46 ( closure and preparations)

58.4K 631 32
                                    

Hi guys :) alam nyo ba na nag sign na ko ng contract sa summit books magiging  book na ang mvsi:) matagal pa naman :)

Nga pala nag ud ako ng restricted scene sa mvsi restricted ha.. Baka gusto nyong basahin. Kung.gusto nyo.lang dating gawi alam nyo na kung saan hahanapin..

Next chapter may malaking kaganapan ang mangyayare:)) watch out

KREY'S

"ok lang ako.." sabi ko kay chace habang pumarada sya sa tapat ng isang 5 star resto

"pero kasi krey..." hawak nya ng mahigpit ang kamay ko

"baby..  walang mangyayari na masama sakin remember?  si jiro ang imimeet ko kailangan ko lang gawin to.." giit ko

"yun na nga e si jiro yun"

"nagseselos ka?"

"hindi.. Natatakot ako pano pag agawin.ka nya ulit pano kung marealized mo bigla na sya pala talaga..."

"shhh baby..."

Tumahimik sya..

"see this? Tanda to na sayo na ko wala na mag aattempt baby.. Im your's" pag comfort ko

"gusto ko talaga sumama krey.."

"wag na please.."

Huminga sya ng malalim saka..

"sige na nga basta tawagan mo ko ha pag may nangyari..."

"walang masamang mangyayari baby.." i kissed him goodbye saka ako lumabas ng kotse

Pumasok sa resto at pumuwesto sa lugar na pinareserved ko dito.. Maari.kaming mag usap na walang makakaistorbo samin..may mangilan ngilan na tumingin sakin pero karamihan ay nag kibit balikat lang, sa wakas.. Bulong ko sa sarile ko... Sa wakas nagsawa narin silang panghimasukan ang buhay ko..

Nakatanaw ako sa salamin at hinihintay ang pag dating ni jiro, last time na nakita ko sya eh yung araw na pinalaya nya ko..

Hindi ko pa sya nakakusap ng pormal.. Gusto ko ng closure... Gusto ko magpasalamat.. Gusto ko rin na anyayahan sya sa kasal ko, pupunta kaya sya?

Siguro may 15 mins na kong naghihintay nakakapagtaka naman at dati naman hindi sya nalelate..

Nilalaro konalang ang wine sa baso ko

Maya pa'y may itim na Ducati na pumarada sa tapat ng resto..

Naka black leather jacket  ang driver nito pinagmasdan ko ang lalking akmang bababa ng motor.. Tinaggal nya ang helmet nya..

Kumunot ang noo ko..

"jiro...

Alam kong nakita nya ko pero hindi nya man lang ako nginitian..

Pumasok sya sa resto at pumuwesto sa lamesa..

"sorry I'm late" upo nya sabay tangal ng shades nya.. Tinitigan ko sya ng mabuti

Mapapansin mo ang mga balbas at bigote nyang matagal na ata nyang di naahit..

Ibang iba ang porma nya

"a..anong nangyari sayo?"

Kumunot ang noo nya

"wala naman.."

"nagbago ka?.. Bakit..." somewhat nagiguilty ako, ako marahil ang dahilan bat sya ganyan..

Ibang iba ang features nya pero kita ko parin sa mga tingin nya ang dating sya..

"hindi ako nagbago dahil sayo wag kang maguilty.. " nagiwas sya ng tingin kilalang kilala nya ko

" sorry... Ahmm kaya kita ininvite dito kasi.." nanunuyo ang lalamunan ko inabot ko ang wine glass ko para uminom muna..

My Naive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon