13 ( Lesson 3 / his anatomy )

172K 1K 44
                                    


KREY'S

" eehhhhh makinig ka kasi chace kanina pa ko nag sasalita dito e"

patuloy padin sya sa paggamit nya ng laptop di ko naman masyado kinukulit kasi baka business yun di ko naman makita mula dito sa kinauupuan ko kung anong ginagawa nya

"makinig ka kasi sakin chace para matapos na tayo at makauwe na ako"

tas bigla syang tumingin sakin at nagtataka

" uuwe ? sinong uuwe ? " kunwari di nya ko narinig may sapi nanaman to.

"ako nga may gagawin pa ko.. pakinggan mo na kasi ako " halos pag mamakaawa ko kanina pa kasi ayaw makinig lalo na't para nga namang nakakaloko yung lesson.

"nakikinig ako krey" seryosong sagot nya

"patayin mo na yang laptop mo akin muna atensyon mo" kailangan ko manigurado

"wow possessive kana ngayon sakin. i like that .." sabi nya na parang nang aasar tas sinara nya na yung laptop pagkatapos ay tumabi na sya sakin

" go on.. ituloy muna yung walang kwentang topic na to.. mas masaya pa yung lesaon 2 e" sinasabi ko na dito mauuwe yung usapan lagi kong tinatanong ang sarile ko kung yung taong nasa harap ko at nakakasama ko ay parehas dun sa tao na may malaking billboard sa edsa yung seryoso at mukhang kakain ng buhay at di papatalo

" masaya to promise " kailangan ko kunin ang atensyon nya. napapadalas kasi kami magkasama kaya napaka kumportable na kaya eto lagi na ko napagtitripan.

" now because of what you've said... sige makikinig ako. " parang tumayo yung balahibo ko sa batok bat ko nga ba nasabi yun..

" so ayun nga chace may ibat ibang parte ang katawan ng tao. "

" alam ko simula bata pa ko krey alam ko na na may mga parte ang katawan ko" natatawang sabi nya

huminga ako ng malalim at di nalang pinansin ang kapilosopohan nya..

" ang tanong don ay kung pano mo magagamit ang mga parts na yun as a advantage sa sex " ok ngayon.nagsisimula na kong mailang..

after kong sabihin yon natahimik kaming dalawa para kaming nag aantayan sino yung unang magrereact.. pero dahil nga instructor ako no choice kung hindi basagin ang nakakabinging katahimikan..

" for example is your eyes... pwedeng sa tingin palang mapaparamdam mo na sa tao yung gusto mo sabihin "

pagkasabi ko nun nag isip ako ng mga bagay na ginagawa ng may relasyon sa kama.. at ang nakakatawa dun si chace at ako yung character... inaapply ko yung sinasabi ko.. tinitigan ko sya... ganun din yung ginawa nya mag kakatitigan kami ngayon.. pero umiwas ako agad ng tingin dahil nararamdaman ko yung gusto nyang sabihin..

" next sa batok o dun sa malapit sa tenga.. " tahimik lang si chace.. ewan ko ba kung dahil sa nakikinig sya mabuti o kung ano pa..

" yun yung spot na usual na nakakapag pataas ng pagka arousement ng girl or boy.. pwede syang hawakan o kahit ano pa basta dapat gentle lang na paghaplos."

tas hinawakan ko yung batok nya naramdaman ko na medyo nag tighten ang jaw nya pero dahil siguro sa patuloy kong pag haplos dun e dahan dahan din nagrelax ang katawan nya magsasalita na sana ako ng bigla nya rin akong hawakan sa batok. dahan dahan at taas baba nyang hinahaplos yung batok ko ramdam ko yung sensation na dulot ng ginagawa nya kaya bago pako mapaungol ay pasimple kong iniwas ang leeg ko.

"very good" sabi ko nalang.. di nya parin inaalis ang ganung tingin nya sakin..

" skip na natin ang lips dahil expert kana dun " nagsmirk ako tas nakita kong bahagyang napataas ang kilay nya at bahagyang ngumiti..

My Naive LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon