Third Person Pov.
Third Person Pov.
Umiindayog sa sayaw si Sabrina. Walang ibang laman ang isip niya kung hindi ang magpakasaya. Dalawang lalaki ang nakapalibot sa kaniya at sinasabayan siya. Ang isa ay harap niya na nakahawak pa sa bewang niya. Ang isa naman ay nasa likod niya na paminsan-minsan ay hinihimas ang braso niya. She doesn't know who they are. She just dance and dance and enjoy herself.
" Yoooohh! Let's just dance!! Thank you Thunder!! Kung 'di dahil sayo wala sana ako dito!! I love you na talaga! "
She shouted. Sa kabilang dako ay napailing-iling na lamang si Vivian. Napatingin siya sa stool bar kung saan nakaupo kanina si Sabrina at napansin niya ang bag nito. Kinuha niya 'yon at binuksan para kunin ang cellphone nito.
Napangiti siya at umiling-iling dahil sa nakitang wallpaper ng cellphone ni Sabrina. The handsome guy na nakanguso pa na parang nagmamakaawa.
" Cute huh? "
Vivian said while smiling. Pinindot niya ang contact at hinanap ang nagngangalang Thunder bago tinawagan. Nakailang ring pa 'yun bago sinagot.
" Damn Sabrina! Your disturbing my--
Hindi niya na pinatapos pa ang sasabihin at nagsalita na.
" This is not Sabrina. Im her friend. By the way, she's here at the bar. Can you please come here and pick she up? She's so drunk and naughty. She's dancing now together with the two guy and believe me she en---
Naputol ang sasabihin niya ng bigla na itong binaba ng kausap. Napahalakhak siya at napailing. Sa tono pa lang ng kausap niya mukhang wala talaga itong pakialam kay Sabrina. Bumuntong hininga na lamang siya at tumingin ng seryoso sa babae na patuloy pa ring sumasayaw.
' You don't deserve like him, Sabrina. 'Wag ka rin sanang magpaka-martyr katulad ng ginawa ko noon kay Mark'
Sabi niya sa isip niya at mapait na napangiti.
~•~
Sa kabilang banda ay hindi alam ni Thunder kung ano ang una niyang kukunin. Kung ang susi ba ng kotse niya o ang sapatos niya. Hindi na kasi siya nag-abala magsuot ng pantulog dahil sa pagod. Hindi siya napagod sa date nila ni Lorilee at sa katunayan ay masaya siya kasama ang babae. Napagod siya dahil sa Reunion ng Pamilya Villafuerte.
Sa bandang huli ay sinuot niya na muna ang sapatos at kinuha ang susi. Nagmamadali siyang lumabas ng kwarto at halos takbuhin niya na ang hagdan para lang makarating agad sa Parking lot nila. Dali-dali siyang sumakay ng kaniyang sasakyan na ' Lotus Evora 400 '.
Napangisi siya dahil siguradong wala pang ilang minuto ay mararating niya na ang bar kung nasaan si Sabrina.
He opened his GPS and traced Sabrina's phone. Seryoso lang ang mukha niya habang nagmamaneho ng mabilis.
" This is Fuck, Sabrina! What the hell are you doing with that fucking bar!! "
Inis niyang sigaw atsaka sinuntok ang manibela gamit ang kaniyang kaliwang kamay bago kinuyom 'yun. May isa pang dahilan kung bakit galit na galit siya.
Dahil sa sinabi ng babaing tumawag sa kaniya na nakikipagsayawan 'daw' si Sabrina sa dalawang lalaki.
" Seriously, Sabrina! Are you fucking out of your mind?! "
Mas binilisan niya ang pagpapatakbo ng sports car. Wala siyang pakialam kung maingay o kung ano pa man 'yun basta makarating lang siya agad.
Nang marating niya ang ' Markian's bar ' ay mabilis siyang lumabas ng sasakyan at padabog 'yung sinara. Nanlilisik ang matang tinignan niya ang bouncer ng bar.
" S-sir, y-yung ID niyo po "
Ngumisi siya.
" Didn't know you who I am? "
He asked. Kumunot ang dalawa at nagkatinginan saka pinakatitigan ang lalaking nasa harap nila. Nangatal ang kanilang mga tuhod ng makilala nila kung sino 'yun.
" S-sir Thunder "
Utal na tawag ng isa. Ngumisi siya bago sumeryoso ang mukha at nilagpasan ang dalawa. Walang nagawa ang dalawang bouncer kung 'di ang mapanganga na lang at takot na pinagmasdan ang likod ng isang sikat na Villafuerte sa bansa.
Inikot ni Thunder ang paningin niya sa buong paligid ng bar hanggang sa may kumaway sa kaniya. Kumunot ang noo niya ngunit ang mukha niya nanatiling seryoso.
" Hey! Im Vivian! "
The pregnant girl said. Napangisi siya sa kaniyang isip. Seriously? He didn't know that pregnant girl allow this kind of place.
" Where's Sabrina? "
Malamig niyang tanong sa babae. Umirap ito sa kaniya at nginuso ang dance floor kung nasaan ang wala na sa huwisyong babae at lasing na lasing na sumasayaw.
Kumuyom ang magkabila niyang kamao ng makilala kung sino ang dalawang bastardong kasayaw ng dalaga.
Sa kabilang banda ay masaya pa ring sumasayaw si Sabrina. Pagod na siya pero wala siyang pakialam. Hahawakan niya na sana ang balikat ng lalaking nasa harap niya ng may biglang humablot dito at sinuntok ng malakas gayun din ang lalaking nasa likuran niya. Napatili siya sa gulat.
" Stay away from her! "
Nanlalaki ang matang napatingin siya sa lalaking sumuntok sa mga lalaking kasayaw niya at nagtakip sa mga mata niya. Sisigawan na sana ng makilala niya ito. Para bang lahat ng epekto ng alak sa kaniya ay biglang nawala.
" T-thunder? "
Masama siyang tinignan nito at binalik ang tingin sa dalawang lalaki na parehong nagpupunas ng dugo sa labi na natamo sa pagsuntok sa kanila ni Thunder. Ngayon niya lang din napansin na magkamukha ang dalawa at hindi na siya magtataka na magkambal ang dalawa.
" What the fuck are you doing here! Sabrina! "
Ilang beses siyang napalunok at kahit na nahihilo ay tumayo pa rin siya ng maayos.
" Uhm.. I-i dont know? "
She answered innocently. Hinawakan nito ang braso niya at hihilahin na sana paalis ng may humawak sa kaliwang braso niya at hindi lang 'yun isa kung 'di dalawang lalaki.
" Saan mo siya dadalhin ha? "
Galit na lumingon si Thunder sa dalawa. Halata naman ang takot sa mga mata ng dalawa.
" Get your fucking hands off her, Clinton and Bruno. I'm warning you "
He warned. Mabilis naman na binitawan ng dalawa ang kaliwang braso niya. Bago sila tuluyang lumabas ay iniwanan pa ni Thunder ang mga ito ng nakakamatay na tingin.
Ang puso niya.
Hindi alam kung ano ang dapat maramdaman.
Kung dapat ba siyang matuwa dahil pinuntahan siya ni Thunder?
O...
Matakot dahil sa galit na reaksyon sa mukha ni Thunder.
Pero may isang bagay ang namuo sa utak niya. Ayaw niyang mag-assume pero iyon talaga ang sinisigaw ng utak niya.
Nagseselos si Thunder.
__
(A/N: what do you think, guys?. Nagseselos nga ba si Thunder? Comment please! )
__
PrincessDonalyn018
BINABASA MO ANG
Villafuerte Series 1 : LOVE ME BACK
Novela JuvenilSabrina Valdez. The girl who's Inlove the famous guy named Thunder Villafuerte. Mula pagkabata ay magkakilala na si Sabrina at Thunder dahil na din sa kanyang ina na naging tagapag-alaga kay Thunder nung bata pa ito. He's rich. She's poor. He's Famo...