Thời gian trước đây, Kiến Thành sau khi xông pha đem rất nhiều ma túy từ Tam giác vàng trở về liền được đại ca của Hồng Dã cho nghỉ ngơi mấy ngày.
Mấy tên đàn em thấy anh ta suốt ngày quanh quẩn ở biệt khu, hết lắp ráp súng rồi lại tháo ra, không đến trường bắn bắn súng thì cũng nhàm chán đọc sách quân sự, thế nên hôm đó bọn chúng đã lôi bằng được Kiến Thành đến tiệm Cafe giải sầu.
Ông chủ ở đây mới nhìn thấy bóng dáng Kiến Thành liền khiếp vía đến mức mặt mày trắng bệch, khay trà trên tay run run, còn tưởng ông ta vì chậm trễ nộp thuế nên đích thân đại ca thứ hai của Hồng Dã mới đến tận đây. Không ngờ Kiến Thành chỉ đến uống cafe.
Cũng từ đó mà mới có cuộc gặp gỡ với An Nhã.
Sau khi hết thời gian nghỉ ngơi, vì nhận được lệnh phải cướp một lô hàng từ tên trùm ma túy tên là Roger đem về cho nên Kiến Thành đã sang Thái Lan. Lời hứa với đám đàn em: nhất định phải làm cho An Nhã thích mình đành phải tạm gác lại.
Thế lực của Roger ở Thái Lan vô cùng lớn, hai bang phái lại không thể đối đầu trực diện cho nên Kiến Thành chỉ có thể dẫn theo một người, cùng Kiệt tới Băng Kok để âm thầm cướp hàng, có điều dù đã cực kỳ cẩn thận nhưng họ vẫn bị đám đàn em của Roger phát hiện.
Tình hình khi đó cực kỳ nguy hiểm, Kiệt đành phải một mình lái xe đưa hàng tới giấu ở căn cứ điểm bí mật, còn Kiến Thành vào trung tâm thương mại đánh lạc hướng Roger, lúc hắn phát hiện ra, liền dùng bom gài vào trung tâm tòa nhòa, ép Kiến Thành phải lộ diện.
Đúng lúc tình hình căng thẳng như vậy, Kiến Thành tình cờ gặp An Nhã ở tầng tám trong tình trạng sắp ngất đi vì khói độc, lẽ ra anh nên bỏ mặc cô, để cô chết và nhanh chóng tìm đường trốn thoát mới đúng. Thế nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy gương mặt An Nhã tái nhợt, nước mắt rơi lã chã, anh lại quyết định cứu cô.
Không ngờ, sau hành động bộc phát ấy lại kéo theo rất nhiều hệ lụy. Cuối cùng, nếu lúc đó An Nhã không kịp thời cứu anh một mạng, có lẽ Kiến Thành đã có suy nghĩ giết cô để bịt đầu mối rồi.
Sau khi trở về Việt Nam, đại ca lớn của Hồng Dã trước nay luôn coi Kiến Thành là nhân tài có đủ phẩm chất thông minh và bản lĩnh hơn người dưới trướng của mình, cho nên đã quyết định đưa anh lên vị trí tổng giám đốc công ty tài chính Minh Dã, một mặt giúp ông ta có thể điều hành lĩnh vực kinh doanh, một mặt vẫn có thể bí mật hành động những công việc đặc thù của xã hội đen. Công ty Minh Dã đó thực chất chỉ là vỏ bọc để rửa tiền cho bọn họ. Cũng bởi vì thế nên mới có cuộc lại của anh và An Nhã ngày hôm nay.
***
An Nhã cùng Kiến Thành, một trước một sau rời khỏi phòng ăn VIP, đi trên một đoạn hành lang dài bằng kính, phía dưới chân mấy đàn cá tung tăng bơi lội.
Anh đút hai tay vào túi quần, nhàn nhã đi phía sau An Nhã, chăm chú nhìn cơ thể mảnh mai của cô, đáy mắt thâm trầm như biển. An Nhã cảm nhận được ánh mắt đằng sau lưng mình, thế nhưng cô không dám quay đầu lại, càng không dám lên tiếng, trong lòng cô tồn tại một thứ cảm xúc gì đó rất mơ hồ, rất sợ hãi, cô không biết định nghĩa nó như thế nào mới phải. Bây giờ cô chỉ muốn đưa thật nhanh anh ta lên phòng tổng thống, sau đó quay đầu bỏ chạy, thế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)Bảy Năm Không Oán Không Hối 1 - Tình Yêu Là Cố Chấp 2 - Phạm Kiều Trang
Action❤Bảy Năm Không Oán Không Hối(p1) ❤Tình Yêu Là Cố Chấp(p2) Thể loại truyện : Hành động, phiêu lưu, kịch tính, HE, hư cấu Chủ tịch thành phố A có duy nhất một cô con gái tên là An Nhã. Lưu manh đẹp trai nhất thành phố A tên là Dương Kiến Thành. Lần đầ...