20 ( meet the bitch )

130K 794 67
                                    

FARRAH'S POV

I always get what i want at pag sinabi kong akin lang... Akin lang..

Umuwe ako galing amerika ng mabalitaan ko na may girlfriend na si chace akala ko kung sinong prinsesa na ang papantay sakin.

Bakit? Eh nagustuhan sya ni chace e. Its either pantay sakin o lamang pa.. Number 10 sa 100 sexiest women alive.. Hinhangaan sa mala anghel na kagandahan kaisaisang anak ng pinakamayang filipino no. 50 sa mundo.. Thats me ..

Farrah sy.. Mula sa pagkasilang hanggang sa huling salin lahi ng angkan ko hindi na maghihirap..

Artista? Politician? Ultimo prinsipe ninanais na mapansin ko pero hindi si chace.. Kaya nga akala ko higit sakin ang hanap nya kaya sinubukan ko pang MAS maging perpekto para sa kanya..

Kaya nagulat ako sa nabalitaan ko.

I have my own investigation done .. And to my surprise ..

Ulila.. May tatlong kapatid walang trabaho.. Sa madaling salita pumili si chace ng GOLD DIGGER.

Wala naman akong problema sa mahihirap e pwera ngayon..

Manggamit si chace naman nagpapagamit .. Kung ano man pinakain ng babaeng yun hindi ko alam basta ang alam ko babawiin ko ang sakin..

Sa kahit na anong paraan.

Sinalo ko lahat ng frustration ni chace mula noon hanggang ngayon naging ;mabuti akong kaibigan para iparamdamn sakanya ang pagmamahal ko na parang di nya napapansin..

Sa kanya lang ako ganito.. Kaya hindi ako makakapayag na mapunta sya sa iba.. Hindi maari over my dead body

lalong hindi sa isang hampas lupa..

Kaya humanap ako ng paraan para mapalapit kay chace at mailayo sya kay krey alam kong hinding hindi matatanggihan ni chace ang business proposal ko..

--

with my red stelleto on .. Nilalaro ko ang susi ng kotse ko habang naglalakad ako papasok sa resturant kung saan kami magkikita ni chace

lahat ng lalaki tumitingin at humahanga ang mga babae namay naiinggit..

Sanay na ko ..

Papalapit na ko ng mapansin ko na may kasama ang mahal ko..

Its SHOWTIME. I flipped my hair and wear my billion dollar smile.

"chace" i greeted jhim he stands. I kissed his cheeked and look directly into kreys eyes.

Napapatitig sya .. Namagha ata sabay yuko..

Good alam nya na dapat syang yumuko.. Angat ako sakanya sa kahit anong paraan..

Dapat wala sya dito e

" imissyou chace " i whisper. Enough para marinig ni krey..

Ngumiti lang si chace..

" girlfriend ko si krey " pakilala ni chace.

"really?" tinignan ko sya mula ulo hanggang paa..

" whats wrong? " tanong ni chace..

" nothing.. " umupo ako pagkatapos akong alalaayan ni chace..

" hmm anong business ng pamilya mo?" i smile..

" ha.. Ako?" tanong ni krey

"yes..are you a daughter of a politiian? An heiress? "

"ha.. " tumitingin syakay chace nanghihingi ng tulong..

Kawawa naman.. Haha i mentally applauded my self..

" no wala mahirap lang ako" simpleng sagot nya..

" then what are you doing here?"

"enough!" si chace..

Tumayo si chace at hinila si krey..

"we will talk next time farrah " and he give me his deadly glare.

Kilala nya naman ako at mga kaya kong gawin

sorry krey hindi ka pwede sa gingawalan ni chace.. Sa ginagalwan ko..

Hindi ka pwede sa hangin na hinihingahan ko..

Magsisisi ka na inagaw mo yung AKIN

--

Short ud. Busy me feedbacks?

Love ko si farrah haha e kayo?

My Naive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon