Must READ
*First and last special chapter
*this is the last and final update for my virgin sex instructorCHACE's
5 YEARS LATER
"asan na ba yang instructor ko na yan?" tinaguan nanaman ako ni krey
"krey wag ka na magtago pag ikaw nahanap ko may kalalagyan ka" nakangiting sigaw ko.
"Lalabas na ko baby!" sigaw nya
"dalian mo ma'am! May mga bago ka pang ituturo sakin...." pangungulit ko
Kung nagtatanong kayo asan kami ng misis ko, nasa honeymoon kami. Haha lagi kaming nasa honey pag parehas kaming free. May isa na kaming anak si zhiekey, inaalagaan sya ni farrah ngayon buti nga pumayag sya eh para masolo ko naman ang mrs. ko at mabigyan ko na ng kasunod ang panganay ko.
"huli ka!" may yumakap sa sakin mula sa likod. Napangiti ako at hinarap sya at hinawakan amg mukha nya.
"napakaganda ng asawa ko walang kupas kaya maraming naiinggit sakin pero malas nila nabakuran na kita" hinampas nya ako sa dibdib.
"bolero ka akala mo makakascore ka?" biro nya
"hindi ba?" tanong ko sabay halik sa nya.
"HINDI!" sabay tulak nya sa dibdib at takbo palayo.
"pahard to get ang mrs ko!" sabay habol ko sa kanya inabutan ko sya sa infinity pool
"gotcha!" sigaw ko ng madaklot ko ang tyan nya at mapayakap sya sakin.
" wag ano ba nakikiliti ako" pakiusap nya habang pinapalupot ang mga braso nya upang yakapin ako pabalik.
" sobrang saya ko ikaw ang nakatuluyan ko mr. Ko"
" bakit dahil gwapo ako? Macho? O baka dahil mayaman ako?"
"g*go di hamak na mas mayaman ako sayo" pang aasar nya napailing nalang ako.
Namuhay kami ng simple pagkatapos ng kasal namin sa simbahan. Pinalaki namin anak namin na walang luho.
" baby.. Mahal na mahal kita" sabi ko kay krey
" hindi kaba nagsasawa na sabihin sakin yan? " nakangiting sagot nya
" hindi hanggang nabubuhay ako, napakarami na nating napagdaan kala ko huli na. Nangako ako sa sarile ko na pag nagkatuluyan tayo habang buhay kong papatunayan sayo yung pagmamahal ko " ramdam ko ang pagngiti nya.
" pag nalaman kaya ng mga kalaban mo sa negosyo na ganyan ka ka cheesy matatakot pa kaya sila sayo?"
" kalaban sa negosyo? E si farrah lang naman ang laging nangangahas na labanan ako" tama si farrah na ang may hawak ng mga negosyo namin. Ewan ko ba don.
"alam mo naman yon di papatalo sayo" Humiwalay sya ng yakap at umupo sa semento at dinawdaw ang paa nya sa pool.
" teka wag na nga natin sila pag-usapan nandito tayo para sundan si Zhiekey" giit ko.
" mr. Ko wala sa usapan natin yan." irap nya.
" ano bang ginagawa pag honeymoon!"
" hindi ko alam, ano ba?"
" nakakatawa no, dati-rati parehas tayong walang alam pag dating sa ganoon. Nagtataka nga ako kung paano mo ko naturuan non"
"pinagpapantasyahan kita at niluluto ko sa isip ko yung gagawin ko sayo"
BINABASA MO ANG
My Naive Lover
General FictionHi New Readers, Kung napadalaw kayo dito because of the popfic reveal.. WELCOME! :) Una sa lahat maraming salamat sa pagbisita! Nakakahiya man pero ang inyong mababasa dito sa Wattpad ay ang likha ng inyong lingkod limang taon na ang nakakaraan. Wa...