari sana di na ako sumama. I lost my first kiss because of that perver casanova
What the hell????********
Nagustuhan nyo ba reader next chapter na po ang ang Ricley(read as richley) ricci and sofhie/ashley atsaka po ipagsasama ko na lang sa next chapter ang Ricley at Prinna loveteam ang prinna po ay sina kyanna at prince kahit supporting character lang sila kailangan rin po nila ng momment sige po..........
YOU ARE READING
Frennier Academy
RandomThis story is just part of author imagination if theres any resemblance to actual people places and etc. is just a coincindence.. plagiarism is a crime...