Sweetness Overload(kifara)

29 0 0
                                    

Saff POV

Nandito na kami ngayon sa mall syempre kasama ko ngayon naglalakad si Kib at Summer and thomas naghiwalay kasi kami sa iba dahil may bibilhin daw tong Summer dito sa dress botique alam nyo naman isa syang dakilang fashionista ako naman sumama rin dahil gusto rin bumuli ng bagong dress.

"Saff" tawag sakin ni kib

"Yeah" sagot ko dito

"Here oh bagay sayo" dala abot nya sakin ng black dress ang ganda nito huh.

"May alam ka rin pala sa mga dress" tanong ko sa kanya malay mo bakla sya enebe ba yan xahr char lang hindi ata ako papayag namawalan ng prince charming

"Dont make me wrong. Talagang may alam rin naman ako kasi sa mommy palaging nagpapasama sakin tuwing nag sho- shopping sya" sabi nya ayyy hahahaah akala ko kasi na sya.

"Auh ganun bah" sabi ko na natatawa.

"Hey what's with that smile" sabi nya.

"Wala huh" depensa ko ayaw ko ata na malaman nya ang iniisip ko noh.

"Okay then" sabi nya at kinuha sakin ang dress na napili nya at dinala sa counter.

"Hey kib. Ako na" sabi ko ng akmang babayaran nya ito.

"No need its my treat to my future girlfriend" sabi nya habang ako di makapag salita enebe yan kinilig ako. Whahhh

"Oh why your so red" sabi nya oh goshhhh talaga bang pulang pula ako.

"Hey your look like a tomato" dagdag pa nito

"Hindi maiinit lang kasi" pagdadahilan ko. Oh shit sana sumakay ka.

"Pero may aircon naman dito huh actually i feel cold by now" sabi nya oh fuck oo nga hindi ka talaga nag iisip saff fuck you.

"Auh wala to" nahihiyang sabi ko.

"Wait are you blushing" sabi nya what nag ba-blush nga ba ako. Oh fuck nakakahiya.

"Wait w-what n-no" utal kung sabi.

"Okay lets go" sabi nya at dinala ang dress na binili nya sakin then binayaran ko na din ang tatlo ko pang pinamiling dress. Pinuntahan naman namin sina summer at thomas doon sa kabilang side ng botique namimili pa ata si summer you know naman Di yun kuntento sa isa.

***********
Nagustuhan nyo po bah ang update ko part palang po to nina saff at kib ang kifara loveteam. Next naman po ay ang Thomer love team sina summer/stephanie po at thomas.... hope you enjoy po

Frennier AcademyWhere stories live. Discover now